Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนังตาตกหย่อน ยกหางตา โดยเทคนิค Subbrow Lift

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


หน้าดูเศร้า ดูมีอายุ ไม่สดใส แก้ไขได้ด้วยการยกหางตา โดยเทคนิค Subbrow Lift หมอเฟิร์น ซึ่งเป็นปัญหากวนใจใครหลายๆคน เมื่ออายุเพิ่มขึ้นอาจเริ่มเจอปัญหางตาตกได้ ละไม่ใช่แค่เพียงคนที่มีอายุมาก แต่มักเกิดขึ้นได้กับคนอายุน้อยได้ด้วยเช่นกัน ขึ้นอยู่กับการดูแลผิวและสภาพผิวของแต่ละบุคคล ปัญหานี้เป็นปัญหาที่ไม่สามารถหายเองได้ วันนี้เฟิร์น คลินิกจะมาบอกวิธีแก้ไขแบบเห็นผลได้จริงในบทความนี้

ยกหางตา Subrow Lift คืออะไร?

ยกหางตา คือกระบวนการทางการแพทย์ที่ใช้เพื่อปรับปรุงรูปร่างของหนังตาโดยเฉพาะ โดยการลดการสะสมของไขมันที่เกิดขึ้นใต้หนังตาและรอบดวงตา ศัลยกรรมนี้สามารถช่วยลดการหย่อนคล้อยของหางตาให้ผลลัพธ์ที่ดูดีและสมส่วนมากขึ้น การศัลยกรรมยกหางตาสามารถทำได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงหากมีอาการหางตาตก โดยการทำศัลยกรรมนี้จะช่วยให้รูปร่างของดวงตาดูสวยงามและเยาว์วัยมากขึ้นให้เข้ากับลักษณะของใบหน้าโดยรวม

ยกหางตา ที่ไหนดี?

หากใครที่กำลังมองหาที่ยกหางตาอยู่ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะยกหางตา ที่ไหนดี  เราจึงอยากแนะนำ Fern Clinic ให้เป็นผู้ช่วยในการแก้ไขปัญหาหนังตาตกให้กับคุณ เพราะคลินิกคุณหมอเฟิร์นขึ้นชื่อในการเรื่องของการแก้ไขปัญหารอบดวงตา เสกตาพังให้กลับมาตาสวยได้ รับรองความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ออกมาดี ไม่มีผิดหวัง

การศัลยกรรมยกหางตา เป็นการทำศัลยกรรมที่ต้องใช้ความชำนาญในการผ่าตัด เพราะเป็นจุดที่สำคัญที่จุดในร่างกาย คุณควรพบแพทย์ที่มีความชำนาญการในการทำศัลยกรรมยกหางตาเพื่อให้ได้คำแนะนำเกี่ยวกับความเหมาะสมและค่าใช้จ่ายทั้งหมดเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมาและความปลอดภัย อย่างไรก็ตามสามารถมาปรึกษาจองคิวคุณหมอเฟิร์นได้ฟรีไม่มีเสียค่าใช้จ่าย

อ่านเพิ่มเติมต่อได้ที่   https://fernclinics.com/ยกหางตา

แสดงความคิดเห็น