Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมพระชอบเสพเมถุน บ้ากามโลกีย์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เป็นถึงพระสงฆ์เเต่การกระทำนั้นเอือมระอากับข่าววงการพระสงฆ์ทั้ง เสพกามกับผู้หญิง หรือ เกย์ หรือพระ-เณรด้วยกัน ในสังคมวัฒนธรรมปัจจุบัน...


#พระเดียวที่นับถือคือพระพุทธรูป
#พระเดียวที่อยู่ในบ้านคือ พ่อเเม่

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

4335444 17 เม.ย. 67 เวลา 07:24 น. 2

การที่คุณรู้สึกเอือมระอากับข่าวเหล่านี้เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ค่ะ สิ่งที่เกิดขึ้นอาจทำให้หลายคนรู้สึกผิดหวังหรือสูญเสียความเชื่อมั่นในสถาบันทางศาสนา แต่สำคัญที่สุดคือการจำไว้ว่า ไม่ว่าในสถาบันหรือองค์กรใดก็ตาม มีทั้งคนที่ปฏิบัติตามหลักศีลธรรมและคนที่ทำผิดพลาดได้ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ควรทำให้เราสูญเสียความเชื่อมั่นในคุณค่าของศาสนาหรือหลักคำสอนที่เป็นสาระสำคัญ

ในทางพระพุทธศาสนา, หลักคำสอนเน้นย้ำถึงการมีจิตใจที่บริสุทธิ์, การปฏิบัติตามศีล 5 หรือศีล 8 และการพัฒนาจิตใจผ่านการปฏิบัติธรรม เพื่อให้บรรลุถึงความสงบและความเข้าใจในความไม่เที่ยงของชีวิต
เมื่อเผชิญกับข่าวที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจเช่นนี้ อาจเป็นโอกาสให้เราหันกลับมาพิจารณาและค้นหาความเข้าใจในหลักคำสอนที่แท้จริง และใช้เป็นโอกาสในการพัฒนาตนเอง มุ่งมั่นในการปฏิบัติธรรม และเป็นตัวอย่างที่ดีในสังคม
นอกจากนี้ การสนับสนุนและเข้าร่วมกิจกรรมภายใต้สถาบันที่มีความโปร่งใสและเป็นธรรมสามารถช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสถาบันศาสนา และเป็นการร่วมกันสร้างสังคมที่มีคุณธรรมและจริยธรรมค่ะ
0