Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว!!! "สาขาการสร้างสรรค์คอนเท้นต์และนวัตกรรมสื่อดิจิทัล" ในแบบของเรา!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่าาาาาาาาา  วันนี้เราจะมารีวิวสาขาที่เราเรียนอยู่ตอนนี้นะคะ นั่นก็คือ.......สาขาการสร้างสรรค์คอนเท้นต์และนวัตกรรมสื่อดิจิทัล หรือ  CDMI   ซึ่งเป็นสาขาที่เราบอกใครเขาก็งงว่าเรียนอะไร   และถ้ายิ่งบอกว่าสาขานี้อยู่ในคณะมนุษยศาสตร์ด้วยล่ะก็ยิ่ง งงกันเข้าไปใหญ่5555555

แต่ๆๆ   อย่าพึ่ง งงกันไปจ้าาาาเรามาทำรู้จักสาขาของเราในแบบฉบับของเราดีกว่า(เอาตามสิ่งที่เราได้สัมผัสมาเลยนะ)
สาขาของเราเนี่ยเป็นสาขาที่เอ็นจอยมากๆ   สนุกสุดๆ   และก็ยังชิวมากๆอีกด้วย เพื่อนๆก็น่ารัก แถมพอได้เข้ามาเรียนก็รู้สึกได้เลยว่า   เฮ้ยยยนี่มันก็ไม่ได้แย่เลยนะ(จากใจคนที่ค่อนข้างกังวลว่าจะเรียนได้หรือเปล่า)  และสาขานี้ยังทำให้เราได้เรียนในสิ่งที่เราชอบด้วยนะ นั่นก็คือการเขียน!!!

งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าสาขาเราเนี่ยเขาเรียนอะไรกันบ้าง
มาเริ่มกีนที่วิชาแรกกันเลยดีกว่า นั่นก็คือ.....วิชาการเขียนเพื่อการสื่อสารมวลชน เป็นวิชาที่ใครชอบการเขียนเชิญมาทางนี้เลยจ้าาาาา เพราะจะได้เขียนแน่นอนไม่ว่าจะเป็นการเขียนย่อหน้า การเขียนไดอารี่  และอื่นๆอีก แถมตอนเรียนแอบได้ยินมาว่าจะได้เขียนข่าว เขียนสคริปท์ด้วยนะะะ



ต่อๆที่วิชาต่อไปนั่นก็คือ.....วิชาหลักและทฤษฎีทางศิลปะ เป็นวิชาที่ใครชอบวิชาศิลปะก็มาทางนี้ได้เลยจ้าาา เพราะได้วาดแน่นอน(แต่ใครวาดไม่เก่งไม่เป็นไรนะเพราะเราก็วาดไม่เก่ง5555)  แถมวิชานี้ยังได้ออกไปทริปอีกด้วยนะเป็นการไปวาดรูปนอกสถานที่บอกได้เลยว่าจอยสุดๆ ได้ฟีลอาร์ตติส!!

(สกิลติดลบสุดๆ5555)


(ออกทริปไปวาดรูปที่วัดดดด)

ต่อมาที่วิชาสุดท้ายที่เราจะพูดถึงนั่นก็คือ.......วิชาทฤษฎีทางภาษาและการสื่อสาร เป็นวิชาที่จะได้เรียนทฤษฎีทางภาษาต่างๆ บอกได้เลยว่าวิชานี้นั่งเรียนเพลินมากๆ แถมวิชานี้ยังได้ทำงานแบบที่เราไม่คิดว่าชีวิตนี้จะทำ นั่นก็คือการได้เล่นละครใบ้ ซึ่งบอกได้เลยว่าเปิดโลกมากๆและยังได้ทำงาน
รีแอคด้วยนะ จากใจคนที่ชอบดูรีแอคมากๆพอได้มาทำเองบอกเลยว่าสนุกกกกก   อยากให้ลองมาเรียนด้วยกันจริงๆเล๊ยยยยย


(นักแสดงรางวัลออสก้า5555)


(รีแอครีใจ)

ประมานนี้ไปก่อนเนอะะะแต่บอกได้เลยว่าไม่ได้มีแค่นี้แน่นอน อยากให้ลองมาเรียนด้วยกันจริงๆนะ  สาขาเรายินดีต้อนรับเสมอน้าาาาาาาาาา
  ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่าาาาาาา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น