Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เด็กจบใหม่ อยากได้เงินเดือนเท่าไรกัน?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แชร์กันหน่อย เรียนจบอะไร อยากได้งานสายไหน เงินเดือนที่คาดหวังเป็นเท่าไร เอาแบบหวังเฉยๆ ได้มั้ยไม่รู้ก็ได้นะ เช่น เพื่อนๆ อยากทำงานใจกลางเมือง คาดหวังเงินเดือนเท่าไรถึงจะมีชีวิตรอดได้ หรือใครจะแถมสกิลลับสำหรับหางาน ขึ้นเงินเดือน ก็ได้นะ ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบบ


ปล เราปี 3 ใกล้จบแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

hrd 14 ก.ย. 66 เวลา 18:57 น. 7

แล้วเด็กจบใหม่จะให้อะไรกับบริษัทที่จะคุ้มค่าเงินที่จ่ายไปบ้าง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ตะวันไร้แสง 17 ก.ย. 66 เวลา 11:49 น. 11

เรื่องความคิดกับความคาดหวังมันห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว คิดเต็มเหนี่ยว หวังให้เต็มที่ ไม่ได้ผิดอะไร จะเงินเดือนหลักหมื่นยันหลักแสนคิดได้เลยครับ แต่อย่าลืมโลกความเป็นจริงไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวังนะครับ ถ้าจะไปเป็นพนักงาน(ลูกจ้าง) เงินทุกบาทคือค่าใช้จ่ายบริษัท ด่านแรกผ่าน HR ให้ได้ก่อนนะครับ(ไม่เกี่ยวกับเส้นพี่เบิ้ม)ส่วนเงินเดือนเดี๋ยวค่อยว่ากัน ส่วนการจะเป็นนายตัวเอง ต้องคิดให้เย๊อะกว่านี้ แต่ถ้ามีเงินกงสีก็ดีไป ชิวๆไปก่อนก็ได้ครับ.ทำงานไม่ตรงสายที่เรียน เงินเดือนหลักแสนอัพก็เห็นมาเย๊อะเหมือนกัน หารายได้เข้าบริษัทหรือสร้างผลกำไรให้บริษัท หรือสามารถลดค่าใช้จ่ายให้บริษัทไม่น้อยกว่า 3-5 เท่าจากฐานเงินเดือนที่ขอไป อย่างนี้ขอเงินเดือนเท่าไหร่นายจ้างก็ให้ครับ. ส่วนเงินเดือนเท่าที่เห็นจบใหม่ไม่ผ่านโปรก็เริ่ม 18,000-25,000 ก็ว่ากันไปตามแต่ละที่ครับ

0