Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดตัวโลงศพสีชมพูสุดฮอต ผ่านสโลแกน “คุณสามารถพักผ่อนได้เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#dekdมีเรื่องมาเล่า 

ช่วงนี้ไม่ว่าจะเล่นโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มไหน ทุกคนก็ต้องเห็นกระแสบาร์บี้ฟีเวอร์ผ่านหูผ่านตากันใช่มั้ยคะ? ซึ่งหลังจากที่ภาพยนตร์ “Barbie” ของ Greta Gerwig เข้าโรงก็ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับวัฒนธรรมและแฟชั่นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอางค์ อาหาร ฯลฯ จนถูกเรียกว่า “Barbiecore” นอกจากเราจะมีบ้านในฝันแบบบาร์บี้ได้แล้ว ล่าสุดเรายังสามารถมีโลงศพบาร์บี้เป็นของตัวเองได้อีกด้วย

.
บริษัทจัดงานศพ Olivares Funeral Home ผลิตโลงศพในธีมบาร์บี้สีมชมพุสุดฮอต สำหรับแฟนๆ ที่หวังจะนำความรักที่มีต่อบาร์บี้ไปยังภพหน้า โดยตัวโลงศพนี้จะมีสีชมพูสดใสโดดเด่น แสดงถึงประกายไฟและพลังงานของช่วงเวลาที่น่าจดจำ ทางบริษัทเผยว่า “โลงศพนี้จะเป็นเครื่องเตือนใจว่าเรื่องราวของเราสมควรได้รับการจดจำและเฉลิมฉลองด้วยสีสันและความมีชีวิตชีวา และอยากให้เป็นงานเฉลิมฉลองที่เต็มไปด้วยความรัก สีสัน และความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน” โดยมีสโลแกนในการขายคือ “คุณสามารถพักผ่อนได้เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้”
.
นอกจากนี้ สถานฝังศพในเม็กซิโก เอลซัลวาดอร์ และทั่วละตินอเมริกาก็เปิดตัวโลงศพในโทนสียอดนิยมเช่นกัน ซึ่งทางบริษัทโลงศพ Alpha and Omega Funeral Home ก็เคยเปิดตัวโลงศพสีชมพูไปเมื่อปีที่แล้ว แต่กระแสช่วงนั้นยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก และเมื่อภาพยนตร์เข้าฉายก็ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ จนในตอนนี้โลงศพสีชมพูสุดฮอตหมดสต๊อกเป็นที่เรียบร้อย
.
หลังจากที่มีกระแสโลงศพธีมบาร์บี้ออกมา ผู้คนส่วนใหญ่ก็ให้ความสนใจและอยากจะมีโลงศพสีชมพูเป็นของตัวเองกัน แล้วชาว Dek-D ล่ะคะ อยากมีมั้ย?
.
.
ที่มา : https://nypost.com/2023/08/01/funeral-homes-offering-bright-pink-barbie-themed-coffins/ 


 

แสดงความคิดเห็น

>