Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว จุดชมวิวม่อนสน สำหรับสายตั้งเต็นท์ บรรยากาศเย็นสบาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ในช่วงเทศกาลวันหยุดสำหรับใครหลายๆ คน ส่วนใหญ่จะกลับไปหาครอบครัว และก็มีบางส่วนที่ออกไปหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เรามีถานที่ดีดีมาแนะนำ จุดชมวิวม่อนสน ที่เหมาะสำหรับสายตั้งเต็นท์ เหมาะสแก่การพักผ่อน ชมหมอกในยามเช้า ซึ่งรายละเอียดที่อยู่ของสถานที่ มีดังนี้

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว จุดชมวิวม่อนสน และราคาสำหรับตั้งเต็นท์

สถานที่สำหรับสายชิว จุดชมวิวม่อนสน ตั้งอยู่ที่ ตำบลแม่สูน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ใกล้ๆ กับฐานปฏิบัติการดอยอ่างขาง ราคาการเช่าเต็นท์สำหรับ 3 คน เพียงแค่ 235 บาท แต่สำหรับท่านใดที่นำเต็นท์มาเอง จะมีการเก็บค่าเช่าที่ 30 บาท รอบๆ จะมีร้านอาหาร ร้านค้า ห้องน้ำ ที่คอยให้บริการทุกท่านตลอดเวลา
สามารถเข้ามาติดต่อสถานที่ จุดชมวิวม่อนสน ได้ตลอดเวลา และรอบๆ ยังมีสถานที่ชื่อดัง และสถานที่สวยงามอีกมากมาย ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ได้แก่
  1. ไร่สตรอเบอร์รี่บ้านนอแล  : ตั้งที่อยู่ สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง ตำบลแม่งอน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่  สามารถเที่ยวชมได้ตลอดทั้งวัน
  2. ไร่ชา 2000 :  ไร่สตรอเบอร์รี่พันธุ์พระราช 80 ซึ่งชาวบ้านแถวนั้นนำมาเพาะปลูก และขายเพื่อสร้างรายได้ให้แก่ตนเอง และครอบครัว  ตั้งอยู่ที่ ตำบลแม่สูน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เปิดให้เข้าชม  07.00-16.00 น.
  3. สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง : ตั้งอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,400 เมตร และมีพื้นที่ทั้งหมด 1,800 ไร่   ตั้งอยยู่ที่ หมู่ 5 ตำบลแม่งอน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เปิดให้เข้าชม 08.00-18.00 น.

สรุป จุดชมวิวม่อนสน

หากท่านใดต้องการออกมารับความสงบ ที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศที่เย็นสบาย ต้องที่นี่เลย จุดชมวิวม่อนสน จะมาถ่ายรูปชมวิว หรือกางเต็นท์พักผ่อน ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ

แสดงความคิดเห็น

>