Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำ 3 หนังสือพัฒนาตนเองเเละสร้างเเรงบันดาลใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หนังสือพัฒนาตนเองในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกอ่านกันมากมายเลย ทั้งที่เกี่ยวข้องกับการเรียนหรือการทำงาน รวมไปถึงหนังสือพัฒนาตัวเองที่เน้นในการพัฒนาคุณภาพความคิดและจิตใจ วันนี้เราจึงจะนำทั้งวิธีการเลือกซื้อและ 3 หนังสือพัฒนาตนเอง  เพื่อให้คุณได้เป็นไอเดียในการเลือกซื้ออีกด้วย
 

1.หนังสือพัฒนาตนเอง อย่าเป็นคนเก่งที่คุยไม่เป็น 



























เนื้อหาภายในจะกล่าวตั้งแต่การให้ความสำคัญของการคุยเล่นยังไงให้กลายเป็นบทสนทนาของคนชนชั้นนำ อีกทั้งยังมีเทคนิคในการเริ่มต้นบทสนทนา การชักจูงผู้สนทนาให้เข้าใจเนื้อหา หรือแม้กระทั่งการไหลไปกับกระแสการพูดคุยแบบแนบเนียนทำให้แฝงไปกับการสนทนาได้ ภาษาภายในหนังสือสื่อให้เข้าใจง่ายเหมาะมากกับคนที่อยากเรียนรู้เรื่องการสื่อสารครับ

 

2.หนังสือพัฒนาตนเอง ATOMIC HABITS เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น

เนื้อหาภายใน ทางผู้เขียนจะเน้นย้ำถึงกฎบางประการที่ทำให้ผู้อ่านมองเห็นสิ่งสำคัญของจุดเล็ก ๆ ที่เคยมองข้าม ว่าถึงแม้มันจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ แต่หากคุณใส่ใจมัน จุดเล็ก ๆ นั้นอาจกลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของคุณก็ได้ ที่สำคัญคือเนื้อหาในหนังสือยังพูดถึงพฤติกรรมมนุษย์ที่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองแต่ไม่สามารถทำได้เพราะเป้าหมายที่ตั้งไว้ไม่เด่นชัดพอครับ
 

3.หนังสือพัฒนาตนเอง Miracle Morning ทุกสิ่งในชีวิตจะดีขึ้น เมื่อตื่นเช้า

เนื้อหาจะอธิบายว่าด้วยแนวคิดง่าย ๆ อย่างการตื่นนอนในตอนเช้านี้เองที่จะเป็นตัวช่วยกำหนดการดำเนินชีวิตของคุณตลอดทั้งวัน รวมไปถึงบอกเล่าถึงวิธีปฏิบัติทั้ง 6 ข้อ เช่น คำปฏิญาณ, การสร้างภาพจินตนาการ, การออกกำลังกาย เป็นต้น ที่เป็นเหมือนแนวทางให้คุณเริ่มเปลี่ยนวิธีปฏิบัติในตอนเช้าเพื่อพิชิตความฝันตามเป้าหมาย แม้จะเป็นเพียงจุดเล็ก ๆ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างนิสัยที่ดีให้แก้คุณได้ครับ

 

แสดงความคิดเห็น

>