Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Spoil ร้านป้ายโฆษณารถแดง ตอน มักกะลีผลศรีรำแพน 3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่สปอยล์ การ์ตูนเรื่องร้านป้ายโฆษณารถแดง ตอน มักกะลีผลศรีรำแพน 3 เปิดเรื่องมาที่ โชเฟอร์มะนาว โชเฟอร์รถแดงหนุ่มโสดพราวเสน่ห์ โชเฟอร์มะนาวเป็นโชเฟอร์รถแดงที่สาวๆชื่นชอบมากที่สุด โชเฟอร์มะนาวรู้ข่าวว่าทนายโซดาเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านช่างฟ้อนนางรำแดงแล้ว โชเฟอร์มะนาวดีใจที่สาวที่ตนหมายปองโสด

โชเฟอร์มะนาวอาสาเข้าไปปลอบช่างฟ้อนนางรำแดง โชเฟอร์มะนาวนำป้ายงดรับจ้างมาวางไว้หน้ารถแดง 

วันนี้โชเฟอร์มะนาวไม่ได้เป็นโชเฟอร์รถสาธารณะ โชเฟอร์มะนาวอยู่ในฐานะโชเฟอร์ส่วนตัวของช่างฟ้อนนางรำแดง โชเฟอร์มะนาวหวังว่าการจีบครั้งนี้จะชนะใจช่างฟ้อนนางรำแดงได้ โชเฟอร์มะนาวหวังว่าจะได้เป็นผู้ชายคนเดียวในหัวใจช่างฟ้อนนางรำแดง

โชเฟอร์มะนาวตั้งใจจะพาช่างฟ้อนนางรำแดงไปไหว้พระธาตุดอยสุเทพ ก่อนขึ้นดอย โชเฟอร์มะนาวแวะซื้อสวยดอกที่ร้านดอกไม้ของสา ช่างฟ้อนนางรำแดงนั่งถอนหายใจ ช่างฟ้อนนางรำแดงรู้สึกสงสารผีกะพระนางม่านฟ้าหยาด โชเฟอร์มะนาวพาช่างฟ้อนนางรำแดงไปไหว้พระสมใจ ช่างฟ้อนนางรำแดงไม่ได้ดีใจเลย ช่างฟ้อนนางรำแดงยังคงนั่งถอนหายใจ 

โชเฟอร์มะนาวคิดอยู่ว่าจะทำอะไรดีให้ช่างฟ้อนนางรำแดงยิ้มได้ ช่างฟ้อนนางรำแดงพูดกับโชเฟอร์มะนาวตามตรงเลยว่า ช่วงนี้เธออารมณ์ไม่ดี ขอบคุณที่โชเฟอร์มะนาวจะพามาเที่ยว ช่างฟ้อนนางรำแดงพูดถึงเรื่องกิจการโรงแรมและผับบาร์ที่ได้ขยายกิจการเพิ่มเติม ช่างฟ้อนนางรำแดงอยากให้กิจการโรงแรมและผับบาร์ขายดี

โชเฟอร์มะนาวเสนอโฆษณารถแดง โฆษณาราคาถูก โฆษณาเผยแพร่ไปทั่วเมืองเชียงใหม่ คนเห็นโฆษณาเยอะ โฆษณารถแดงน่าจะเพิ่มยอดขายให้โรงแรมและสถานบันเทิงของช่างฟ้อนนางรำแดงได้ 

ช่างฟ้อนนางรำแดงสนใจโฆษณารถแดงโชเฟอร์มะนาวแนะนำให้ช่างฟ้อนนางรำแดงรู้จักกับคุณไอติมร้านป้าย ช่างฟ้อนนางรำแดงลองโฆษณารถแดงกับคุณไอติมร้านป้าย คุณไอติมร้านป้ายมีบริการ ร้านป้ายโฆษณารถแดง ช่างฟ้อนนางรำแดงไม่เคยได้ยินบริการ ร้านป้ายโฆษณารถแดงมาก่อน ช่างฟ้อนนางรำแดงเห็นด้วยว่าเป็นไอเดียที่ดี ร้านป้ายขายป้ายได้เพิ่ม โชเฟอร์ได้เงินค่าติดป้าย 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตาม สปอยการ์ตูนเรื่อง ร้านป้ายโฆษณารถแดง ตอน มักกะลีผลศรีรำแพน  สปอยจบแล้วจ้า โปรดติดตามร้านป้ายโฆษณารถแดง การ์ตูนที่เล่าเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับโฆษณารถแดง แนวคิดแปลกใหม่ เพื่อ ให้โชเฟอร์มีรายได้จากโฆษณามากขึ้น และ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นคะ


 

แสดงความคิดเห็น