Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สถานที่คลายร้อนในฉะเชิงเทรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อากาศประเทศไทยร้อน จนไม่อยากทำอะไร ใครหาที่เที่ยวเหมาะสำหรับผ่อนคลาย มาแช่น้ำเย็นๆ เราแนะนำ"น้ำตกบ่อทราย"เขื่อนสียัด จ.ฉะเชิงเทรา เดินทางสะดวก รถไม่ติด ไปเช้าเย็นกลับ จะไปกับครอบครัว เพื่อน หรือแฟนก็มีความสุข


•น้ำตกบ่อทราย อยู่ที่ไหน?
น้ำตกบ่อทราย ตั้งอยู่ที่หมู่ 18 บ้านคลองสียัด ตำบลคลองตะเกรา อำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นน้ำตกจากลำธารที่เกิดเองโดยธรรมชาติ บนร่องน้ำของอ่างเก็บกักน้ำคลองสียัด
ระดับน้ำไม่ลึกมากและน้ำไหลไม่แรง ทำให้น้ำตกแห่งนี้กลายเป็นแลนด์มาร์กสำหรับเล่นน้ำคลายร้อน

•เวลาเปิด-ปิดน้ำตกบ่อทราย
น้ำตกบ่อทราย เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าเที่ยวชมธรรมชาติ หรือเล่นน้ำตกคลายร้อน ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด แต่ถ้าอยากเที่ยวแบบคนน้อย ๆ ไม่พลุกพล่าน แนะนำว่าให้ไปช่วงวันธรรมดาจะดีกว่า

•ค่าเข้าน้ำตกบ่อทราย
สำหรับน้ำตกบ่อทราย ไม่มีค่าเข้าชม และไม่ต้องเสียค่าจอดรถ แต่ถ้าอยากนั่งเล่นแช่น้ำชิล ๆ ชมวิวธรรมชาติ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ดังนี้
 -ค่าซุ้มที่นั่ง 200บาท ไม่จำกัดเวลา
-ชูชีพ / ห่วงยาง มีให้เช่าที่กองอำนวยการ 

นอกจากนี้ บริเวณโดยรอบยังมีร้านค้า ร้านอาหารและเครื่องดื่มมากมาย เปิดขายทุกวัน โดยเน้นหนักไปที่ส้มตำ ไก่ย่าง น้ำอัดลม และของกินเล่นต่าง ๆ หรือจะนำอาหารเข้ามาเปิดปาร์ตี้ปิ้งย่างเองก็ได้ และยังมีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำบริการครบครัน

ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวช่วยคลายร้อนได้อย่างมากเลย สำหรับน้ำตกบ่อทรายเขื่อนสียัด วันหยุดหรือวันว่างใครไม่รู้จะไปเที่ยวไหน มาพักผ่อนเล่นน้ำให้ชุ่มฉ่ำดับร้อนกัน

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น