Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พระหลอกโยม! ิิิิิิิิซื้อรถเก๋งซิ่งหนี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ไม่น่าทำกับโยมได้! "หลวงพ่อ" หลอกซื้อรถมือสอง ก่อนเชิดหนี
.
8 กันยายน 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ประกาศตามหารถเก๋ง พร้อมทั้งให้รายละเอียดด้วยว่า "หลวงพ่อ" ทำทีมาติดต่อซื้อรถมือสองจากหนุ่มคนหนึ่ง ก่อนออกอุบายว่า ไม่ได้พกเงินสดมา อาตมาขอขับรถโยมไปเบิกเงินก่อนได้ไหม? จากนั้นก็หายจ้อย ติดต่อไม่ได้อีกเลย
.
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวของเราได้เดินทางไปพูดคุยกับ นายศรราม ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา มีพระสงฆ์จากจังหวัดสระบุรี ติดต่อขอซื้อรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค ปี 92 ในราคา 20,000 บาท

.
โดยมีการนัดดูรถกันที่อำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ พอตกลงกันได้ พระรูปดังกล่าว ซึ่งชื่อ "พระหมู" ก็ออกอุบายว่า ไม่ได้เอาเงินมา ให้ช่วยขับรถไปส่งที่วัดในพื้นที่จังหวัดสระบุรีหน่อย
.
ตนเห็นว่าเป็นพระ จึงอาสาไปส่งที่วัด พอรุ่งเช้า "พระหมู" ก็ขอยืมรถออกไปกดเงิน ผ่านไปสักระยะ ตนเห็นว่า ทำไมไปนานผิดปกติ เลยโทรหา ซึ่ง พระหมู ก็อ้างว่า หลงทางหาตู้กดเงินไม่เจอ แล้วก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย
.
และเมื่อไปสอบถามพระลูกวัด ก็บอกว่า พระหมู มาจากที่อื่นและมาอยู่ที่วัดได้ 2-3 วันเท่านั้น
.
ขณะเดียวกัน ก็มีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านโชว์ห่วย ที่อยู่หน้าวัด บันทึกภาพ พระรูปดังกล่าวมาซื้อของที่ร้าน ก่อนจะเกิดเหตุซื้อรถแล้วเชิดหนี
.
โดยก่อนหน้านี้ พระรูปนี้ก็เคยมาเติมเงินมือถือ จำนวน 100 บาท แล้วก็อ้างว่า ไม่มีเงินเช่นกัน แต่เจ้าของร้านเห็นว่าเป็นพระ เลยไม่ได้เอาเรื่องอะไร
.
#ไทยรัฐนิวส์โชว์ #หลวงพ่อ #รถมือสอง



ขอบคุณข่าวจาก ไทยรัฐ

แสดงความคิดเห็น

>