Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำนายนิสัยและบุคลิกภาพ (จากการกระทำและทัศนคติ) EP 2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
*สามารถอ่านกระทู้ EP 1 จาก Link  ด้านล่างนี้
https://www.dek-d.com/board/view/4112284/

ใน EP 1 ผมได้พูดถึงคน 4 กลุ่มที่มีนิสัยและความถนัดแตกต่างกันโดยย่อย ใน EP นี้ผมขอเพิ่มรายละเอียดของ "ผู้รักการผจญภัย" มารู้กันครับว่าเค้าเหมือนคุณหรือไม่

EP 2 ทำความรู้จัก “ผู้รักการผจญภัย”
พวกเค้ามีจำนวนมากพอสมควรในโลกใบนี้ เป็นคนที่ช่วยให้โลกนี้มีสีสัน ไม่น่าเบื่อ เป็นคนที่รักอิสระมากๆมักมีปัญหาถ้าต้องการไปควบคุมพวกเค้า ปรับตัวเก่งและสามารถตอบสนองต่อเหตุการณ์หรือปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะทางร่างกายและการพูด เป็นคนมีไหวพริบดี เวลาแต่งตัวหรือทำสิ่งใดต้องมีสไตล์หรือศิลปะ มักพบเห็นพวกเค้าในอาชีพ นักขายมือทอง, ดารา/นักแสดง, พิธีกร, นักการเมือง, นักกีฬา, ทหาร/ตำรวจที่ชอบออกภาคสนามหรือสายปราบปราม, นักเทรดหุ้น, ผู้มีอิทธิพลหรืออันธพาล

Character ของ “ผู้รักการผจญภัย”
  • บุคลิก – ถ้าเป็น Extrovert ก็จะเป็นคนกล้าแสดงออก พูดจาฉะฉาน เข้าหาคนเก่งแม้จะไม่รู้จักมาก่อน แรกๆอาจจะดูไม่ค่อยเป็นมิตรจนกว่าจะได้รู้จักหรือเป็นเพื่อนกัน ถ้าเป็น Introvert ก็จะเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยพูดแต่ก็ไม่ยอมใคร มีความเป็นส่วนตัวและศิลปินสูง อาจจะดูไม่เป็นมิตรแต่ถ้าเป็นเพื่อนกับเค้าได้ เค้าจะเป็นคนจริงใจมากๆคนหนึ่ง
  •  สนใจอะไร – ความบันเทิง, ความสนุก, สิ่งที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ, สิ่งที่ตอบสนองสัมผัสทั้ง 5, แฟชั่น, เครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์ Gadget Electronic ทั้งหลาย, รถ, เรือ, เครื่องบิน, อาวุธ, กีฬา, อะไรที่ได้แสดงพลังหรือความโดดเด่น
  • มุมมอง – อยู่กับปัจจุบันมากๆ, กล้าได้กล้าเสีย ถ้าวันนี้ยังไม่ตายพรุ่งนี้ยังมีโอกาส, มุ่งมั่นในเป้าหมายระยะสั่น แต่ถ้าหมด Passion กับอะไรแล้วก็จะทิ้งไปสนใจสิ่งใหม่ทันที, ไม่ชอบอยู่ฝ่ายสนับสนุน, เตรียมงาน/เก็บงาน แต่ชอบงานภาคปฏิบัติ/ภาคสนาม, งานที่ต้องอยู่ข้างหน้า หรือการริเริ่ม, บุกเบิกสิ่งที่คนอื่นไม่เคยทำมาก่อน มองโลกในแง่บวกเสมอ
  • มุมมองความรัก – รักแท้คือปัจจุบัน วันนี้ ตอนนี้ เวลานี้ สามารถทุ่มเททุกอย่างให้กับปัจจุบันแต่ในอนาคตแล้วแต่โชคชะตาจะพาไป
เป็นอย่างไรบ้างครับ คิดว่าคุณคือ “นักผจญภัย” หรือไม่ คุณสามารถคลิกลิงค์ด้านล่างเพื่อดูตัวอย่างรายงานและทำแบบทดสอบพร้อมรับรายงานภายใน 24 ชม.หลังชำระเงิน โดยสามารถเลือกได้ 2 แบบครับ
 
  • แบบที่ 1 คุณจะได้ทราบว่าอยู่กลุ่มไหนและมีพรสวรรค์/ความถนัดด้านไหน, มีจุดแข็ง/จุดอ่อน, ควรเรียนและทำอาชีพอะไร
  •  แบบที่ 2 คุณจะได้รายงานเหมือนแบบที่ 1แต่จะเพิ่มรูปแบบความรักและความสัมพันธ์ของคุณเวลาคบกับคนกลุ่มต่างๆ

Link ตัวอย่างรายงาน “ผู้รักการผจญภัย”  (ฉบับทั่วไป, ฉบับพิเศษ)
https://drive.google.com/drive/folders/1dB9uw20SDyDO583-hHzs77EM_J9bqitn?usp=drive_link
https://drive.google.com/drive/folders/1_ZYKBuzGWnaTWv5zITpzq9F-4VdM0RNe?usp=drive_link

Link ทำแบบทดสอบ
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdiNHkudRIr9QUmZNIUI3HhjbExSo_OsYb2N0_8nEn17szsHw/viewform?usp=pp_url
 
ติดต่อ
FB Messenger: Thitipannan
Line: thitipan.nan

รายละเอียดเพิ่มเติมใน Facebook Page ด้านล่างนี้
FB Page: https://www.facebook.com/profile.php?id=61559833797605

 
  

แสดงความคิดเห็น