Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โรงแรม The Peak จันทบุรี โรงแรมริมแม่น้ำจันทบุรี สะอาด บริการเป็นดี บรรยากาศดี ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


โรงแรมเปิดใหม่ได้มาตรฐานอยู่ในตัว เมืองจันทบุรี ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ติดริมแม่น้ำจันทบุรี โรงแรมนี้มีห้องให้บริการถึง 79 ห้อง  เหมาะแก่การมาเป็นกลุ่ม หรือ ครอบครัว มีห้องหลากหลายขนาดให้บริการมากมาย  และยังมี ห้องสัมมนา ห้องประชุม ห้องอาหาร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ  ให้บริการ บอกเลยว่าครบครันจริง ๆ ค่ะ และยังได้ เพลิดเพลินไปกับ ระเบียง สวน และบาร์ได้ที่ โรงแรมเดอะพีค จันทบุรี  และยังมี  Wi-Fi ฟรีในห้องพักทุกห้อง 



ห้องพักของ โรงแรม The Peak จันทบุรี มีให้เลือกทั้งหมด 6 ประเภททั้ง Standard, Superior, Delux, Pool Villa, Suite และ Family Room (Connecting room)   สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 – 2 คน และ ยังมีห้องสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกัน ก็เลือกพักห้องขนาดใหญ่อย่างห้อง  Family  ภายในห้องจะมี 2 ห้องนอน เหมาะแก่การมากันเป็นครอบครัวหรือกับเพื่อน  ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง wi-fi ฟรีทุกห้อง ห้องพักกว้าง สะอาด บรรยากาศดีติดริมแม่น้ำ 




ห้องพักสวยงาม สะอาด บรรยากาศดี และมีลมโชยตลอดทั้งวัน ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตัวโรงแรมไม่ได้เป็นที่พักขนาดใหญ่ ในส่วนของตึกจะหันหน้าเข้าหากันสามารถมองออกไปเห็นส่วนตรงกลาง ซึ่งเป็นพื้นที่ให้พักผ่อนและมีสระว่ายน้ำให้บริการตลอดทั้งวัน

หากอยากจองที่พักสามารถจองได้ที่ลิงค์หน้าเว็บไซต์เลยค่ะ 
https://www.thepeakchan.co.th/
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น