Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Spoil ร้านป้ายโฆษณารถแดง ตอน มักกะลีผลศรีรำแพน 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่สปอยล์ การ์ตูนเรื่องร้านป้ายโฆษณารถแดง ตอน มักกะลีผลศรีรำแพน 1 เปิดเรื่องมาที่ โชเฟอร์มะนาว โชเฟอร์รถแดงหนุ่มโสดพราวเสน่ห์ โชเฟอร์มะนาวเป็นโชเฟอร์รถแดงที่สาวๆชื่นชอบมากที่สุด ความหล่อของโชเฟอร์มะนาวก็ไปเตะตามักกะลีผลศรีรำแพน มักกะลีผลศรีรำแพนอยากจะกินโชเฟอร์มะนาว 

โชเฟอร์มะนาวเป็นโชเฟอร์ที่ซื่อสัตย์ต่ออาชีพโชเฟอร์ โชเฟอร์มะนาวชอบช่วยเหลือผู้โดยสาร ความชอบช่วยเหลือเป็นสิ่งที่ดีที่ช่วยสร้างชื่อเสียงให้โชเฟอร์ นักข่าวอาวุโสมาเที่ยวเชียงใหม่กับครอบครัว โชเฟอร์มะนาวคิดราคาค่าโดยสารตามที่ขนส่งฯกำหนด กลุ่มนักข่าวอาวุโสเป็นกลุ่มผู้โดยสารสุดท้ายของรถแดง โชเฟอร์มะนาวขับรถวนไปที่ลานจอดรถที่ใกล้ล็อบบี้ที่สุด  โชเฟอร์มะนาวเห็นนักข่าวอาวุโสขนของลงจากรถเยอะมาก ด้วยความมีน้ำใจของโชเฟอร์มะนาว โชเฟอร์มะนาวช่วยขนของ นักข่าวอาวุโสรู้สึกว่าโชเฟอร์มะนาวเป็นโชเฟอร์รถแดงที่ซื่อสัตย์ และ ชอบช่วยเหลือ นักข่าวอาวุโสประทับใจโชเฟอร์มะนาว นักข่าวอาวุโสขอสัมภาษณ์โชเฟอร์มะนาว โชเฟอร์มะนาวเกริ่นว่าสัมภาษณ์ได้แป๊บเดียว เพราะ โชเฟอร์มะนาวต้องไปทำงานต่อ นักข่าวอาวุโสสัมภาษณ์ว่า ถ้าให้โชเฟอร์มะนาวแนะนำจังหวัดเชียงใหม่ โชเฟอร์มะนาวจะแนะนำอะไร โชเฟอร์มะนาวตอบว่า โชเฟอร์มะนาวแนะนำรถแดง รถแดงเป็นสัญลักษณ์ของรถโดยสารในเชียงใหม่ ถ้ามาเชียงใหม่ไม่ได้ขึ้นรถแดง เหมือนไม่ได้มาเชียงใหม่ 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตาม สปอยการ์ตูนเรื่อง ร้านป้ายโฆษณารถแดง ตอน มักกะลีผลศรีรำแพน  สปอยจบแล้วจ้า โปรดติดตามร้านป้ายโฆษณารถแดง การ์ตูนที่เล่าเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับโฆษณารถแดง แนวคิดแปลกใหม่ เพื่อ ให้โชเฟอร์มีรายได้จากโฆษณามากขึ้น และ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นคะ

 

แสดงความคิดเห็น