Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

SKINREV มาส์กสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เพื่อนๆ คนไหนที่ต้องรีบตื่น รีบทำงาน รีบจนไม่มีเวลาดูแลตัวเองกันบ้างคะ นีมเองก็เป็นคนนึงเลยค่ะที่หลายครั้งชอบลืมทาครีม ต้องรีบตื่นมาทำงานทั้งวันทั้งคืนจนเพลีย หลายครั้งคือหลับไปเลย ลุกไหวแค่ไปล้างหน้าก็บุญแล้ว แต่ด้วยงานของนีมต้องใช้ผิวหาเงิน จะปล่อยให้โทรมไม่ได้ ก็เลยต้องมีตัวช่วยดีๆ อย่างที่เห็นกันนี่แหละค่ะ 



มาส์กตัวนี้นีมไปเจอในช้อปปี้มานะคะ ชื่อร้าน colosure.official ตอนแรกก็ลังเลนะว่าสั่งดีไหม แต่พอมาคิดดูดีๆ เราก็ไม่ได้มาส์กทุกวัน เอาไว้มาส์กวันที่เราเพลียจนลุกไปทำอะไรไม่ไหวเลยก็ได้ อย่างน้อยได้มีไอเทมดูแลผิวหน้าสักชิ้นติดห้องไว้บ้างก็ยังดี ก็เลยสั่ง สกินเรฟ ซีบีดี x ดราก้อนบลัด มาสองแผ่นเลยค่ะ 



พอของมาถึงไม่ผิดหวังเลยนะ แผ่นมาส์กเขาทั้งใหญ่และชุ่มไปด้วยเนื้อเซรั่มข้างในเยอะมากเลยค่ะ มีส่วนนประกอบของ CBD, Dragon's blood, Sodium hyaluronate, Centella, PhytoCellTec, Nanoceramide, Egg shell membrane, Rose extract และ Tea tree oil



ก่อนใช่้ให้เราทำความสะอาดผิวหน้าและล้างมือให้สะอาดก่อนนะคะ จากนั้นจัดการลอกแผ่นฟิล์มสีขาวออก แล้วค่อยๆ นำมาส์กไปวางบนใบหน้าของเราได้เลยค่ะ 



แผ่นมาส์กเขาพอดีกับใบหน้าของเราเลยนะคะ นีมเคยใช้มาส์กตัวอื่นต้องมาคอยขยับเหมือนไซซ์ใบหน้าไม่ใช่ของคนไทยเลย พอวางมาส์กบนหน้าแล้ว ให้เราใช้นิ้วค่อยๆ เกลี่ยให้แผ่นมาส์กแนบสนิททั่วใบหน้าด้วยนะคะ 



พอเวลาผ่านไป 10 - 15 นาทีแล้วค่อยลอกออกค่ะ แต่นีมเสียดายมันยังไม่แห้งเลย นีมจะไม่ดูเวลา ทิ้งไปจนแผ่นมาส์กแห้งหลุดออกมาเองทุกทีเลยค่ะ หลายครั้งคือจะนอนวางโปะบนใบหน้าแล้วหลับไปเลยก็มี ตื่นมาค่อยลอกออก ก็ไม่มีอาการแพ้ อักเสบ หรือระคายเคืองผิวเลยนะคะ 



หลังใช้รู้สึกผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้ง อิ่มน้ำมากเลยค่ะ ผิวดูใส รอยดำจากสิวบนหน้าดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดจนแทบมองไม่เห็นแล้วค่ะ เพื่อนๆ คนไหนที่หน้าชอบเป็นสิว และผิวแพ้ง่ายอีก นีมแนะนำมาส์กของ SKINREV ใช้ดีจริง นีมทดสอบแล้ว ไม่ระคายเคือง อ่อนโยนมาก ได้ผิวอิ่มฟู ฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลี ก็ต้องมาส์กของสกินเรฟนี่แหละค่ะ ที่นีมเทใจให้เลย >////<




 

แสดงความคิดเห็น

>