Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#ยืนหนึ่ง เรื่องฤกษ์ผ่าคลอดบุตร , ฤกษ์ผ่าคลอดลูก ต้องหาฤกษ์กับซินแส อู๋ สมการเท่านั้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมนายแพทย์วีระชัย หรือ หมอเอ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขา สูตินรีแพทย์ หรือ ที่เรียกเข้าใจง่ายๆ ว่าหมอทำคลอด นั่นเองครับ ผมมีบทความที่เป็นความรู้ มามอบให้กับว่าที่คุณแม่+ว่าที่คุณพ่อทั้งหลาย ที่กำลังมีลูกตัวน้อย+ทายาทที่น่ารัก พร้อมเรื่องราวประสบการณ์การทำงานมากว่า 18 ปีของตัวผม ก่อนอื่นจะขอใช้ศัพท์ภาษาบ้านๆ จะได้สื่อสารและอ่านเข้าใจได้ง่ายๆนะครับ พยายามจะไม่ใช้คำศัพท์ทางการแพทย์หรือคำวิชาการมากเกินไป ตั้งแต่ผมประกอบอาชีพแพทย์ และเลือกที่จะมาเป็นหมอทำคลอด ทุกครั้งบรรดาคุณแม่ๆ ที่มาฝากครรภ์กับผม ตัวผมจะใช้เวลาอธิบายถึงองค์ความรู้ให้บรรดาคุณแม่ทั้งหลายได้รับรู้และเข้าใจ ในการเตรียมตัวดูแลครรภ์ และบอกทุกครั้งว่าคลอดธรรมชาติ ดีกว่าผ่าคลอด ยกเว้นมีปัจจัยเสี่ยงบางประการที่จำเป็นต้องผ่าคลอด แต่ต้องยอมรับว่ายุคสมัยนี้และทุกวันนี้ บรรดาคุณแม่ๆ ทั้งหลาย นิยมหาฤกษ์ผ่าคลอดให้ลูกซะเป็นส่วนใหญ่  จนทำให้ผมเกิดความสนใจว่าเหตุผลอะไร? ทำไมคุณแม่ๆ ถึงอยากหาฤกษ์ผ่าคลอดให้ลูกกันนัก ผมติดตามข้อมูลและผลลัพธ์ที่เกิด ระหว่างเด็กที่คลอดธรรมชาติแบบไม่มีฤกษ์ยามอะไรเลย กับเด็กที่ถูกกำหนดผ่าคลอดให้ตรงตามฤกษ์มงคล ตลอดระยะเวลา 5 ปี เพื่อเก็บสถิติได้ทำคลอดเด็กทารกไปจำนวนประมาณ 3,000 กว่าคน คือกลุ่มตัวอย่างข้อมูลจากตัวผมกับเพื่อนหมอด้วยกัน โดยเฉพาะเพื่อนหมอ แผนกกุมารเวช หรือก็คือหมอกุมารแพทย์ หมอเด็กนั่นเอง เพื่อนหมอของผมหลายคน ก็ช่วยกันเก็บข้อมูลและมาประมวลผลออกมาเป็นดังนี้
เด็กที่คลอดธรรมชาติไม่มีฤกษ์ยาม มีอัตราการเจ็บป่วยคิดเป็นร้อยละ 39 ( 39 %)
ส่วน เด็กที่มีฤกษ์ผ่าคลอด มีอัตราการเจ็บป่วยคิดเป็นร้อยละ 36 ( 36 % ) ถือว่าใกล้เคียงกัน
เด็กที่คลอดธรรมชาติไม่มีฤกษ์ยาม มีอัตราการเสียชีวิตจากโรคภัยคิดเป็นร้อยละ 25 ( 25 %)
ส่วน เด็กที่มีฤกษ์ผ่าคลอด มีอัตราการเสียชีวิตจากโรคภัยคิดเป็นร้อยละ 5 ( 5 % ) ถือว่าเริ่มแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด
พอมาดูถึงพัฒนาการของเด็ก โดยเฉพาะ 1 – 10 ขวบ เป็นดังนี้
เด็กที่มีฤกษ์ผ่าคลอดกับมีพัฒนาการเรียนรู้ได้เร็วกว่าเด็กที่คลอดธรรมชาติแบบไม่มีฤกษ์ยาม
แต่ที่ผมสนใจมากเป็นพิเศษ คือ ข้อมูลการเกิดอุบัติเหตุของเด็กในวัยอายุตั้งแต่ 1 -10 ขวบ พบว่า
เด็กที่คลอดธรรมชาติแบบไม่มีฤกษ์ยาม มีอัตราการเกิดอุบัติเหตุตั้งแต่ขั้นรุนแรงน้อย จนถึงขั้นรุนแรงมากหรืออาจเสียชีวิต คิดเป็นร้อยละ 48 ( 48 % )
ผิดกับเด็กที่มีฤกษ์ผ่าคลอด มีอัตราการเกิดอุบัติเหตุตั้งแต่ขั้นรุนแรงน้อย จนถึงขั้นรุนแรงมากหรืออาจเสียชีวิต คิดเป็นร้อยละ 6 ( 6 % ) ... ตัวเลขสถิติ บ่งบอกว่าต่างกันมาก ดูได้จากอะไร ก็อย่างเช่น ทุกครั้งที่ดูข่าว TV เกี่ยวกับเด็กๆ เจอเหตุการณ์ร้ายๆ อาทิเช่น เด็กจมน้ำ , เด็กโดนสุนัขขย้ำ , เด็กตกจากที่สูง , เด็กโดนรถเชี่ยวชน , เด็กถูกทารุณกรรมโดนทำร้ายร่างกาย หรือโดนล่วงละเมิดทางเพศ และอื่นๆ
พอนำเด็กเหล่านี้มารักษาตัวที่โรงพยาบาล แล้วซักถามสืบประวัติของเด็กๆ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม เด็กที่คลอดธรรมชาติแบบไม่มีฤกษ์ยาม ส่วนเด็กที่มีฤกษ์ผ่าคลอดแทบจะไม่มีเลย ทำให้ผมเกิดข้อสงสัยว่า วิชาโหราศาสตร์ที่เหล่าบรรดา หมอดูหรือซินแส ได้ทำการคำนวณหาฤกษ์ผ่าคลอดให้เด็ก มันสามารถทำให้ดวงชะตาของเด็กที่เกิดมา ไม่ต้องเจอเหตุการณ์เรื่องร้ายๆ ได้ด้วยเหรอ ?
งานนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อหมอทำคลอดอย่างผมต้องประสบพบเจอด้วยตนเอง ทุกครั้งที่คุณแม่ๆ มาฝากครรภ์กับผม และต้องการหาฤกษ์ผ่าคลอดให้บุตร ผมก็มักจะสอบถามว่า ไปให้หมอดูหรือซินแสคนไหนมาครับ จากประสบการณ์กว่า 18 ปี ทำคลอดเด็กทารกมาเกือบจะ 1 หมื่นคน บรรดาคุณแม่ๆ ให้ข้อมูลกับผมมาเยอะ หลายเจ้า ทั้งอาจารย์สมบุญ , ซินแสเข่ง , อาจารย์ อู๋ สมการ ฯลฯ
แต่ที่เยอะและนิยมมากที่สุด คือ อาจารย์ อู๋ สมการ หรือบางท่านเรียกว่า ซินแส อู๋ ร้อยละ 50 หรือ ( 50 % ) บรรดาว่าที่คุณแม่ๆ ทั้งหลาย เลือกใช้บริการหาฤกษ์ผ่าคลอดกับ ซินแส อู๋ สมการ เรียกว่ามาเป็นอันดับหนึ่งก็ว่าได้  ผมก็เลยสอบถามบรรดาคุณแม่ๆ ว่าทำไมเลือกหาฤกษ์ผ่าคลอดกับ ซินแส อู๋ หลายคนตอบตรงกันว่า ซินแสทายดวงได้อย่างแม่นยำ และมีผลลัพธ์จากรีวิวตามเว็บต่างๆ เยอะมาก รวมทั้งการบอกต่อกันแบบ ปากต่อปาก เพราะเห็นถึงผลงานและพัฒนาการของลูกน้อยที่เกิดมา พอเติบโตขึ้น ก็เป็นไปตามคำทายของ ซินแส อู๋  สมการ
ด้วยเหตุผลนี้ ผมจึงอยากพิสูจน์ด้วยตัวเอง ผมได้ขอเบอร์โทรของ ซินแส อู๋ เอาไว้จากบรรดาคุณแม่ๆ แล้วผมก็โทรไปจองคิว เพื่อนัดหมายดูดวงกับ ซินแส อู๋ ใช้ระยะเวลารอ นานประมาณ 2 สัปดาห์ พอถึงคิวผม ซินแสใช้ข้อมูล วัน+เดือน+ปีเกิด เพื่อไปคำนวณแบบดวงจีน แล้วซินแสก็ทัก ผมว่า ดวงคุณทำงานสายการแพทย์อยู่ใช่ไหม...ทำเอาผมช๊อตไป 3 วิ...คิดในใจว่ารู้ได้ไง ผมก็ตอบกลับไปว่าใช่ ทุกวันนี้เป็นหมออยู่ครับ แล้วซินแสก็พูดต่อ ดวงคุณหมออย่างคุณมีกรรมเรื่องความรัก ต้องเคยผ่านการหย่าร้างมาแล้ว อันนี้ก็ถูกตรงเป๊ะ ยอมรับในความแม่น ตัวผมเคยผ่านการหย่าร้างมาแล้วจริงครับ กับภรรยาคนแรก แต่ไม่มีบุตรด้วยกันนะ  ทุกวันนี้แต่งงานใหม่กับภรรยาคนที่สอง  ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๖๑ ขอเท้าความนิดนึงการดูดวงกับ ซินแส อู๋ ครั้งนั้นของผม ย้อนไปเมื่อ 4 ปีก่อนนะครับ ตอนนั้นผมพึ่งแต่งงานใหม่ ผมก็เลยสอบถามซินแส อู๋ ไปว่า ชาตินี้ผมจะมีลูกกับเขาบ้างไหม  พูดไปใครจะไปเชื่อ ว่าหมอทำคลอดอย่างผม ทำคลอดเด็กมามากมาย แต่กลับยังไม่มีลูกเป็นของตนเอง จากนั้นซินแสก็เลยขอข้อมูลวัน+เดือน+ปีเกิด ภรรยาที่พึ่งแต่งงาน  แล้วซินแส อู๋ ก็ทักมาว่า มีข่าวดีคุณหมอ คุณจะได้ลูกชายในปี 2564 ซึ่งในปี พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมาภรรยาผมได้ตั้งครรภ์จริงๆ นึกถึงคำทำนายของซินแสขึ้นมาทันที และผมก็ตัดสินใจให้ ซินแส อู๋ สมการ หาฤกษ์ผ่าคลอดให้ลูกผม  เมื่อถึงวันฤกษ์ผ่าคลอด รู้สึกตื่นเต้นกว่าทุกครั้ง ที่ได้ผ่าคลอดให้ลูกตนเอง เริ่มเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ แล้วครับ  รู้แล้วว่าคนเป็นพ่อ+เป็นแม่ ก็คงอยากหาต้นทุนบุญวาสนาที่ดีติดตัวให้ลูกน้อยของตนเอง ตอนนี้ลูกน้อยผมอายุ 2 ขวบ นี่ก็ผ่านมาแล้ว ๒ ปี ทุกวันนี้ลูกผมมีพัฒนาการเรียนรู้เร็วมาก ทุกครั้งที่ผมมีเวลาอยู่กับลูกเล่นกับลูก ผมจะสอนสิ่งต่างๆ ให้เขาเสมอ ลองสอนให้เขานับเลข ใครจะไปเชื่อเด็ก 2 ขวบเริ่มนับได้แล้ว ลองสอนบวกลบเลขง่ายๆ เด็กน้อยเริ่มทำได้อย่างหน้าตาเฉย ทำเอาผมงงไปเลย เคยโทรไปสอบถามซินแส อู๋ เพิ่มเติมเกี่ยวกับดวงของลูก ซินแสเล่าให้ฟังว่า ครอบครัวคุณหมอโชคดีมาก ดวงพ่อ+ดวงแม่+ดวงลูก ได้ครบสามประสานไตรภาคี คือทุกคนเปิดปีฉลู (วัว) เหมือนกันหมด อย่างผมเกิดปี พ.ศ. 2516 ส่วนภรรยาเกิดปี พ.ศ. 2528 แล้วลูกน้อยเกิดปี พ.ศ. 2564 ซึ่งตรงกับปีวัวเหมือนกัน ตามตำราดวงจีนถือว่าดีมาก รู้สึกดีใจแต่ก็รู้สึกเสียดาย ที่ผมดันมามีลูกตอนแก่ ตอนอายุเยอะแล้ว ตอนนี้ผมอายุ 50 ปี , ภรรยาอายุ 38 ปี ส่วนลูกพึ่ง 2 ขวบเอง
สิ่งที่ผมเล่าไปนั้น คือประสบการณ์จริงที่เกิดกับผม ต้องขอออกตัวก่อนว่า ไม่ได้มาอวย ไม่ได้มาเป็นหน้าม้านะครับ ด้วยจรรยาบรรณทางการแพทย์ ที่ต้องเคารพและรักษาเอาไว้ ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่ แล้วแต่ดุลพินิจของแต่ละท่าน
ฉะนั้น ถ้ามีคุณแม่ท่านไหน มาปรึกษาผมต้องการผ่าคลอด และยังไม่ได้หาฤกษ์ผ่าคลอดกับหมอดูไหน ผมก็จะแนะนำลองไปปรึกษา ซินแส อู๋ สมการ ให้ช่วยหาฤกษ์ผ่าคลอดแก่ลูกน้อย เพื่อเด็กน้อยจะได้มีวาสนาที่ดีติดตัวไปนะครับ และเหตุผลหลักๆ อีกอย่างหนึ่งที่แนะนำให้บรรดาคุณแม่ ไปหาฤกษ์ผ่าคลอดกับ ซินแส อู๋ ก็เพราะว่า
๑) ฤกษ์ผ่าคลอดของซินแส อู๋ สมการตรงกับเวลาการทำงานของแพทย์นับว่าเหมาะสมยิ่งนัก  ซึ่งต่างจากหมอซินแสเจ้าอื่น ให้ฤกษ์ผ่าคลอดมายามวิกาล ตอนเที่ยงคืน , ตอนตีหนึ่ง+ตีสอง อะไรประมาณนี้  ซึ่งไม่สะดวกต่อการทำงานนะครับ การผ่าคลอดเด็ก ไม่ใช่แค่หมอทำงานคนเดียว ต้องอาศัยทีมงานในการเตรียมคลอด ยกเว้นมีเหตุฉุกเฉินต้องผ่าคลอดด่วนกลางดึก อันนี้ยังพอยอมกันได้  แต่ถ้ากำหนดฤกษ์ผ่าคลอดตอนกลางคืนอันนี้ไม่สะดวกครับ
๒) ฤกษ์ผ่าคลอดของซินแส อู๋ สมการ มีค่าบริการหรือค่าคำนวณฤกษ์ที่ไม่แพง เมื่อเทียบกับหมอซินแสเจ้าอื่นๆ
จึงพอจะสรุปเป็นเหตุผลและเป็นที่เข้าใจได้ว่า การกำหนดฤกษ์ผ่าคลอดและความเชื่อในสังคมไทยเรา ก็จะอยู่กับเราอย่างนี้ไปอีกนาน
เมื่อสังคมยุคใหม่ต้องอยู่กับความเชื่อ+ความศรัทธาตั้งแต่สมัยอดีต คงต้องอยู่ด้วยกันอย่างผสมผสานคู่ขนานกันไป แต่อย่างไรก็ตาม อยากฝากไปถึงบรรดาคุณแม่ๆ ทั้งหลายว่า ความปลอดภัยของชีวิตแม่กับลูกเป็นสิ่งสำคัญที่สุด กว่าการหาฤกษ์ผ่าคลอดนะครับ
หมายเหตุ :: นี่คือผลวิจัยและผลสำรวจของกรมอนามัย ถึงสถิติการหาฤกษ์ผ่าคลอดที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ตามข้อมูลจากกราฟอย่างที่เห็น  
                                                                          
 

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

Pink-Oil 2 ก.ย. 66 เวลา 21:00 น. 1

เมื่อวาน 1 ก.ย. 2566 เวลา 9.19 น. ดิฉันได้คลอดลูกสาวคนแรกคะ ซึ่งฤกษ์ผ่าคลอดนี้ดิฉันได้มาจาก อาจารย์ อู๋ สมการ และมาวันนี้ได้เข้ามาเจอกระทู้นี้โดยบังเอิญ จึงทำให้ดิฉันอยากจะมา Post บอกต่อเรื่องราวดีๆ ส่งต่อให้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่กำลังจะเป็นแม่คน แค่อยากบอกว่า ดวงลูกสาวตัวน้อยนำโชคมาให้ค่ะ ถูกรางวัลทั้งเลขท้าย ๒ ตัว เลข 91 กับ เลขท้าย ๓ ตัว เลข 291 เรียกว่ารับทรัพย์สองเด้งเลยค่ะ เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ถูกลอตเตอรี่พร้อมกันสองเด้งแบบนี้ ใครจะไปคิดว่าจะโชคดีทันตาเห็น ไม่นึกว่าฤกษ์ผ่าคลอดลูกสาวจะส่งผลแก่ผู้เป็นพ่อเป็นแม่ด้วย ดิฉันอยากรู้คำตอบอะไรบางอย่าง จึงโทรไปหาอาจารย์ อู๋ สมการ และบอกว่าลูกสาวนำโชคมาให้ค่ะ ถูกลอตเตอรี่คะ...อาจารย์แกตอบมาว่ายินดีด้วยนะ ดิฉันก็เลยตั้งคำถามอาจารย์ไปว่า ฤกษ์ผ่าคลอดที่อาจารย์ให้มานั้น มันช่วยเรื่องโชคลาภด้วยเหรอคะ...อาจารย์ อู๋ ท่านอธิบายว่า ฤกษ์ผ่าคลอดลูกสาวของคุณ ที่ผมให้ไปนั้น มีพลังดวงดาวมหาโชค สถิตอยู่ในดวงชะตาลูกคุณ ทำให้ช่วยส่งเสริมดวงผู้เป็นพ่อ+เป็นแม่อยู่เสมอครับ รับรองว่าลูกคุณจะนำโชคเข้ามาในชีวิตคุณอีกแน่นอน ทำให้ดิฉันเริ่มเข้าใจและเชื่อในวิชาโหราศาสตร์จีนในการวางฤกษ์มากยิ่งขึ้น ว่ามีความสำคัญต่อดวงชะตาและชีวิตของคนเรา... ใครอยากได้ลูกเกิดมามีวาสนาที่ดีติดตัว แนะนำและเชียร์ให้ไปหาฤกษ์ผ่าคลอดกับอาจารย์ อู๋ สมการสิค่ะ ดิฉันว่าท่านคือผู้มีความรู้อย่างแท้จริงคะ

https://image.dek-d.com/27/0996/2039/133803813

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Boy-Girl 6 พ.ย. 66 เวลา 14:14 น. 3

มีคุณแม่ท่านใด...เคยมีประสบการณ์หาฤกษ์ผ่าคลอดกับ ซินแส อู๋ สมการบ้างค่ะ...อยากได้ Feedback จากบรรดาคุณแม่ๆ และข้อมูลเพิ่มเติมค่ะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-01.png

0
Mini-Mall 22 พ.ย. 66 เวลา 19:19 น. 4

คุณแม่ป้ายแดงอย่างดิฉัน วันนี้พูดได้เต็มปากเต็มคำ เกี่ยวกับการหาฤกษ์ผ่าคลอดกับ อาจารย์ อู๋ สมการ ว่าดีจริงไหม...ขอตอบว่าดีจริงๆ อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะก่อนหน้านี้ ตอนที่ดิฉันตั้งครรภ์อยู่ มีเวลาค้นหาข้อมูลใน Internet มีแต่คนพูดถึง อาจารย์ อู๋ สมการเยอะมาก มีแต่บรรดาคุณแม่ๆ ที่มา Post บอกต่อเรื่องราวการหาฤกษ์ผ่าคลอดกับอาจารย์ อู๋ ทั้งนั้น ซึ่งดิฉันเองสนใจและตั้งใจอยากจะหาฤกษ์ผ่าคลอดให้ลูกชายอยู่แล้วเช่นกัน ตอนที่อายุครรภ์ 33 WEEK ที่ผ่านมาก็เลยตัดสินใจ โทรไปปรึกษาหาอาจารย์ อู๋ สมการ ให้ท่านช่วยหาฤก์ผ่าคลอดให้ค่ะ ซึ่งอาจารย์ อู๋ ให้วันที่ผ่าคลอด เป็นช่วงครบ 38 WEEK พอดี และแล้วเวลานั้นก็มาถึง ลูกชายตัวน้อยของดิฉันคลอดตรงตามฤกษ์ที่อาจารย์ให้ไว้พอดี คือ วันที่ ๑๑ พ.ย. ๒๕๖๖ เวลา 11.00น. หลังคลอดเสร็จบรรดาญาติๆ เพื่อนพ้องน้องพี่ ต่างมาแสดงความยินดีไม่ขาดสาย และคุณพ่อ+คุณแม่สามีดีใจกันยกใหญ่ ได้เป็นคุณปู่+คุณย่ากันแล้ว และท่านทั้งสองบอกอีกว่าขอเวลาอีก 1 อาทิตย์จะบินไปหาหลาน เพราะคุณพ่อ+คุณแม่สามีเปิดร้านอาหารไทยอยู่ที่อเมริกา (U.S.A) พอเวลาผ่านมาประมาณ 1 สัปดาห์คุณปู่+คุณย่าบินมาเยี่ยมหลานที่เมืองไทยจริงๆค่ะ และสิ่งที่ทำให้ดิฉันกับสามี อ้าปากค้างไปเลยก็คือ คุณปู่+คุณย่า รับขวัญหลานโดยหอบเงินสดจำนวน 1,000,000 บาท อย่างที่เห็นมาให้หลานถึงบ้านเลยค่ะ ทำให้ดิฉัน จู่ๆ ก็นึกถึงคำพูดของอาจารย์ อู๋ สมการขึ้นมาคะ ตอนที่โทรไปหาฤกษ์ผ่าคลอดกับอาจารย์ แกเคยบอกว่าลูกคุณเกิดในฤกษ์ยามเศรษฐีตามตำราจีน ต่อไปจะเงินทองมากมายร่ำรวยแน่นอน สงสัยจะเป็นจริงคะ เพราะเกิดมาไม่นานเท่าไหร่ ก็มีเงินมากองให้ซะแล้ว ยอมรับในวิชาดวงจีน ของท่านอาจารย์ อู๋ สมการจริงๆ ที่ใช้ในการหาฤกษ์ผ่าคลอด มันช่างวิเศษซะเหลือเกิน ยกนิ้วให้เลยค่ะ ทุกอย่าง Post เป็นความจริง ก็เลยตัดสินใจมาบอกต่อในกระทู้อันนี้ จากดิฉันนางประภัสสร พิริยะชัยสมบูรณ์ และลูกชายตัวน้อย ด.ช. ยศพัทธ์ พิริยะชัยสมบูรณ์ ที่กล้าลงชื่อจริง+นามสกุลจริง เพราะมันคือเรื่องจริงค่ะ

https://image.dek-d.com/27/1000/0310/133967024

0
My-Lucky 22 ธ.ค. 66 เวลา 20:00 น. 5

บุญหล่นทับ!!!...เพราะลูกสาวตัวน้อยนำโชคมาให้ครอบครัว ที่มา Post ครั้งนี้ เพื่อมายืนยันค่ะ ว่าดิฉันก็เป็นคุณแม่ท่านหนึ่งที่เคยหาฤกษ์ผ่าคลอดบุตร กับท่านอาจารย์ อู๋ สมการ โดยท่านอาจารย์ อู๋ ท่านให้ฤกษ์ผ่าคลอดน้องตรงกับวันที่ ๒๒ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๖ เวลา 10.10 น. ที่ผ่านมา ตอนแรกอยากจะคลอดเองตามธรรมชาติ แต่คุณหมอสูติบอกว่า ถ้าลูกคนแรกเคยผ่าคลอด , ลูกคนที่สองก็ต้องผ่าคลอดเช่นกัน ซึ่งลูกสาวตัวน้อยเป็นคนที่สองค่ะ , คนแรกเป็นลูกชาย...แอบเสียดายที่ลูกชายคนแรก รู้จักอาจารย์ อู๋ สมการช้าเกินไป จึงไม่มีการกำหนดฤกษ์ผ่าคลอด เอาฤกษ์คลอดตามที่คุณหมอสูติสะดวก ซึ่งลูกคนแรกออกมาก็แข็งแรงสมบูรณ์ดีค่ะ แต่นิสัยดื้อรั้นชอบเถียง ตอนนี้ทั้งดิฉันกับสามีก็พยายามอบรมลูกชายคนแรกอย่างเต็มที่ พอปีนี้ 2566 มีลูกคนที่สอง ก็เลยอยากจะให้ลูกที่ออกมาเป็นเด็กว่านอนสอนง่าย ก็เลยตัดสินหาฤกษ์ผ่าคลอดค่ะ แต่สิ่งที่ได้มากกว่านั้นคือ โชคแบบไม่คาดฝัน ตอนที่ได้ฤกษ์ผ่าคลอดกับอาจารย์ อู๋ สมการมานั้น ... ท่านบอกว่าลูกสาวจะนำโชคมาให้แก่ครอบครัว ตอนนั้นก็คิดไม่ออกหรอกค่ะ ว่าจะมาจากทางไหน เพราะส่วนตัวไม่ค่อยชอบเสี่ยงหวยหรือซื้อลอตเตอรี่เท่าไหร่นัก รู้ตัวค่ะว่าตนเองไม่มีโชคด้านนี้ เคยซื้อมาหลายปีก็ไม่เคยถูก แต่คุณพ่อเด็กหรือคุณสามีชอบเสี่ยงอยู่บ้าง ก็เลยนึกว่าสงสัยจะทำให้ดวงสามีคงมีโชค ก็เลยนึกขึ้นได้ว่า ปกติคุณสามีของดิฉัน ติดเครื่องดื่มชูกำลัง กินเป็นประจำ ยี่ห้อคาราบาวแดงค่ะ และดูข่าว+ดูโฆษณา จำได้ว่า คาราบาวแดงมีการส่งฝาชิงโชคชิงรางวัล ก็เลยเก็บฝาเครื่องดื่มhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-06.pngสะสมเอาไว้ และเขียนชื่อลูกสาวตัวน้อยที่พึ่งคลอดไปได้ไม่นาน ร่วมชิงโชค เผื่อมีลุ้นรางวัล และฝันก็เป็นจริงค่ะ...อย่างที่เห็น ได้รางวัลรถมอเตอร์ไซค์มา ๑ คัน...ดิฉันกับสามีดีใจสุดๆไปเลยค่ะ ใครจะไปคิดค่ะว่า พอลูกสาวมีฤกษ์ผ่าคลอดที่ดีจาก อาจารย์ อู๋ สมการ ดวงลูกสาวจะมาหนุนดวงพ่อกับดวงแม่เร็วขนาดนี้...ดิฉันกับสามีนับถือท่านอาจารย์ อู๋ สมการค่ะ ถ้ามีลูกคนที่สามอีก ยังไงก็ต้องให้ท่านเป็นผู้หาฤกษ์ผ่าคลอดให้ลูกแน่ๆ นี่คือประสบการณ์จริงของดิฉันค่ะ...ขอบคุณค่ะ ขอให้คุณแม่ท่านอื่นมีเรื่องดีๆ เหมือนดิฉันนะคะ

https://image.dek-d.com/27/1003/9277/134029323

0
Dream-Cream 5 ก.พ. 67 เวลา 20:20 น. 6

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-big-03.png

ดิฉันเป็นหนึ่งในคุณแม่ที่เคยหาฤกษ์ผ่าคลอดกับซินแส อู๋ สมการจริงๆ และเคยผ่าคลอดกับคุณหมอวีระชัยด้วยนะคะ ไม่รู้ว่าคุณ-ังจำดิฉันได้ไหม ดิฉันกับสามีคือคนที่เอากระเช้าผลไม้ไปฝากคุณหมอที่โรงพยาบาล ค่ะ วันนี้มีโอกาสนั่งอ่านกระทู้ใน Internet ไปเรื่อย แล้วดันมาเจอกระทู้ของคุณหมอเอ , คุณหมอวีระชัย ก็เลยขออนุญาตแสดงความคิดเห็นอีกคนค่ะ และขอยืนยันว่า Post นี้เป็นความจริงทุกอย่าง ตั้งแต่ได้ฤกษ์ผ่าคลอดลูกสาวตัวน้อยกับ ซินแส อู๋ สมการ ชีวิตดิฉันดีขึ้นจริงๆ เหมือนดวงลูกสาวมาส่งเสริม+เกื้อหนุนดวงชะตาดิฉัน ซึ่งวันนี้ลูกสาวก็ครบอายุ ๒ ขวบกว่าแล้วค่ะ ตอนนี้ดิฉันค้าขาย ONLINE เน้นเสื้อผ้าเด็กน้อย และอาศัยลูกสาวมาเป็นนางแบบให้ค่ะ อย่างที่เห็น อยากบอกว่ายอดขายปังมาก บางเดือนรายรับเป็นแสนบาทต่อเดือน ทำรายได้ดีกว่าเงินเดือนประจำที่ดิฉันเคยทำซะอีก จนตอนนี้ดิฉันออกจากงานประจำและมาเป็นแม่ค้า ONLINE เต็มตัวแล้วค่ะ นอกจากจะมีรายได้ที่ดีแล้วยังมีเวลาเลี้ยงดูลูกสาวได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ส่วนคุณสามีตั้งแต่ได้ลูกสาว ตอนนี้ได้เลื่อนขั้นเป็นผู้จัดการอีกด้วย เขาเองก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ทีเดียว และครอบครัวเราคาดว่าปีนี้จะได้ออกรถใหม่ป้ายแดง ดั่งที่ตั้งใจเอาไว้ เห็นคุณสามีแอบไปเล็งๆ ไว้หลายยี่ห้อเหมือนกัน แต่คิดว่าคงต้องเลือกสีรถให้ถูกโฉลกกับลูกสาวไว้ก่อน ไม่คิดว่าดวงลูกสาวที่มีฤกษ์ผ่าคลอดที่ดี จะนำมาสู่สิ่งดีๆในชีวิตแบบนี้ค่ะ ยอมรับค่ะว่าฤกษ์ผ่าคลอดของซินแส อู๋ สมการเยี่ยมจริงๆค่ะ

https://image.dek-d.com/28/1000/9096/134119585

0