Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สิ่งที่ คนปกติ มักไม่มี แต่ หนึ่ง และ ปิวี่ อาจจะรู้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คาดการณ์ทำนายว่า มหาเศรษฐีใดมากที่สุดคือใครนั่นคือ
Cirihajasfhajan Cifaghawaeerataitionmangaffa มหาเศรษฐีชื่อหนังสั้นปี 2100 รวยที่สุดยิ่งกว่า อีลอน เฮีย อีก แต่เชื่อว่า ถ้าสังคมที่ดี คงจะมาต่อไป แต่เริ่มน้อยลงต่อเนื่อง เพราะคนละเมืองกัน

แนวทางที่ หนึ่ง บอกว่า ถ้าพระอาจารย์เปลี่ยนโฉมเป็นคนที่ทำได้พร้อมทุกอย่างมากกว่านั้น อาจทำให้มีหวังธุรการน้อยลง เพราะดึงตนเองที่ลดขั้นตอนลงต่อเนื่อง เมื่อถ่ายทำมีวันที่พาชิงนิสัยเยอะขึ้นและมากขึ้น เพราะข้อตกลงของหนังสือ CIA ฉบับไว้ แต่ไม่มีทางที่เก็บได้ดีพอมากนัก อย่าง โดนัลด์ ทรัมป์ เป็นอดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ซึ่งรู้แล้วว่า รวยกว่า นิสัยที่เล่น Facebook อาจเป็นเพราะไม่รู้รวย


จดสิทธิบัตรใหม่ของวงการทั้ง หนึ่ง และ ผิวที่ มาแรงชิวๆ แต่คนปกติมักไม่มีอะไรให้ดู ก็ช่างมัน เพียงแต่สามารถสร้างได้มากกว่านี้และมากที่สุดที่จะทำได้

ต่อไปนี้ เมืองที่ล้มลงอย่างช้าๆ คือ ตะวันตก และ เอเชียตะวันออก เมื่อใดนั้นทรุดเข้ามา ทำให้ จีน และ ประเทศต่างๆ เป็นผลิตแร่สินค้าที่ง่ายดีและสะดวกมากมาย มองว่าโอกาสทางเลือกที่ดีมากก็ว่าได้

ถ้าปีนั้นเป็นปีสดใส ก็จะทำให้มีหวังไปได้เลย แต่คุยกับข่าวประชาสัมพันธ์เช่น คนที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 3000 คือ Tijanhagha Faffairearthamajha ชีวิตค่อนข้างสุขและเยอะมากๆ แต่กลับกันว่า เป็นอย่างนี้ที่เคยดูหนังออนไลน์ใหญ่ระดับโลกเมตะเวิร์ส แนวทางที่ไม่ทันนั้นเอง

ถ้า อนาคตพลิกโฉมโลกมากกว่านี้ จากนั้นคนปกติแพ้ตลอดกาล เพราะเศรษฐกิจโตช้ากว่าคาด

ขอบคุณค่ะ

IG: One_Lover2551
Twitter: chutimanchuens1
Phone: 0963468567
Apple ID: normaldisease@gmail.com

แสดงความคิดเห็น

>