Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวประสบการณ์แก้จมูกรอบที่ 3 แก้จมูกหมู จมูกสั้น นอกจากจะสวยขึ้นแล้ว โหงวเฮ้งยังดีขึ้นอีกด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะทุกคน โบว์นะคะ โบว์อยากจะมาแชร์คลินิกดีๆ ที่ส่วนตัวทำออกมาแล้วเราชอบ และเรามองว่ามันดีละกันเนอะ เอาไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับหลายๆ คนที่กำลังสนใจหรือมีความคิดอยากจะทำแต่ยังไม่รู้ว่าจะทำที่ไหนดี

เดี๋ยวโบว์ขอมาพูดถึงปัญหาของโบว์ก่อนดีกว่า ว่าปัญหาที่ตัวเองเจอเนี่ยมีอะไรบ้าง ปัญหาหลักๆ ของโบว์คือ จมูกโบว์มันสั้น แล้วเวลามองมาจะเห็นรูจมูกตัวเองชัดมาก หรือเวลามองหน้าตรงๆ เนี่ยก็จะเห็นเลยว่าจมูกเราเหมือนจมูกหมู ทุกคนนึกภาพกันออกใช่มั้ย จมูกหมูอะแม่ 555 มันทำให้เราไม่มั่นใจในตรงนี้เลย ต้องบอกก่อนว่าเราเคยทำจมูกมาแล้ว 3 รอบนะ พังทุกรอบ เฟลมาก เรียกว่าเจ็บมาเยอะจริงๆ

ช่วงก่อนทำของโบว์ เห็นได้ชัดเลยว่ามีปัญหาตรงไหนบ้าง

โบว์ตัดสินใจปรึกษาเพื่อนหลายๆ คนดู ที่เค้าดูแบบเป็นกูรูเรื่องศัลยกรรม เสริมจมูก อะไรพวกนี้ คือเพื่อนเราก็บอกว่าเนี่ยถ้าเราเป็นคนชอบมูเตลู หรือเชื่อเรื่องพวกโหงวเฮ้ง อยาก ทำจมูกเสริมโหงวเฮ้ง ก็ลองไปทำกับหมอกันดู เราก็ไปตามดูเคสต่างๆ ของคุณหมอก่อน จนตัดสินใจเข้าไปปรึกษา แม่!!! หมอกันใจดีมากก คือเป็นกันเองอะ โดยคุณหมอแนะนำเป็นการทำจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่นซี่โครง ซึ่งจะทำให้สามารถแก้ไขทรงจมูกได้มาก หลังปรึกษาเสร็จโบว์ตัดสินใจทำเลย คือหมอกันเค้าไม่ขายฝันเราอะ หมอจะบอกเลยว่าตอนนี้เราอาจจะทำได้เท่านี้ก่อนนะ มากกว่านี้อาจจะยังไม่ได้นะ คือหมอใส่ใจมากๆ ไม่ใช่สักแต่ว่าจะขายอย่างเดียวไม่สนใจคนไข้
เดี๋ยวโบว์จะให้ทุกคนดู ว่าหลังทำแล้วมันเป็นยังไง จะสวยแบบที่โบว์บอกจริงรึป่าว ให้เห็นกันไปเลยว่าทำมาแล้วมันสวยขนาดไหน!!


เป็นไงคะ สวยจึ้งอย่างที่บอกไปรึป่าวเอ่ย โบว์ชอบมาก คุณหมอแก้ปัญหาของโบว์ได้ขาดมาก อย่างกับคนละคนเลย สวยมากเข้ากับหน้ามาก ไม่ต้องคอยมาเสียเวลากับการแต่งหน้าละ หน้าสดก็ไม่หวั่นแล้วค่าแบบนี้ ไม่รู้โบว์คิดไปเองรึป่าว หลังจากที่เราทำจมูกแล้วรู้สึกว่าเรามีงานเยอะขึ้น แบบมีรายการติดต่อเข้ามาหลายที่ จากตอนก่อนทำคือไม่มีเลย เงียบมาก โบว์รู้สึกว่าการทำจมูกรอบนี้โหงวเฮ้งเปลี่ยนไปด้วย มีโอกาสดีๆ เข้ามาเยอะมากขึ้น ความสวยคือใบเบิกทางจริงๆ นะ เป็นเรื่องเดียวในปีนี้เลยที่โบว์รู้สึกขอบคุณตัวเอง ขอบคุณตัวเองมากๆ ที่ตัดสินใจทำที่นี่


โบว์อยากจะแนะนำทุกคนจริงๆ ค่ะ คือไม่ใช่เรื่องทำแล้วมันออกมาสวยอย่างเดียว เรื่องการบริการ การดูแลของที่นี่ก็ดีเหมือนกัน คือโบว์จะต้องมาล้างแผลทุกๆ 7 วัน ใช่มั้ยคะ แล้วทุกครั้งที่มาเนี่ย โบว์จะเจอคุณหมอตลอด หมอจะมาคอยเช็คแผลด้วยตัวเองตลอดว่าแผลเราเป็นยังไง โอเคมั้ย มันทำให้เรามั่นใจได้เลยว่ายังไงเราก็ปลอดภัย และส่วนพนักงานเองก็น่ารักมาก จะคอยตามฟอลโล่อัพ ถามไถ่อาการเราตลอด คือไม่หนีไม่หายแน่นอน
ใครกำลังดูอยู่ว่าจะ แก้จมูกที่ไหนดี มาทำเถอะ คือมันจ่ายครั้งเดียวจบอะ ดีกว่าเราต้องมาเสียเงินหลายๆ รอบทีละ 4-5 หมื่น รวมๆ แล้วราคาคือพอกันเลย แถมเราต้องเจ็บตัวหลายครั้งอีก บางทีโบว์ก็คิดนะ ทำไมไม่มาทำที่นี่แต่แรก ป่านนี้สวยตั้งนานแล้ว


 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น