Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว รับบัตรฟรี เข้างานมอเตอร์โชว์ 2023

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราอยากจะมาแชร์วิธี ลุ้นรับบัตรเข้างานมอเตอร์โชว์ 2023 ครั้งที่ 44 แบบง่ายๆกัน 

เนื่องจากเราสนใจไปงานมอเตอร์โชว์ที่จัดในปีนี้ เพราะว่าจะไปเดินดูพวก รถไฟฟ้าที่ออกใหม่ และรุ่นอื่นๆด้วย แต่ด้วยความเป็นคนประหยัด อยากได้ตั๋วเข้างานฟรี จึงไปเจอในเพจๆหนึ่ง ที่เราเคยกดติดตามไว้ เขากำลังเปิดให้ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรฟรีกัน ซึ่งเราชอบเข้าไปส่องรถของเพจนี้อยู่เรื่อยๆ อย่างว่าแหละ กิจกรรมของเพจนี้เขามีมาเรื่อยๆ ครั้งก่อนก็จัด แรลลี่ที่เขาใหญ่ ในงานมีมินิคอนเสริต์ของนูโวแบบเอกซ์คูลซีฟด้วย ทำให้อยากจับจอง ตั้งแต่ตอนนั้นเลย จะได้ไปร่วมกิจกรรมกับเขาบ้าง แต่ก็ต้องฝันไปก่อน คงเก็บเงินกันอีกสักพัก
https://www.facebook.com/BMWAmornPrestige
เราเห็นมีให้ร่วมสนุก แต่ไม่แน่ใจว่าจะต้องเป็นสมาชิกของ ศูนย์ฯเขาไหม แต่ก็ลองร่วมกิจกรรมดู ซึ่งไม่ยุ่งยากอะไร แค่แชร์ และกดlike เราก็ได้ตั๋วแล้วง่ายๆแค่นี้เลยไม่ต้องเป็นสมาชิกด้วย

สักพักมีข้อความจากเพจ ขอชื่อ เบอร์โทร และจะไปวันที่เท่าไหร่เราก็ส่งข้อมูลไปซึ่งเราขอไว้3 ใบ วันที่ 27 มี.ค.66
และแล้วน้องพนักงานก็โทรติดต่อมาและนัดแนะว่าไปรับที่ไหนยังไง เราแจ้งจะไปรับที่หน้างาน

พอถึงวันที่นัดไว้ เราโทรหา จนท.อีกที แต่ด้วยภายในงานถึงคิวของศูนย์BMWฯเข้าประจำบูธพอดี น้องพนักงาน จึงส่งผู้จัดการออกมาให้แทน น่ารักมาก พร้อมทั้งแนะนำวิธีการใช้ด้วยเพราะต้องโหลดเข้าไลน์อีกทีแต่ก็สะดวกดีนะ

สุดท้ายเราก็ได้บัตรเข้างานเรียบร้อยพร้อมเข้างานไปกันเลย!

ส่วนภายในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ผู้เข้าร่วมงานมากกว่าปีที่แล้ว อย่างเห็นได้ชัด และส่วนใหญ่จะอยู่แถวบูธ รถยนต์ไฟฟ้า กับ บูธกลุ่มยุโรป เบนซ์ BMW กันค่ะ อย่างไรก็ตาม งานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ จะจัดถึงวันที่ 2 เม.ย. 66 ยังมีเวลาให้ไปร่วมงานกันค่ะ


และขอบคุณมากค่ะที่อ่านกันมาถึงตรงนี้ ถ้าใครอยากแชร์เกี่ยวกับงานมอเตอร์ มาร่วมแชร์กันได้นะคะ



 

แสดงความคิดเห็น

>