Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอรีวิวว Alisa AI (อลิสา) คืออะไร ใครอยากรู้บ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    อลิสาเป็นแชทบอตสุดล้ำที่จะมาช่วยงานโดยไม่แย่งงานแน่นอน เพราะตอนนี้มีคนใช้งานอยู่ทั้งหมด 1.9 ++ ล้านคน!! ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้วเพราะอลิสาสามารถใช้ถามข้อมูล ตอบคำถาม เขียนโค้ดพื้นฐาน ช่วยทำคอนเทนต์ (Content) กลยุทธ์ทางการตลาด ทำแผนการสอน ช่วยคิดหัวข้อวิจัยต่างๆ ช่วยเขียนนิยาย หรือจะเป็นการทำรูปภาพก็ทำได้นะ ออกแบบโลโก้ ทำภาพปกนิยายสวยๆ ออกแบบแพคเกจจิ้ง (Packaging Design) ทำสติ๊กเกอร์ไลน์ (Sticker LINE) ออกแบบโครงสร้างภายนอกภายใน ได้ทุกอย่างแบบเอฟวี่ติงจิงกาเบล




ขอเล่าให้ฟังนะว่าอลิสาเอไอใช้งานอะไรได้บ้าง ตัวตึงพระนครตอนนี้เลย

1.Alisa AI -ถามตอบได้แบบอับดุลเอ้ย



เรียกได้ว่าใครมีคำถามอะไรก็ถามอลิสาได้เลย มองว่าน้องเป็นผู้เชี่ยวชาญรอบด้านก็ว่าได้ 
เพราะสามารถถามได้ทั้งเรื่องวิชาการ หลักการตลาดต่างๆ ช่วยทำวิจัย ขอไอเดีย เขียนบทความยาวๆ เขียนคอนเทนต์ คิดบทละครนิยายใดๆก็ย่อมได้ หรือจะช่วยเขียดโค้ดเบื้องต้นก็ทำได้นะ 

2.Alisa AI -/Goal เป้าหมายมีไว้พุ่งชนด้วยฟีเจอร์นี้ 



ใครมีเป้าหมายเล็กจิ๋วหรือใหญ่หลวงแค่ไหน เริ่มพิมพ์ /goal ตามด้วยเป้าหมายของเราไป จะทำให้เราได้เห็นภาพการทำงานอย่างมีแบบแผนตั้งแต่ต้นจนจบและมีการแจกแจงงานออกให้แต่ละตำแหน่งอย่างชัดเจน การทำงานของเค้าคือเหมือนเราเป็นCEOที่มีเป้าหมายและเค้าจะจัดทีมงานมาให้เรา 13 ตำแหน่งเพื่อทำงานนี้ให้สำเร็จ ทุกคนมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ! แบบไม่อิดออด ไม่มีพักผ่อน เพราะขอได้ตลอด 24 ชั่วโมง  แบบในรูปตัวอย่างเลย สายทำคอนเทนต์คือหัวใจฉ่ำแน่นอนเพราะตำแหน่ง Content เขียนรูปแบบการลงคอนเทนต์มาให้แล้ว เท่านี้เราก็ได้เป็นตัวแม่ที่ผลิตงานได้เรื่อยๆไม่มีสะดุด

3.Alisa AI - Super Alisa ระดับซุปเปอร์จะธรรมดาได้ไง 

สำหรับข้อมูลเชิงลึกที่ต้องใช้ความแม่นยำมากๆใช้ฟีเจอร์นี้เลย เช่นการวิเคราะห์งบการเงิน โจทย์คณิตศาสตร์ อะไรที่เกี่ยวกับตัวเลข ใช้อันนี้ทุกอย่างจะง่ายขึ้น!  วิธีเปลี่ยนโหมดคือพิมพ์ /mode แล้วเลือก Super Alisa ได้เลย 
 

4.Alisa AI - Chatfile เนื้อหาไฟล์จะเยอะแค่ไหนเจอเอไอที่จริงใจก็จบ



หมดปัญหาอ่านไฟล์หลายๆหน้า น้องอลิสาเอไอสามารถช่วยอ่านไฟล์ให้ได้ภายในเวลาไม่กี่วิ อ่านปุ้ปขอให้สรุปก็ได้ปั้ปเลย หรือลองถามข้อมูลเกี่ยวกับในไฟล์ก็ได้นะ เพราะทุกคำตอบที่เค้าตอบมาให้ จะมีการระบุหน้า(Page)ของเนื้อหาที่เอาคำตอบมาให้ด้วย แต่แนะนำว่าทุกคำตอบที่ได้จากเอไอให้ตรวจเช็คคำตอบก่อนทุกครั้งนะ 

5.Alisa AI -สร้างรูปภาพ(/Img) อันนี้จึ้งที่สุด!

การสร้างรูปภาพด้วยข้อความแบบที่เราไม่ต้องลงมือวาดเองให้เปลืองน้ำหมึกเลย แค่ใช้จิตนาการในการคิดคำขึ้นมาเพื่อให้รูปออกมาสวยตามต้องการ สร้างได้ทุกอย่างที่มีแค่พิมพ์บอก เช่น การทำรูปสื่อโฆษณา ออกแบบโลโก้(Logo) ทำสติ๊กเกอร์ไลน์(Sticker LINE) สร้างคาแรคเตอร์ตัวละคร ออกแบบบ้าน โครงตึก ออกแบบภายนอกหรือภายในอาคาร ภาพปกการ์ตูนต่างๆ สามารถเอารูปไปต่อยอดเพื่อสร้างรายได้ได้อีกเยอะมากๆ
วิธีการทำ เริ่มพิมพ์ในกล่องข้อความว่า /img ตามด้วยข้อความ 
ยกตัวอย่างเช่น /img Sticker Design, สติ๊กเกอร์อิเล็กทรอนิกส์, ตัวการ์ตูนเด็กท่าทางต่างๆ ธีมแคมป์ปิ้ง, พื้นหลังสีขาว, ภาพประกอบที่เรียบง่าย, ลายเส้นบางๆ, ท่าทางแต่ละตัวแตกต่างกัน เช่น โบกมือ ยิ้ม กระโดด นั่ง นอน, ศิลปะเวกเตอร์



 

จะรอช้าอยู่ใย กดปุ่มแอดเพื่อน @Alisa และมาเป็น 1 ในล้านคนที่ได้ลองใช้งาน
แล้วบอกต่อเหมือนกันว่าดี!!!



 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น