Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แจกหนังสือ “นิราศในโลกกว้าง ดร.โสภณ”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แจกหนังสือ “นิราศในโลกกว้าง ดร.โสภณ”
  AREA แถลง ฉบับที่ 774/2566: วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
ผู้แถลง: ดร.โสภณ พรโชคชัย
ประธาน ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย
บจก.เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส sopon@area.co.th https://www.facebook.com/dr.sopon4

                ดร.โสภณ พรโชคชัย แจกหนังสือ “นิราศในโลกกว้าง ดร.โสภณ” ฟรี โดยถือคติว่า “Knowledge Is Not Private Property” Download ได้ฟรี

             ดร.โสภณ พรโชคชัย ประธานศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย บจก. เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส (www.area.co.th) ขอมอบหนังสือดังกล่าวข้างต้น เพื่อเป็นอภินันทนาการแก่ท่านผู้มีอุปาระคุณทุกท่าน หวังว่าหนังสือเล่มนี้จะมีสาระตามสมควร โดยท่านสามารถ download ได้ตาม link ในท้ายนี้     

                 เนื่องจากหนังสือเล่มนี้ไม่มีขายแล้ว ท่านสามารถ download ได้ฟรี  หากท่านมีความประสงค์จะสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิฯ สามารถสมัครสมาชิกปีละ 1,000 บาท โดยคลิก link นี https://www.thaiappraisal.org/thai/member/default.php

โปรดคลิก Link นี้เพื่อดาวน์โหลดหนังสือ http://bit.ly/2TBQrI2

ดูรายการหนังสือทั้งหมดตาม link นี้ https://www.thaiappraisal.org/thai/journal/publication.php



อ่านเพิ่มเติม:   https://citly.me/xjuCD
ผู้แถลง:
ดร.โสภณ พรโชคชัย (sopon@area.co.th) ประธาน ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย บจก. เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส หรือ AREA (www.area.co.th): ซึ่งเป็นองค์กรที่มีฐานข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ภาคสนามขนาดใหญ่ที่สุดและปรับปรุงให้ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย และดำเนินการเก็บข้อมูลต่อเนื่องมาตั้งแต่ พ.ศ.2537 เป็นศูนย์ข้อมูลที่มีความเป็นกลางทางวิชาการ และเป็นอิสระทางวิชาชีพ โดยไม่ถูกครอบงำโดยผู้มีส่วนได้ส่วนเสียใด ๆ สมาชิกของศูนย์ข้อมูลฯ ได้รับข้อมูลที่เป็น First-hand information ในเวลาเดียวกัน

แสดงความคิดเห็น

>