Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เสริมดวงที่พึ่งทางใจ ด้านการงาน การเรียน มีอะไรบ้างที่นิยม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เสริมดวงเป็นความเชื่อส่วนบุคคล  ที่มีผลต่อสภาวะจิตใจเป็นอย่างมาก ในการสร้างความเชื่อมั่นต่อการดำเนินชีวิต และบางครั้งก็เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้สู้ต่อไปได้   ในทุกๆ ด้านของชีวิต 

ดวง หมายถึงอะไร

ดวงชะตา น. ผังที่แสดงตำแหน่งของดาวพระเคราะห์ต่าง ๆ ในท้องฟ้าขณะที่เกิดเหตุการณ์บางอย่าง โดยเฉพาะดวงชะตากำเนิด ซึ่งกำหนดความเป็นไปในชีวิตของบุคคลต่าง ๆ ตามความเชื่อทางโหราศาสตร์ เรียกสั้น ๆ ว่า ดวง.

ขอบคุณเพจ http://legacy.orst.go.th/



เท่าที่สืบค้นความนิยมด้านเสริมดวง (ให้จิตใจเราสบายใจยิ่งขึ้นและมั่นใจ  รวมถึงขึ้นอยู่กับความเชื่อ)

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชาเพื่อเสริมดวง การเงิน การงาน    ที่นิยม

ปี่เซียะ

หากพูดถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนนิยมบูชาและพกติดตัวไว้เพื่อส่งเสริมดวงการเงิน ให้รับทรัพย์ และดึงดูดทรัพย์ แน่นอนว่าหลายคนคงนึกถึงปี่เซียะเป็นสิ่งแรก เพราะปี่เซียะเป็นสัตว์มงคลตามความเชื่อของจีน ที่คอยอ้าปากดูดทรัพย์จากรอบตัว และมีลักษณะดีที่ส่งเสริมการงาน การเงินอย่างรอบด้าน โดยส่วนมากแล้วคนจะนิยมบูชาสร้อยข้อมือปี่เซียะ

พระพิฆเนศ

สำหรับสายมูเตลูด้านการเงินที่นับถือเทพพราหมณ์-ฮินดู การบูชาพระพิฆเนศ ผู้เป็นเทพแห่งความสำเร็จ และขจัดอุปสรรคทั้งปวง จะช่วยดึงคุณให้หลุดพ้นจากดวงการเงินที่ตกต่ำ และช่วยให้คุณมีความสำเร็จในหน้าที่การงาน ซึ่งนำไปสู่ความร่ำรวยได้ โดยอาจเลือกบูชาสร้อย หรือกําไลพระพิฆเนศก็ได้
 

พญานาค

เชื่อกันว่าพญานาคนั้นมีทรัพย์มาก เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติ และสามารถเรียกเงิน เรียกทองได้ การบูชาพญานาค รวมถึงบ่วงนาคบาศจึงเชื่อกันว่าจะช่วยส่งเสริมด้านโชคลาภ การเงิน และการงานให้รุ่งเรืองได้ อาจเลือกบูชาบ่วงนาคบาศในรูปแบบของกำไลหินมงคล และจี้บ่วงนาคบาศที่ผ่านการปลุกเสกแล้ว



 

ขอบคุณ เครดิตจากเพจ
 https://harmenstone.co.th/blogs/news/amulets-to-help-attracts-money
https://dharayath.com/



 

แสดงความคิดเห็น