Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แมวเปรต นาฬิกาปลุกที่มาพร้อมยาสลบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีตัวฉันเอง และทาสแมวทุกๆ ท่าน ที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นเพื่อนซี้ ไม่ว่าจะเป็นแมวขี้อ้อน แมวขี้เซา แมวขี้น้อยใจ แมวส้ม แมวดำ แมวน่ารัก หรือเฉกเช่น แมวเปรตสุดป่วนแสนเลิฟ อย่างในห้องฉัน ที่พึ่งถอยมาเลี้ยงได้ไม่ถึง 5 เดือน ในราคาเอาเรื่องที่ยิ้มแห้ง

ด้วยความที่นางเป็นแมวเด็กน้อยหูพับ สีดำสลับขาว คล้ายๆ ลายแท็บบี้ ขนสั้น ขาน่องไก่ เท้ามังคุดน้อย พันธุ์สก็อตติชโฟล์ด ตัวเมียเจ้าเสน่ห์หน้าสวย ที่น่ารักมาก ก.ล้านตัว ขี้อ้อน และเอาแต่ใจสุดๆ มาพร้อมกับกลิ่นบั้นท้ายของนาง ที่ช่างมีกลิ่นฉุนเว่อร์วัง และนางก็ขยันเอาหาง บวกต่อมเหม็นมาอ้อน แบบอ้อนสุดๆ จนเจ้าของลมแทบจับ

ในทุกๆ เช้านางจะมาปลุกด้วยการนัวเนียที่ใบหน้าของฉัน พร้อมกับตีหางไปมา อย่างน่าตาบ้องแบ๋วและใสซื่อ ถ้ามองเฉยๆ แบบไม่ได้กลิ่นก็ถือได้ว่า น่ารักมากกก ไอต้าว ขี้อ้อนฝุดๆ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่กลิ่นบั้นท้ายของนางนั้น เริ่มเตะจมูกแบบบางเบา ตั้งใจก็ดีหรือไม่ตั้งใจก็ดี รับรองมีฮากและขิต ในเวลาเดียวกันแน่นอน

แล้วถ้าหากทาสไม่ตื่น หรือมีท่าทีที่ไม่พอใจนาง นางก็จะโมโห ไม่พอใจ พร้อมใส่บวกกับท่านในทุกๆ เช้าได้อย่างกังฟูแมว ที่ทุกๆ ท่านรู้จักกันในนาม “แมวเปรต” นั่นเอง

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น