Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพิ่งได้รับเชื้อHIV ตอนนี้กำลังเรียนเทคนิคการเเพทย์ กังวลว่าจะมีปัญาหาเกี่ยวกับการเรียน การฝึกงาน เเละการทำงานในอนาคตครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

          ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ตอนนี้ผมกังวลมากเกี่ยวกับเรื่องการเรียน การฝึกงานที่รพ.ตอนปี4 กับการสมัครงาน เเละการทำงานในอนาคต รบกวนผู้ที่มีความรู้ หรือมีประสบการณ์ช่วยให้คำเเนะนำผมหน่อยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

          
          ปล.ตอนนี้ผมเข้ารับการรักษา กินยาตรงเวลาทุกวัน ออกกำลังกายบ้าง ร่างกายปกติเเข็งเเรงดีครับ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกโหวตลบโดยเพื่อนสมาชิกชาวเด็กดี เพราะมีเนื้อหาไม่เหมาะสม

โสห 11 มี.ค. 67 เวลา 12:09 น. 1-1

เสียมารยาทค่ะ ขอวิธีการรักษายังดูเหมือนเป็นวิทยาทานกว่า แค่อยากรู้ว่าเค้าติดยังไงมันโคตรเสียมารยาทมากๆ เรื่องพื้นฐานน่าจะรู้

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

PiPi Rx 9 มี.ค. 67 เวลา 21:33 น. 2

พี่จะไม่ถามสาเหตุนะครับ เพราะตอนนี้เราต้อง move on ละ ถามว่าเรื่องการทำงาน รพ. ทำได้ไหม ถ้า รพ รัฐ แน่นอนว่าสามารถทำได้นะครับ แต่ก็ต้องพิจารณาว่าเราจะไหวมั้ย เพราะอาจจะต้องอยู่เวร ทำงานนอนไม่เป็นเวลา เสี่ยงต่อเชื้อโรคจะไหวมั้ยต้องพิจารณาข้อดีข้อเสีย ส่วนเอกชนนี่ไม่น่าจะได้นะครับ เพราะมีการตรวจก่อนรับเข้าทำงาน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะ เราสามารถอยู่ร่วมกับมันได้ ตอนนี้ยาพัฒนาไปไกลมากแล้ว และจะมียาใหม่ๆออกมาเรื่อยๆ

0
ดดดห 11 มี.ค. 67 เวลา 11:23 น. 3

เอาจริงๆ คือ ถ้าทำงาน รพ ไม่ได้ ก็เศร้ามากนะ ทั้งๆที่เป้นคนที่จะเข้าใจคนเป็นโรคมากที่สุดคือ คนที่ รพ อะ แต่ตอนทำงานต้องระมัดระวังหน่อยเท่านั้นแหละ เพราะดุูแล้วเป้นงานเสี่ยงติดเชื้ออะ ถึงจะมีการป้องกันก้เถอะ กลัวคุรจะติดเชื้อง่ายวะเอง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกโหวตลบโดยเพื่อนสมาชิกชาวเด็กดี เพราะมีเนื้อหาไม่เหมาะสม