Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอเทมเคลียร์สิว Clear Nose สกินแคร์จัดการสิวได้อยู่หมัด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Clear Nose หรือ เคลียร์โนส ผลิตภัณฑ์จัดการสิว ที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลผิว โดยเฉพาะผิวที่เป็นสิว สิวเสี้ยน หรือผิวแพ้ง่าย ด้วยแนวความคิดของเจ้าของธุรกิจ ที่ว่า “ No More Blackhead ” ด้วยการเลือกสรรส่วนผสม ส่วนประกอบที่ดีเยี่ยม เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขทุกครั้งที่ใช้ สินค้าการันตีคุณภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ของคนที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย จนได้รับรางวัลด้านความงามระดับโลก ถึง 9 รางวัล ( 9 International Beauty Awards )
ด้วยความที่เป็นสกินแคร์ลดสิวยอดนิยม ในช่วงตอนเกิดโรคระบาดโควิด-19 ทางเจ้าของธุรกิจ ได้พลิกโอกาสให้สินค้า เติบโตขึ้นมาถึง 150% ในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา ด้วยการใช้กลยุทธ์ดังนี้
  • คาดการณ์สถานการณ์ให้เร็ว และแก้เกมหลังเจอปัญหา : จากสถานการณ์ที่ทั่วโลกเกิดโรคระบาด ลูกค้าไม่สามารถไปเดินห้าง เพื่อหาซื้อของเองได้ Clear Nose ต้องเป็นสินค้าที่เดินไปหาลูกค้าเอง ด้วยการอยู่ใกล้บ้านลูกค้าให้มากที่สุด อย่างร้านขายของแถวบ้านทั่วไป
  • เรียนรู้ถึงปัญหา และปรับตัวให้ไว : ทางทีมงานได้สำรวจความต้องการ พบว่าความต้องการของผู้บริโภค ต้องการสินค้าที่ขนาดเล็กลง ราคาย่อมเยาขึ้น แต่ประสิทธิภาพยังคงเท่าเดิม Clear Nose จึงตัดสินใจ พาตัวเองก้าวเข้าสู่ตลาด “ ครีมซอง ” เพื่อตอบสนองความต้องการ
  • ทำการตลาดออนไลน์ : ด้วยการลงโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ ผ่านรูปแบบของอินฟลูเอนเซอร์ และเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ ไม่ว่าจะช่องทาง Facebook, Instagram หรือ YouTube แต่เลือกใช้อินฟลูที่เรียกว่า “ ไมโครอินฟลูเอนเซอร์ ” เพื่อเป็นกระบอกเสียง ไม่ยึดติดกับมาตรฐานเดิม ๆ
ในส่วนของผลิตภัณฑ์ Clear Nose จะมีทั้งหมด 15 ผลิตภัณฑ์ ทั้งครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด เจลลดสิวเสี้ยน บลา ๆ ส่วนนี้จะขอยกตัวอย่างสินค้า มาให้ทุกคนได้รู้จักกันสัก 2 – 3 ผลิตภัณฑ์ รายละเอียดดังนี้
  • Acne Care Solution BB : สูตรเพื่อผิวคนเป็นสิว แพ้ง่าย เนื้อสัมผัสบางเบา กันแดดด้วย SPF50 PA UVA1, UVA2 และ UV-B ปกปิดดีเยี่ยม ให้ผิวลูกค้าดูเป็นธรรมชาติ ปริมาณ 30 กรัม ราคา 720 บาท
  • มาสก์ลอกสิวเสี้ยน Clear Nose Intensive Facial Black Mask Rose Water : ส่วนผสมเป็นสูตรใหม่ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป ที่เป็นสาเหตุของสิวเสี้ยน หรือผิวที่หมองคล้ำ ปริมาณ 50 / 100 กรัม ราคา 379 / 720 บาท
  • Acne Care Solution Facial Serum : เซรั่มบูสต์ผิวในตำนาน ผิวแพ้ง่าย มีสิว สิวเสี้ยน สามารถใช้ได้ ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ กระจ่างใส แข็งแรง ลดเลือนรอยดำรอยแดง บลา ๆ ปริมาณ 100 ml. / 8 กรัม ราคา 890 / 49 บาท
เชื่อว่าปัญหาผิวหน้าอย่าง “ สิว ” เป็นปัญหากวนใจของใครหลายคน สิวมันเป็นง่ายแต่รักษายาก แถมไม่วายยังทิ้งรอยดำรอยแดง ให้เจ็บช้ำใจอีก การหาผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ มาสยบสิวตัวดี ถือว่าเป็นสิ่งที่ควรทำ เพื่อให้สุขภาพของใบหน้าที่เรียบเนียน กระจ่างใส ผิวแข็งแรงขึ้น

แสดงความคิดเห็น

>