Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอกต่อ สบู่ลดสิวที่ใช้แล้วชอบ ลดสิว หน้าใส อ่อนโยนกับคนเป็นสิว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ใครเป็นเหมือนเราบ้างที่ช่วงนี้สิวบุกหนักมาก ผิวก็แพ้ง่าย เจอฝุ่นหรือมลพิษนิดหน่อยสิวก็ขึ้นแล้ว ยิ่งตอนช่วงเป็นประจำเดือนเป็นช่วงนี้ผิวหน้าเราบอบบางแพ้ง่ายสุดๆ ที่หนักกว่านั้นคือช่วงนี้เราต้องใส่แมสด้วยยิ่งก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวหน้า เป็นช่วงที่เราขาดความมั่นใจไปเลย ก็เลยต้องหาวิธีที่จะดูแลผิวหน้าให้กลับมาสดใสอีกครั้ง 




สิ่งที่สำคัญที่สุดต้องเริ่มจากการล้างหน้าก่อนเลย เพราะเป็นขั้นตอนแรกของการดูแลผิว เราก็ลองมาเยอะจนได้มาเจอสบู่ลดสิว BKตัวนี้ สบู่ลดสิวตัวนี้เค้าเป็นนวัตกรรม Amino ACID BASE จากญี่ปุ่น ฟองแบบหนา นุ่มสุดๆ ที่จะช่วยทำความสะอาดได้อย่างสะอาดและล้ำลึก แต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ไม่ทำให้ผิวหน้าขาดความชุ่มชื้นหรือแห้งตึง เพราะสบู่ลดสิวตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากAloe Vera ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และเหมาะสำหรับสุดสภาพผิว ส่วนใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้สบู่ลดผิวตัวนี้ได้นะเพราะเค้าปราศจากสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการแพ้
️



เค้ามีสารสกัดจาก

Zuzu Extractสารสกัดจาดส้มยูสุ

วิตามิน C&E 

สารสกัดจากใบบัวบก️

Tea Tree Oil

สารสกัดจากดอก Clover

Multi-Mineral

Aloe Vera Extract

Lavender Oil



วิธีใช้: ใช้ล้างหน้าเช้า-เย็น



สบู่ลดสิวตัวเค้ามีถุงตาข่ายตีฟองให้มาด้วยยย ใครที่ชอบความวิโฟมนุ่มๆที่รักเลยย ลองตีออกมาแล้วฟองเยอะ และนุ่มมากก ตอนล้างหน้านี่ฟินสุดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆทำให้การล้างหน้ารู้สึกผ่อนคลาย
หลังล้างหน้าด้วยสบู่ลดสิวแล้วรู้สึกว่าผิวดูนุ่ม ไม่รู้สึกว่าผิวเอี๊ยดหรือแห้งตึงเลย และรู้สึกว่าเค้าช่วยในเรื่องของสิวผดได้ดีเลย เพราะช่วงที่ก่อนใช้เราเป็นสิวผดเพราะต้องออกแดดและไปเจอมลพิษมาเยอะ หลังล้างไปไม่กี่วันก็รู้สึกว่าสิวผดลดลงอย่างเห็นได้ชัด
แนะนำเลยน้า ใครที่เป็นสิว หรือผิวแพ้ง่าย ก็ต้องรีบตำเลยน้า ไม่มีน้ำหอม แอลกฮอล์ และพาราเบนเลยนะคะ
ใครที่กำลังมองหาสบู่ลดสิวอยู่เราแนะนำสบู่ลดสิวBK ตัวนี้เลย ราคานักเรียนมากกแค่ 59.- เท่านั้น





พิกัด หาซื้อได้ที่ 7-11 และ Makro ทุกสาขา

แสดงความคิดเห็น