Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณไสยเปลี่ยนจิตEP1 กบฏ V2Kคุณไสยสวมรอยค้ามนุษย์ขโมยร่างและจิตและสิ่งดีๆของคนอื่นใช้และทำลายเหยื่อค่ะ (Blackmagic Rebel)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เนื้อหาข้อความที่จะเล่าต่อไปนี้ไม่ได้มีเจตนาจะกว่าวหาใครหรือพาดพิงถึงใครแบบระบุตัวตนนะค่ะเพราะคนที่กระทำสิ่งที่ผิดกับฉันคนพวกนั้นต้องได้รับผลของกรรมค่ะ


สวัสดีค่ะฉันมีอยากจะถามเกี่ยวกับคนโดนของค่ะแต่ยัง สามารถร้องเพลงได้ค่ะอยากส่งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ หรือปัญหาต่างๆได้อยากให้เรื่องถึงรายการอื่นๆและตึกแกรมมี่ด้วยค่ะขอบคุณค่ะะ


ติดตามได้ที่ เว็บเด็กดี แฟนเพจ Facebook คุณไสยเปลี่ยนจิต กบฎ V2Kคุณไสยสวมรอยค้ามนุษย์ขโมยร่างและจิตและสิ่งดีๆของคนอื่นใช้และทำลายเหยื่อค่ะ (Blackmagic Rebel)


ขออนุญาติปิดคอมเม้นกระทู้นะค่ะถ้ามีคำตอบหรือคำถามอะไรทักมาหลังไมค์ได้ค่ะขอบคุณค่ะ

กระทู้นี้เป็นกระทู้แบบEPนะค่ะถ้าอยากอ่านต่อจากEP1นี้เชิญกดที่ชื่อสมาชิกเว็บเด็กดีอันนี้ได้เลยค่ะหรือพิมพ์ในเว็บgoogleกดค้าหาพิมพ์ว่าคุณไสยเปลี่ยนจิตEP2 กบฏ V2Kคุณไสยสวมรอยค้ามนุษย์ขโมยร่างและจิตและสิ่งดีๆของคนอื่นใช้และทำลายเหยื่อค่ะ (Blackmagic Rebel) ขอบคุณที่ติดตามขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะขอสอบถามหน่อยค่ะว่าถ้าคนที่โดนคุณไสย มานานแล้วสมองอาจจะมีความเสียหายไปบ้างเช่นจำ เนื้อเพลงไม่ค่อยได้ร้องแล้วลืมเนื้อเพลงแต่ยังสามารถ ร้องเพลงได้จะสามารถไปสมัครออดิชั่นรายการและ ค่ายเพลงที่ไหนได้บ้างมีไหมคะและเคสกรณีแบบนี้ ระหว่างรอบออดิชั่นและทั้งรอบรายการทางรายการอนุ ญาติให้ผู้เข้าออดิชั่นและผู้เข้าประกวดสามารถถือ กระดาษเนื้อเพลงแบบถืออ่านเนื้อเพลงได้ตลอดเวลา ระหว่างรอบออดิชั่นและรอบการประกวดไหมคะแต่ เรื่องของการอ่านเนื้อเพลงตลอดเวลาอาจไม่ทุกคนนะ ค่ะเพราะบางท่อนก็พอจำได้ค่ะมืออาจจะคอยยก กระดาษขึ้นมาอ่านแค่บางจังหว่ะที่ลืมเนื้อบางท่อน เท่านั้นค่ะ ขอบคุณค่ะ

เพราะคนที่โดนของก็ควรจะได้รับโอกาศดีๆเหมือนชีวิต คนอื่นๆทั่วไปค่ะ

ล่าสุดช่วงเดือนเมษายนปี2024

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันมานี้ฉันพึ่งฝันเห็น
นักร้องคุณแสตมป์กรรมการใน
รายการTheVoiceThailand 
และนักร้องคุณเจนนิเฟอร์ คิ้ม 
กรรมการในรายการTheVoiceThailandด้วยค่ะ

ฉันรู้สึกดีใจมากค่ะที่ฝันเห็นนักร้องทั้ง สองท่านค่ะ ฝันเห็นช่วงกำลังเปิดรับ สมัครออดิชั่นรายการ The Voice Thailandปี2024พอดีเลยค่ะ

และก่อนหน้านี้ฉันฝันเห็นดารานักร้องคนอื่นๆหลายคนเลยค่ะฉันสาบานได้ค่ะ

(ขออนุญาติพิมแท็กคำว่า #TheStarค้นฟ้าคว้าดาว #TheVoiceThailand #Rapper

ในวงเล็บนี้ค่ะจะเล่าอาการตอนโดนของตอนไปออดิชั่นรายการTheStarค้นฟ้าคว้าดาวและรายการTheVoiceThailandให้ฟังนะค่ะเนื่องจากตอนโดนของก่อนไปสมัครรายการโดนสกัดดาวรุ่งจากผู้ไม่หวังดีค่ะอาการตอนที่โดนของตอนนั้นฉันถูกทำลายสิ่งดีๆในร่างกายและใช้ปอบหรืออะไรก็ไม่แน่ใจค่ะมาทำให้ฉันเดินไม่ค่อยสะดวกและให้ชีวิตแบบยากๆค่ะเพราะเหมือนโดนปอบหรือผีกัดกินกระดูกและข้อเข่าของฉันอาการหลวมและหลุดออกค่ะเพื่อให้คนที่โดนเป็นพิการทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับสมองและความจำเสื่อมความจำแย่ขึ้นค่ะและหายใจไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ช่วงจังหว่ะที่ต้องใช้เสียงช่วงกลางน่าอกรู้สึกแน่นๆเหมือนโดนบล็อกหรือถูกสวมรอยที่บริเวณส่วนนั้นอยู่ค่ะและลืมเนื้อเพลงจำเนื้อเพลงไม่ค่อยได้ค่ะหลุดเทคนิคดีๆช่วงตรงบริเวณที่โดนบล็อกค่ะเลยทำให้ทำได้ไม่ดีเท่าที่เป็นแบบปกติก่อนตอนโดนของค่ะรู้สึกเพลียง่วงนอนง่ายค่ะเพราะอุปสรรคจากการโดนทำคุณไสยใส่เลยมีส่วนที่ทำให้พลาดโอกาศดีๆในชีวิตตรงนี้ไปค่ะ


กบฏที่คอยสกัดดาวรุ่งคนอื่นเพราะเค้าไม่อยากให้ชีวิตคนอื่นได้ดีคอยตามทำลายชีวิตของเหยื่อเค้าหลอกใช้ ชีวิตของเหยื่อและเค้ามาเชื่อมและขโมยเสียงเหยื่อและมาบล็อกตามจุดต่างๆของร่างกายเหยื่อพวกเค้าเอาความไม่ชอบในตัวเองมาเชื่อมในความเป็นสิ่งดีๆของเหยื่อเลยทำให้เจ้าของร่างคนที่โดนกระทำมีเสียงที่เปลี่ยนที่ไม่ใช่เสียงของตัวเองทั้งที่เจ้าของร่างเสียงเพราะเสียงดีค่ะเรื่องเสียงบางคนก็อาจเป็นเสียงของตัวเองนะค่ะกรณีแบบนี้อาจจะแล้วแต่คนค่ะเค้าพยายามเอาความไม่ชอบในตัวของเค้ามาใส่ให้ให้คนอื่นเพื่อให้เหยื่อประหม่าหรือหลุดพลาดเทคนิคอะไรดีๆในตัวของเหยื่อเพื่อให้เหยื่อลดความมั่นใจในตัวเองและพลาดโอกาศดีๆในชีวิตหรือเสียงเปลี่ยนให้ไม่ใช่เสียงของตัวเองและจิตที่เปลี่ยนค่ะอาการที่กล่าวมาทั้งหมดใครจะเป็นมากเป็นน้อยก็แล้วแต่คนด้วยนะค่ะบางคนก็ร้องได้ปกติค่ะแต่อาจจะมีบางจุดที่เป็นด้วยค่ะแต่ก็ยังสามารถร้องเพลงได้ค่ะ)

สวัสดีค่ะเรื่องมีอยู่ว่าฉันได้ไปสมัครออดิชั่นร้องเพลงรายการTheStarค้นฟ้าคว้าดาวค่ะแต่ปีไหนอันนี้ไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกันค่ะเพราะจำไม่ค่อยได้ค่ะเนื่องจากสมองโดนของมานานมากและเป็นรายการแรกที่ฉันเคยได้ไปออดิชั่นรายการที่2คือรายการTheVoiceThailandค่ะแล้วใบออดิชั่นก็หาไม่เจอค่ะไม่แน่ใจว่าหายหรือเปล่าค่ะเนื่องจากจำไม่ได้ว่าไปไว้ที่ไหนค่ะต้องขออภัยด้วยค่ะแต่ฉันฝันเคยเห็นตัวเองจับมือกับคุณสมายด์เดอะสตาร์ปี8แบบเหมือนเพื่อนหรือคนสนิทที่รู้จักกันค่ะหรืออาจจะในถานะแฟนคลับกับศิลปินหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่ค่อยแน่ใจค่ะแต่ตอนที่ฝันว่าได้จับมือกับคุณสมายด์เดอะสตาร์ปี8ดิฉันฝันเห็นผู้ชายที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเค้ายืนอยู่ตรงที่ดิฉันและคุณสมายด์เดอะสตาร์ปี8ที่กำลังจับมือกันอยู่พอดีและผู้ชายคนนี้ก็พูดชมฉันว่าฉันร้องเพลงเพราะค่ะและฝันเห็นคุณโดมเดอะสตาร์ปี8ค่ะและคุณเฟร์มเดอะสตาร์ปี8ค่ะฉันเลยค้นหาโลโก้ใบติดหน้าอกตอนออดิชั่นของเดอะสตาร์ปี8เลยรู้สึกคุ้นๆค่ะแต่ไม่แน่ใจว่าใช่เดอะสตาร์ปี8ไหมนะค่ะเพราะว่าจำไม่ค่อยได้ค่ะและฝันเห็นดารานักร้องดังๆหลายท่านค่ะและฝันเห็นตัวเองอยู่กับนักร้องดาราดังๆหลายคนและนักร้องแร็ปด้วยค่ะและฝันเห็นตัวเองได้ร้องเพลงที่ห้องอัดและฝันเห็นนักร้องดังๆนั่งอยู่ใกล้ๆห้องอัดที่ฉันกำลังร้องเพลงค่ะและฝันเห็นตัวเองได้ถือสร้อยเพชรแชมป์รายการแร็ปและได้ถือสร้อยไปสวมใส่ให้ที่คอแม่ของฉันด้วยค่ะเพราะจริงๆแล้วก็อยากไปรายการแร็ปด้วยค่ะเพราะจำตัวเองได้ตอนที่ตัวเองยังไม่โดนของสมองเร็วปกติดีค่ะเลยอยากไปรายการแร็ปด้วยค่ะแต่ดันโดนของซะก่อนเลยไม่ได้ไปรายการแร็ปค่ะ


การที่ฉันฝันดีๆแบบนี้ความฝันก็อาจจะสื่อได้ว่าถ้าฉันไม่โดนของฉันอาจได้สมหวังเป็นดารานักร้องที่อาจจะชื่อเสียงโด่งดังอย่างที่หวังไปตั้งนานแล้วก็อาจเป็นไปได้ค่ะและป่านนี้พ่อแม่ของฉันคงมีลูกเป็นดารานักร้องไปตั้งนานแล้วเป็นความภาคภูมิใจเป็นที่น่าชื่นชมของพ่อแม่ไปอีกแต่ดันต้องมาอนาคตดับไปไม่ถึงฝันกับสิ่งที่อยากเป็นเพราะอุปสรรคจากการโดนของเลยมีส่วนทำให้พลาดโอกาศดีๆตรงนี้ไปค่ะ

อยากทราบว่าถ้าเกิดเหตุการ์ณแบบนี้ขึ้นคนที่เคยร้องเพลงเพราะร้องเพลงดีหรือร้องเพลงเก่งหรือร้องเพลงได้และชอบร้องเพลงสมองเคยดีเคยจำเนื้อเพลงได้และพอมีทุนเก่าทุนเดิมพอจะมีพื้นที่และจุดยืนให้กลับคนเหล่านี้บ้างไหมคะกับคนที่ชีวิตต้องมาซวยเพราะคนอื่นค่ะน่าสงสารและน่าเห็นใจมากค่ะที่พอรู้ความสามารถของตัวเองแล้วชีวิตต้องมาพังหรือเกิดความเสียหายความร่างกายหรือจุดดีๆต่างๆตามร่างกายและชีวิตต้องเสียเปรียบเพราะโดนคุณไสยมนต์ดำจากผู้ไม่หวังดีจะพอมีที่สำหรับรับสมัครหรือออดิชั่นหรือสมัครทางไหนได้บ้างไหมค่ะสำหรับคนที่อยากร้องเพลงค่ะแต่ชีวิตต้องมาซวยเพราะคนอื่นแบบนี้จะสามารถมีเพลงของตัวเองจากการออดิชั่นหรือรับสมัครทางไหนได้บ้างไหมค่ะแบบนี้สำหรับคนที่โดนคุณไสยค่ะ เพราะฉันเองก็เห็นใจเพื่อนมนุษย์ที่โดนแบบเดียวค่ะเพราะคนที่โดนต้องใช้ชีวิตแบบยากๆและคนที่มีอนาคตชีวิตต้องมาพังเพราะคนอื่นและจากคุณไสยมนต์ดำถ้าเป็นไปได้ฉันอยากให้มีรายการที่เปิดรับสมัรออดิชั่นหรือพื้นที่สำหรับคนที่ต้องมาซวยหรือชีวิตพังเพราะคนอื่นหรือจากคุณไสยมนต์ดำบ้างก็น่าจะดีนะค่ะเพราะคนที่เก่งแล้วชีวิตต้องมาพังเพราะคนอื่นคนเหล่านี้น่าสงสารและน่าเห็นใจและน่าสนับสนุนค่ะเพราะบางคนก็มีความสามารถเดิมอยู่ไม่อยากให้คนที่มีความสามารถชีวิตต้องมาพังเพราะผู้ไม่หวังดีค่ะเพราะจริงๆแล้วก็น่าดูดูมีสีสันและน่าติดตามไปอีกแบบดีเหมือนกันนะค่ะอาจจะมีมือที่ถือแผ่นกระดาษสำหรับอ่านเนื้อเพลงในขณะที่ร้องเพลงบ้างก็ไม่น่าจะเป็นอะไรนะค่ะพอจะอนุโลมและเข้าใจกันได้ตามสภาพค่ะเพราะจริงๆแล้วคนที่โดนของเค้าก็คือคนคนนึ่งที่ชีวิตมีค่าเหมือนกับคนปกติทั่วไปค่ะเพราะเค้ายังสามารถร้องเพลงได้ค่ะแค่อาจมีจำเนื้อเพลงไม่ค่อยได้หรืออาการบางอย่างที่กล่าวไปข้างบนค่ะ

เพราะคนที่โดนของก็ควรจะได้รับโอกาศดีๆเหมือนชีวิต คนอื่นๆทั่วไปค่ะ

แต่ถ้าเป็นไปได้ตอนเปิดรับสมัครออดิชั่นหรือรายการร้องเพลงทุกที่และรายการที่เกี่ยวกับการแสดงหรือละครหรือที่ใช้ความสามารถส่วนตัวที่ต้องใช้ร่างกายต่างๆคืออยากให้มีแบบไม่มีพวกมิฉฉาชีพในคราบคุณไสยที่สวมรอยคนอื่นมาสมัคนหรือออดิชั่นค่ะเพราะสงสารตัวเองชีวิตเพราะต้องมาพังเพราะคนอื่นและก็เห็นใจคนที่โดนแบบเดียวกันค่ะเพราะคนที่ทำคนพวกนี้ไม่ต่างกับพวกค้ามนุษย์หรือแก๊งลักพาตัวเด็กที่เอาเด็กไปตัดแขนขาหรือทำให้เหยื่อเป็นพิการค่ะและมิฉฉาชีพและขโมยค่ะคนพวกนี้รู้ความคิดและอ่านใจได้เค้ารู้ว่าเหยื่อไปที่ไหน


เค้ารู้ความคิดฉันและถ้าอย่างงั้นก็อาจเป็นไปที่พวกเค้าอาจตามฉันตอนที่ฉันได้ไปออดิชั่นรายการเดอะสตาร์อาจมีพวกแฝงตามติดและสวมรอยแอบใช้ร่างกายของฉันมาออดิชั่นก็อาจจะเป็นไปได้ค่ะเลยถ้าเป็นไปได้อยากให้มีกฎแบบจริงจังตรงนี้ขึ้นมาเขียนในใบผู้สมัครหรือบอกแบบตรงๆก่อนเปิดรับสมัครหรืออดิชั่นไปเลยค่ะว่าไม่รับผู้ที่ใช้คุณไสยสวมรอยจากร่างกายของคนอื่นมาสมัครหรือออดิชั่นค่ะเพราะถ้าปล่อยให้คนพวกนี้ลอยนวลหรือแฝงมาสมัครก็ไม่ต่างกับรับพวกค้ามนุษย์โจรที่คอยตามทำลายชีวิตคนอื่นให้เป็นพิการแล้วเอาตัวเองมาร้องเพลงอัปเกรดตัวเองแบบปลอมๆโดยการสวมรอยขโมยร่างของคนอื่นมาใช้คนแบบนี้อัตรายไม่สมควรค่ะเพราะฉันคิดว่าการได้เป็นตัวเองคือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วค่ะเพราะพ่อแม่ให้กำเนิดมาท่านให้เรามาใช้ชีวิตและร่างกายของตัวเองดังนั้นคนอื่นไม่มีสิทธิ์มาหลอกใช้หรือเลี้ยงไข้ในความเป็นสิ่งดีๆและความเป็นบุญวาสนาที่บิดาและมารดากำเนิดมาเพื่อให้เรามาใช้ชีวิตของเราค่ะไม่ได้เกิดมาให้คนอื่นมาสวมรอยหรือมาใช้ค่ะ เพราะทุกคนเกิดมาควรได้ใช้ชีวิตที่เป็นของตัวเองค่ะและการได้เป็นตัวของตัวเองค่ะ 


อยากทราบว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้คนที่โดนของแบบนี้จะสามารถไปออดิชั่นหรือร้องเพลงหรือประกวดรายการไหนที่เค้าจะรับสำหรับคนที่มีความสามารถและชอบร้องเพลงพอมีบ้างไหมคะขอบคุณค่ะ

และพวกเค้าใช้จิตวิทยาโดยการค้ามนุษย์เพื่อสวมรอยเหยื่อใช้และหลอกใช้ชีวิตของเหยื่อเพื่อทำลายเหยื่อก็ ไม่ต่างกับแก๊งค์ลักพาตัวเด็กที่เอาเด็กมาตัดแขนขา หรือทำให้เป็นพิการเพราะคนที่โดนก็โดนกักขังชีวิต และถูกหลอกเชื่อมสวมรอยหรือหลอกใช้ชีวิตของเหยื่ออยู่ค่ะทางที่ดีอย่าปล่อยให้คนพวกนี้ลอยนวลหรือหลุดเข้ามาสมัครหรือออดิชั่นจะเป็นทางเลือกที่ถูกต้องและสมควรและปลอดภัยกับทุกชีวิตค่ะเพราะชีวิตใครใครก็รักชีวิตของตัวเองกันทั้งนั้นเพราะคนเราไม่ได้เกิดมาให้คนอื่นมาหลอกใช้ชีวิตค่ะยิ่งถ้าลูกหลานใครโดนกระทำแบบนี้อีกเหมือนที่เจ้าของเหยื่อโดนจะเป็นเรื่องที่ไม่เห็นด้วยและน่าเศร้าน่าเห็นใจคนที่โดนแบบนี้มากค่ะเพราะลูกใครใครก็รักค่ะยิ่งหัวอกคนเป็นแม่น่าสงสารทั้งแม่และเด็กและทุกชีวิตของคนอื่นที่โดนค่ะ

เพราะคนพวกนี้อ้างได้หมดเพื่อทำลายเหยื่อค่ะแบบที่เหยื่อโดนมาค่ะคือเค้าคอยจัดฉากไล่ต้อนเหยื่อทุกทางเพื่อให้สังคมเกลียดหรือใส่ร้ายเข้าใจผิดต่างๆนาๆเพื่อที่จะกักขังชีวิตคนอื่นเพื่อหลอกใช้ชีวิตและสวมรอยคนอื่นใช้ค่ะไม่ต่างกับเอาเด็กมาขังในห้องแล้วทำให้เป็นพิการและข่มขู่บังคับต่างๆเพื่อให้เหยื่อกลัวและยอมเพื่อที่พวกเค้าจะได้หลอกใช้ชีวิตค้ามนุษย์และชีวิตเหยื่อแล้วเอาเหยื่อไปขายเพื่ออัปเกรดตัวเองแบบปลอมๆและสวมรอยเหยื่อใช้ค่ะคนพวกนี้อัตรายมากๆค่ะต้องระวังกันด้วยนะค่ะด้วยความหวังดีและเป็นห่วงค่ะ

(สวัสดีค่ะฉันมีเรื่องอยากจะมีร้องเรียนร้องทุกข์ค่ะและต้องการมาเล่าเรื่องทั้งหมดที่ฉันเจอมากับตัวเพื่อให้คนอื่นๆได้รู้เพื่อเตือนภัยจะได้ระวังตัวกันค่ะกรณีแบบนี้คนที่โดนเข้าข่ายเหมือนเป็นแพะเลยค่ะเพราะคนที่ดีๆหรือคนไม่ผิดพวกเค้าก็สามารถทำให้ผิดได้เพื่อที่พวกเค้าจะได้หาเรื่องใส่ร้ายเหยื่อเพื่อหลอกใช้ชีวิตของเหยื่อและผลประโยชน์อื่นๆที่พวกเค้าต้องการหรือต้องการทำลายอานาคตเหยื่อเพื่อให้เหยื่อหมดอนาคตและต้องการให้เหยื่อถูกเกลียดชังจากสังคมค่ะขนาดเรื่องไหนยังไม่เคยเกิดขึ้นจริงและไม่เป็นความจริงพวกเค้ายังกล้ามาพูดใส่ร้ายและคอยสร้างสถานการณ์จัดฉากต่างๆเพื่อให้ฉันเป็นคนผิดให้ได้เพื่อที่จะให้คนอื่นเข้าใจฉันผิดค่ะคนแบบนี้___มากๆค่ะเรื่องมีอยู่ว่าฉันโดนละเมิดสิทธิชีวิตจากกลุ่มคุณไสยแบบอ่านจิตอ่านใจได้และรู้ความคิดของฉันและถูกตามทำลายชีวิตและถูกขโมยของจากกลุ่มคุณไสย์โดนเล่นของใส่และถูกสวมรอยเปลี่ยนจิตมาเชื่อมและเสพความเป็นสิ่งดีๆของฉันใช้แบบฟรีๆและโดนพวกค้ามนุษย์กบฎสวมความเป็นสิ่งดีๆของฉันถูกขโมยร่างและจิตและสิ่งดีๆในชีวิตของฉันใช้แบบฟรีๆค่ะและพวกเค้าปล่อยของหาเหยื่อไปเรื่อยๆต้องระวังกันด้วยนะค่ะ)

จะได้คอยระวังตัวเองและคนที่โดนแบบเดียวกันค่ะและเตือนบอกลูกหลานของท่านให้ระวังพวกคุณไสยมนต์ดำที่เค้าชอบทำตัวเป็นกบฎคอยติดตามท่านเหมือนเงาหรือแอบแฝงในร่างทั้งดวงจิตและสมองของท่านอาจไม่เป็นส่วนตัวเนื่องหรือถูกละเมิดสิทธิชีวิตจากและร่างกายของท่านอาจกำลังโดนขโมยร่างและอาจโดนคุณไสยสวมรอยอยู่ค่ะ

พวกเค้าต้องการทำให้เหยื่อเป็นพิการและเกิดความเสียหายตามจุดต่างๆของร่างกายค่ะเพื่อที่พวกเค้าจะได้มาหลอกใช้ชีวิตและเลี้ยงไข้เหยื่อและหลอกใช้ความเป็นสิ่งดีๆของเหยื่อค่ะ

ฉันถูกตามทำลายชีวิตด้วยคุณไสยและถูกละเมิดสิทธิส่วนบุคคลถูกสวมรอยค้ามนุษย์ค้าสมองค้าชีวิตค่ะและพวกเค้ารู้อ่านความคิดอ่านใจคนได้และคอยตามทำลายความเป็นสิ่งดีๆของเหยื่อแล้วสร้างสถานะการณ์ต่างๆให้เจ้าของร่างเจ้าของบุญเป็นพิการแล้วจัดฉากคอยตามทำลายชีวิตเหยื่อแล้วสวมรอยความเป็นโอกาศและสิ่งดีๆของเหยื่อเป็นพวกขี้ก็อปจอมปลอมพวกเค้าคอยไล่ต้อนทำลายแล้วคอยจะหาเรื่องฆ่าเหยื่อภูมิใจกับความ___ของตัวเองที่พวกเค้าเหมือนได้สำเร็จในความเป็นบุญและสิ่งดีๆของเหยื่อแล้วใส่ร้ายหาเรื่องเหยื่อหาเรื่องต่างๆจัดฉากให้ตัวเองดูดีเพื่อหลอกตาคนอื่นแล้วคอยหาพรรคพวกเค้าทำตัวเป็นอันธพาลทำตัวเป็นมาเฟียทำกร่างนักเลงและภูมิใจในความ___ของตัวเองที่ทำลายเหยื่อได้สำเร็จแล้วพยายามหาเรื่องฆ่าเพื่อปิดปากเหยื่อและขโมยทุกอย่างในชีวิตของเหยื่อและโอกาศดีๆของเหยื่อใช้และถูกบล็อกความเป็นสิ่งดีๆในร่างกายของเหยื่อด้วยคุณไสยของเค้าและเหยื่อถูกกักขังชีวิตเพื่อบล็อกความเป็นสิ่งดีๆในร่างกายของเหยื่อด้วยคุณไสยของพวกเค้าและมาคอยปลดล็อกในความเป็นบุญวาสนาและสิ่งดีๆของเหยื่อใช้แบบฟรีๆมเค้าเอาจิตที่มีปมของพวกเค้ามาสวมรอยและพวกเค้าเอาจิตที่มีปมของพวกเค้ามาปลดล็อกความเป็นสิ่งดีๆของเหยื่อมาหลอกใช้ชีวิตของเหยื่อแบบฟรีๆและถูกขโมยสูบพลังงานบุญชีวิตในร่างกายของเหยื่อใช้แบบฟรีๆค่ะ

พวกเค้าใช้คุณไสยแล้วเอาพรรคพวกของตัวเองมาคอยหาเรื่องทำเป็นแก๊งค์ขบวนการเพื่อให้เหยื่อเกิดความกลัวเพื่อที่เหยื่อจะพลาดโอกาศและสิ่งดีๆในชีวิตค่ะแล้วพวกเค้าจะทำตัวเป็นเหมือนตัวเองเป็นพวกโจรขโมยและให้เหยื่อถูกเกลียดชังเพื่อที่พวกเค้าจะเข้ามาแทรกในความเป็นสิ่งดีๆของเหยื่อค่ะนิสัยของพวกที่ชอบคอยสกัดดาวรุ่งของคนอื่นค่ะ

(และจะมีอีกแบบคือแบ่งเป็น2กลุ่มนะค่ะยกตัวอย่างเช่นกลุ่มที่1ที่หมายถึงข้อความในวงเล็บนี้นะค่ะที่โดนของแต่พวกเค้าจะคอยจัดฉากเหมือนกับว่าตัวเองก็โดนมีก้อนปูดขึ้นเหมือนกันแต่ทำให้เหมือนว่าตัวเองไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยประมาณว่าฉันก็ยังใช้ชีวิตได้ปกติไม่เห็นจะเป็นอะไรและสามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้แบบประมาณว่าให้ตัวเองดูเหมือนโดนกระทำเหมือนกันแต่โดนแบบน้อยๆกว่ากลุ่มที่2หรือที่แบบยอมโดนในส่วนที่ไม่ได้เป็นผลอะไรมากกับการที่ต้องใช้งานในชีวิตได้ให้ดูเหมือนว่าปกติดีไม่ได้เป็นอะไรมากเหมือนกับคนกลุ่มที่2ที่จะโดนเยอะกว่าเพื่อให้ดูแย่กว่าหรือทำอะไรไม่ค่อยได้เหมือนกับคนกลุ่มที่1ค่ะ


แต่ในเรื่องของความสามรถที่ประสบความสำเร็จในชีวิตได้อันนี้ไม่ถือว่าเป็นการจัดฉากเพราะถือว่ามาจากความเก่งและความสามารถของเจ้าของร่างเองแต่ถ้าประสบความสำเร็จในชีวิตได้เพราะการจัดฉากแบบปลอมๆที่คอยตามทำลายชีวิตคนอื่นแล้วสวมรอยร่างคนอื่นใช้หรือขโมยเสียงคนอื่นและเชื่อมสิ่งดีๆของคนอื่นมาใช้อันนี้ไม่ถือว่าประสบความสำเร็จแบบที่แท้เพราะดูปลอมและดูเป็นการจัดฉากมากกว่าเพราะแท้จริงแล้วมองว่ามันเป็นการทำลายชีวิตคนอื่นและได้มาจากความไม่บริสุทธิ์ซึ่งถือว่าเป็นความไม่ถูกต้องไม่สมควรและไม่ควรลอกเลียนแบบเพราะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อสังคมค่ะ ที่บอกว่าจัดฉากคือหมายถึงกลุ่มที่1ที่โดนถ้ารู้เห็นกันกับคนที่ทำเพื่อให้ตัวเองยอมมีก้อนขึ้นที่ร่างกายเพื่อรู้เห็นกันเพื่อให้ตัวเองอยู่เหนือกว่าศัตรูเพื่อให้คนที่โดนกลุ่มคนที่2ดูด้อยไร้ค่าหรือดูแย่กว่าเพื่อให้สังคมรังเกรียจหรือต้องการให้คนกลุ่มที่2ถูกฆ่าตายและทำลายชีวิตของเหยื่อหรือคนที่ตัวเองมุงหวังทำลายชีวิตของอีกฝ่ายหมายถึงคนกลุ่มที่2ที่อาจจะโดนคนกลุ่มที่1เล่นงานและรู้เห็นร่วมมือกันกับคนที่ทำนะค่ะ แต่ถ้าคนกลุ่มที่1ไม่ได้รู้เห็นกันกับคนที่ทำก็ถือว่าไม่มีความผิดอะไรนะค่ะเพราะถือว่าเป็นคนโดนของหรือเป็นคนที่โดนกระทำค่ะ


แต่จะมีคนอีกกลุ่มที่2ก็โดนเหมือนกันหรืออาจจะโดนเยอะกว่าเลยอาจจะอ่อนแอกว่าหรือร่างกายสภาพคนเราไม่เหมือนกันแบบต้องการให้เหยื่อถูกเกลียดแบบทำคุณไสยใส่ทุกทางเพื่อทำลายให้คนอีกกลุ่มที่โดนให้หมดสภาพให้เป็นพิการต่างๆและเป็นหนักกว่าเพื่อให้เหยื่อเหมือนทำอะไรไม่ได้และใช้ชีวิตแบบยากๆและให้ดูเหมือนเหยื่อเป็นภาระและไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตเพื่อทำลายเหยื่อและเอาเหยื่อไปขายค้ามนุษย์ค้าสมองค้าชีวิตและค้าสิ่งดีๆทุกอย่างของเหยื่อในชีวิตโดยใช้คุณไสยหรือถูกหลอกใช้ชีวิตและเลี้ยงไข้เหยื่อไปเรื่อยๆจนตายค่ะ)

เค้าคอยสกัดดาวรุ่งชีวิตของฉันและพรากโอกาศดีๆทุก ช่วงชีวิตของฉันทำให้ฉันต้องพลาดโอกาศดีๆในชีวิต ของฉันกักขังชีวิตฉันและถูกสวมรอยค่ะ

เค้ารู้ความคิดอ่านจิตอ่านใจฉันได้เค้าตามมาคอยทำลายชีวิตของฉันและแอบฉีกถุงยางฉันเพื่ออยากให้ฉันติดโรคและป่วยตายเพื่อทำลายชีวิตของฉันค่ะ

เพื่อไล่ต้อนและกักขังชีวิตของฉันเพื่อผลประโชน์ของพวกเค้าและทำลายเหยื่อพยายามให้ฉันอยู่ที่ไหนไม่ได้ให้ถูกเกลียดและถูกไล่ออกจากงานและถูกไล่ต้อนในที่ทำงานของฉันและไม่มีเงินทำให้ฉันเป็นพิการเล่นคุณไสยใส่ฉันและตามทำลายทุกอย่างในชีวิตของฉันค่ะ

พวกเค้าเล่นคุณไสยใส่เหยื่อเพื่อหาค่าหัวและผลประโยชน์กับเหยื่อทุกทางขโมยความชอบและความเป็นตัวตนของเหยื่อทุกอย่างขโมยผลงานก็อปปี้ผลงานและไอเดียและสิ่งดีๆของเหยื่อทุกอย่างทำโดยเล่นคุณไสยใส่คนอื่นตั้งใจทำให้เหยื่อเป็นพิการแล้วสวมรอยค้าสมองค้าชีวิตของเหยื่อทำทุกอย่างสวมรอยทุกโอกาศของเหยื่อเป็นแบบกลโกงและจ้องทำลายชีวิตของเหยื่อในทุกรูปแบบของเหยื่อเป็นพวกมิฉฉาชีพที่ใช้ไสยศาสตร์บังหน้าเพราะมันเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นหาตัวคนผิดได้ยากใช้ไสยศาสตร์ทำลายแบบลับหลังโดยที่เหยื่อหรือผู้ถูกกระทำอาจไม่รู้ตัวแล้วคนที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เลยตกเป็นเหยื่อคนพวกนี้โดยที่อาจจะไม่รู้ตัวต้องคอยหมั่นสังเกตุตัวเองดูและคนที่โดนเหมือนกันค่ะเพราะคนที่โดนอะไรแบบนี้น่าสงสารและน่าเห็นใจมากค่ะพวกเค้าจะชอบมีนิสัยชอบหาเรื่องโดยทำตัวเป็นเจ้ากรรมนายเวรกับเหยื่อเพื่อให้คุณไสยเข้าตัวเหยื่อได้เหมือนผูกกรรมเพื่อจ้องทำลายชีวิตของเหยื่อและส่งปอบส่งผีและคุณไสยมากัดกินหรือทำลายจุดต่างๆในร่างกายของเหยื่อเช่นทำให้พิการหรือข้อเข่าหลุดสมองเสื่อมความจำแย่จำไม่ค่อยได้บางอย่างและสมองเกิดความเสียหายหรือเป็นผู้ป่วยติดเตียงและอื่นๆอีกค่ะที่พวกเค้าจะสามารถทำลายจุดต่างๆของร่ายกายได้ค่ะ

พวกเค้าใช้คุณไสยโดยการสวมรอยในความต้องการของเจ้าของร่างเช่นสมมุติเจ้าของร่างคิดอะไรทำอะไรพวกเค้าจะรู้แล้วคอยสวมรอยทำตัวเป็นงูมีพิษรอฉกฉวยทุกความเป็นโอกาศและสิ่งดีๆของเหยื่อและทำให้ฉันเป็นพิการและใช้ชีวิตลำบากคอยเอาพวกกลุ่มคุณไสยมาทำตัวตามติดชีวิตเพื่อพวกเค้ารอรับข้อเสนอจากคนอื่นๆแล้วพวกเค้าก็จะไปแบ่งค่าหัวกันพวกเค้าใช้คุณไสยเอาร่างเจ้าของร่างไปทำอะไรไม่ดีต่างๆยัดเยียดบาปเพื่อที่จะฆ่าไล่ต้อนดวงจิตคนอื่นสวมรอยสวมดวงจิตและสมองและสิ่งดีๆของคนอื่นใช้ค่ะ


ฉันและครอบครัวโดนของสวมรอยโดยใช้ร่างกายสังขารของฉันไปทำอะไรไม่ดีต่างๆและจงใจเล่นของทำให้ฉันเป็นพิการและทำลายสิ่งดีๆต่างๆในชีวิตทั้งร่างกายและการดำเนินการใช้ชีวิตตั้งใจทำให้เป็นเรื่องยากแล้วคนพวกนั้นก็จะลองเชิงกับชีวิตของเหยื่อทุกรูปแบบว่าจะมีใครมายื่นข้อเสนออะไรบ้างในชีวิตแล้วพวกเค้าก็จะแบ่งเงินกันได้ค่าหัวกับการค้าชีวิตอื่นโดยใช้ผีและคุณไสยสวมรอยติดตามสร้างสถานการต่างๆและปล่อยของเล่นของให้โดนเหยื่อเป้าหมายที่ต้องการแล้วคอยจัดฉากกลั้นแกล้งแล้วทำเหมือนตัวเองน่าสงสารทั้งๆที่คนพวกนั้นใช้คุณไสยจ้องทำลายชีวิตของเหยื่อค่ะ

ฉันถูกทำลายชีวิตคนที่เค้าเชื่อมจิตสมองและสวมรอยคอยตามติดรู้ความคิดอ่านใจทำตัวเป็นงูมีพิษคอยฉกฉวยทุกโอกาศในชีวิตของฉันได้ทำแต่สิ่งที่ตัวเองต้องการโดยไม่นึกผลเสียและนึกถึงคนอื่นเค้าเป็นพวกคุณไสยที่พยายามสร้างครอบครัวให้ตัวเองมีทุกอย่างโดยการทำให้ชีวิตของฉันเป็นพิการและอยากให้ดูเป็นผู้ถูกกระทำทางคุณไสยพวกเค้าต้องการให้ฉันสมองพิการแล้วพวกเค้าจะเอาครอบครัวลูกหลานของพวกเค้าให้ชีวิตดีโดยการสวมรอยคนอื่นค่ะพวกกลุ่มคุณคุณไสยพวกเค้ามาค้าสมองหาผลงานจากสมองและไอเดียความคิดของคนอื่นคอยดักทำสิ่งดีๆก่อนเจ้าของกายสังขารสวมรอยสิ่งดีๆของคนอื่นใช้เช่นสมองและดวงจิตของเจ้าของดวงจิตพวกเค้าเล่นของตามติดรู้ทุกเหตุการณ์ที่พวกคุณไสยชอบทำคือทำตัวเป็นงูรอฉกฉวยทุกโอกาศของคนอื่นเค้ามาลองเชิงว่าถ้าเค้าทำไม่ดีกับคนที่โดนคุณไสยจากเค้าเค้าจะได้ข้อเสนออะไรบ้างในชีวิตของเค้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น