Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สวนสนุกในประเทศไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 

ประเทศไทยมีสวนสนุกอยู่มากมายทั่วประเทศ โดยสวนสนุกที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและชาวไทย ได้แก่

  • สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ ตั้งอยู่ที่เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร เป็นสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีเครื่องเล่นหลากหลายประเภท ทั้งเครื่องเล่นสำหรับเด็ก เครื่องเล่นสำหรับผู้ใหญ่ และเครื่องเล่นหวาดเสียว สวนสยามยังมีสวนน้ำขนาดใหญ่อีกด้วย

  • สวนสนุกดรีมเวิลด์ ตั้งอยู่ที่อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เป็นสวนสนุกที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีเครื่องเล่นหลากหลายประเภท ทั้งเครื่องเล่นสำหรับเด็ก เครื่องเล่นสำหรับผู้ใหญ่ และเครื่องเล่นหวาดเสียว สวนสนุกดรีมเวิลด์ยังมีการแสดงโชว์ต่างๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย

  • สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ตั้งอยู่ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีเครื่องเล่นและกิจกรรมทางน้ำหลากหลายประเภท สวนน้ำวานา นาวา หัวหินยังตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหินที่สวยงามอีกด้วย

  • ซานโตรินี่ พาร์ค ชะอำ ตั้งอยู่ที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เป็นสวนสนุกธีมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน มีเครื่องเล่นและกิจกรรมต่างๆ มากมาย สวนสนุกซานโตรินี่ พาร์ค ชะอำยังตั้งอยู่ริมชายหาดชะอำที่สวยงามอีกด้วย

  • สวนน้ำรามายณะ สมุทรปราการ ตั้งอยู่ที่อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เป็นสวนน้ำธีมรามเกียรติ์ มีเครื่องเล่นและกิจกรรมทางน้ำหลากหลายประเภท สวนน้ำรามายณะ สมุทรปราการยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจในจังหวัดสมุทรปราการอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีสวนสนุกอื่นๆ ในประเทศไทยที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน พัทยา, สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน เชียงใหม่, สวนสนุกฟลอร่า ซาฟารี เชียงใหม่, สวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์, สวนสนุกกิ๊กกะปาร์ค เป็นต้น

สวนสนุกในประเทศไทยได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและชาวไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนในครอบครัว

แสดงความคิดเห็น

>