Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนังตาไม่เท่ากันจนเห็นได้ชัด แก้อย่างไรดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



หนังตาไม่เท่ากัน เป็นปัญหาที่หลายๆคนเป็นกังวลอย่างมาก และมีผลกระทบต่อความมั่นใจ และความสวยงามของใบหน้า เพราะดวงตาคือหน้าต่างของดวงใจ ถ้ามีดวงตาที่สวยและเท่ากันจะส่งผลให้บุคลิกดูดี และเสริมความมั่นใจเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย แต่หากใครที่กำลังประสบปัญหาหนังตาไม่เท่ากัน ทําไงดี ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะปัญหาเรื่องนี้สามารถแก้ไขได้ด้วยการผ่าตัดอย่างภาวรและเห็นผลได้จริง เพื่อให้ดวงตากลับมาสมดุลเป็นธรรมชาติ และใบหน้าที่สวยงามพร้อมกับความมั่นใจ วันนี้เราจะมาดูกันว่าจะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรและวิธีไหนให้ผลลัพธ์ในการรักษาออกมาดีที่สุด เห็นผลมากที่สุด

หนังตาไม่เท่ากันคืออะไร

หนังตาไม่เท่ากัน คือ ลักษณะผิดปกติของหนังตาทั้ง 2 ข้างที่มีขนาดและตำแหน่งที่ไม่สมดุลกัน เช่น ตาข้างหนึ่งมีขนาดที่เล็กกว่าหรือใหญ่กว่าอีกข้าง หรือหนังตาหย่อนคล้อยลงมามากกว่าอีกข้างนึง ที่เรียกอีกอย่างว่า หนังตาตกข้างเดียว บางกรณีอาจเกิดจากปัจจัยภายใน เช่น ผู้ที่กล้ามเนื้อหนังตาอ่อนแรง ทำให้ดวงตาเปิดได้ไม่เท่ากันและลืมตาได้ไม่เต็มที่ ปัญหาดังกล่าวส่งผลให้สาว ๆ หลายคนแต่งหน้าลำบากขึ้น ใช้เวลานาน และสงผลกระทบกับความสวยงามอีกด้วย

ทำไมต้องทำตาที่ Fern Clinic?

Fern Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมความงาม ที่นำทีมโดยคุณหมอเฟิร์น พ.ญ. ปุณฑริกา ตันตยานุสรณ์และทีมแพทย์มากประสบการณ์ด้านความงาม ที่พร้อมแก้ไขตาพังให้กลับมาสวย คุณหมอเฟิร์นได้คำนึงถึงผลลัพธ์ที่จะออกมาให้ดีที่สุดและให้ถูกใจคนไข้มากที่สุด ด้วยสโลแกรน “Fern Clinicออกแบบทุกความสวยอย่างประณีต”

ที่ Fern Clinicโดดเด่นในเรื่องของการทำศัลยกรรมตา ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขหนังตาตก Subbrow lift , ทำตาสองชั้น , ตัดถุงใต้ตา โดยเทคนิค less scar เป็นเทคนิคพิเศษของคุณหมอเฟิร์น เน้นเรื่องของแผลสวย เรียบเนียน เป็นธรรมชาติ  นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของการทำศัลยกรรมรอบดวงตาแล้ว เรายังมีโปรแกรมดูแลผิวแบบครบวงจรอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการยกกระซับผิว การลดริ้วรอย และการปรับผิวหมองคล้ำให้ดูมีออร่าเป็นต้น


อ่านเพิ่มเติมต่อได้ที่   https://fernclinics.com/uneven-eyelids/

แสดงความคิดเห็น