Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 ในช่วงครึ่งปีหลัง  2022 นี้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่เกิดขึ้นเรามาดูกันเลยว่าจะมีสถานที่ไหนกันบ้าง
เรามาเริ่มกันที่

สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา
(กรุงเทพ)
เป็นสถานที่แนวสวนสาธารณะมีพื้นที่สำหรับคนที่รักการปั่นจักรยานให้ได้ปั่นกันด้วยซึ่งมีระยะทาง ประมาณ 280 เมตร และยังเป็นจุดชมวินที่สวยงามมากอีกด้วย

คลองโอ่งอ่าง
(กรุงเทพ)
เป็นคลองที่ให้บรรยากาศเหมือนคลองเวนิส และเราสามารถที่จะถ่ายรูปแบบ street art เท่ๆ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่เรามานั่งชิลๆ เพื่อชื่นชมบรรยากาศที่สบายที่ดีของคลองโอ่งอ่าง

กิ่วแม่ปาน
(เชียงใหม่)

เป็นที่เที่ยวชมธรรมชาติสไตล์ slow life  เป็นที่ยอดฮิตสำหรับคนแคมป์ปิ้ง บรรยากาศที่หนาวพร้อมกับหมอกขาวในยามเช้าเหมือนได้รีเฟรชร่างกายใหม่

ก๊าดบะป๊าว
(เชียงใหม่)
เป็นตลาดนัดกลางสวนมะพร้าวที่มีกลิ่นอายของความต๊ะต่อนยอนที่สินค้ามากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฮนแมด  อาหาร เครื่องดืมและอื่นๆอีกมากมาย

สวนคุณปู่ บุรีรัมย์
(บุรีรัมย์)
เป็นคาเฟ่ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีทั้งทุ่งนาเขียวขจีและฝูงควายที่แสดงให้เห้นถึงความอุดมสมบูรณ์ พร้อมทั้งบรรยากาศที่สดชื่น เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ

จุดชมวิวป้อมปี่
(กาญจนบุรี)
ตั้งอยุ่ในเขตอุทยานเขาแหลมเป็นที่ที่มีทั้งน้ำ เขา และป่าที่อุดมสมบูรณ์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ใครที่ต้องการเสพธรรมชาติ ควรต้องไปลองซักครั้ง

จุดชมวิวกังหันลม หาดยะนุ้ย
(ภูเก็ต)
ตั้งอยู่ภายในสถานีพลังงานทดแทนพรหมเทพ เหมาะสำหรับชมวิวที่มีทั้งน้ำทะเลสีครามและบรรยากาสที่ดีทำให้ได้ความรู้สึกที่โรแมนติก อีกทั้งยังมีพื้นที่ให้ปั่นจักรยายและวิ่งออกกำลังกายอีกด้วย

หาดยะนุ้ย
(ภูเก็ต)
ได้บรรยากาศแบบชายหาดส่วนตัว เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบชายหาดที่มีคนพลุกพล่าน เป็นที่ที่มีหาดสวยทะเลใส 
และยังสามารถอาบแดดหรือทำกิจกรรมต่างๆ เช่น พายเรือคายัค  ถ่ายรูปอัพยอดวิว 

ลิวงค์ จะนะ
(สงขลา)
ตั้งอยู่ที่บ้านลิวงค์ สามารถมองเห็นภาพวิวทิวทัศน์ของ หุบเขาดินแดง  เป็นหาดที่เที่ยว ที่ไม่ได้ใหญ่มากนัก แต่ก็เต็มไปด้วยธรรมชาติมากมาย  เหมาะแก่การมากางเต็นท์พักผ่อนและชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า

 D’LUCK Cinematic Theatre
(พัทยา)
โรงละครลอยได้ แห่งแรกของโลก ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด “Levitating Theatre” สถาปัตยกรรมนี้ออกแบบโดย บริษัท สถาปนิก A49 จำกัด เป็นโรงละครที่มีการออกแบบที่ไม่เหมือนใครและคงความเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง

แสดงความคิดเห็น

>