Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลดความอ้วนพร้อมดีท็อกซ์ด้วยผลไม้เพียง 1 วัน! #ลองแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมีอยู่ว่า เราเจอสูตรดีท็อกซ์ลำไส้และสูตรลดความอ้วนที่ฮาร์ดคอร์มาก = ='
แล้วเราเลยเอาสูตรดีท็อกซ์กับสูตรลดความอ้วนมาผสมกัน
คือตอนนั้นเราก็กำลังอยากลดพุงแบบด่วนๆ (คือเราไม่อ้วนแต่มีพุง มีขา(ใหญ่) = =' )
แถมเราเป็นคนทีถ่ายยากมาก คือ เราทานผลไม้บ่อย เที่ยงกินผัก เย็นดื่มนมเปรี้ยว
ทุกอย่างกระตุ้นการขับถ่าย แต่เราถ่าย เฉลี่ย อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง #โหดป้ะ br /> เราเลยคิดว่างั้นคิดสูตรเองดีกว่า และสิ่งที่ต้องเตรียม คือ

1.เตรียมผลไม้อะไรก็ได้ 2-3 อย่าง (แต่ไม่เอา ทุเรียน ลำใย หรือพวกผลไม้หวานเจี๊ยบไรงี้นะ) แนะนำ แอปเปิ้ลกับส้ม อยู่ท้องค่ะ แล้วก็กล้วยหอมที่ไม่สุกจนหวานมากนะ มันช่วยขับถ่ายค่ะ
2.เตรียมน้ำผลไม้ ต้องดูน้ำตาลข้างกล่องนะคะ!!
***ห้ามเกิน 10 กรัมต่อ 200 มิลลิลิตร*** คั้นเองได้จะดีมาก
ของเราเตรียมน้ำส้มเขียวหวานของทิปโก้ (แนะนำซื้อแบบกล่องใหญ่มีฝาอะ ราคา 69 บาท มีเนื้อส้ม อร่อยดี =w='' น้ำตาลแค่ 6 กรัมต่อ 200 มิลลิลิตร แล้วเราก็เตรียมเจเล่บิวตี้รสเลมอน(ถ้าใครจะเตรียมเจเล่บิวตี้ด้วย ต้องรสเลม่อนเท่านั้น!!) ที่มีวิตามินซี 200% อะค่ะ

เริ่มเลย (อันนี้สูตรที่เราทำนะ)
6.15 เจเล่บิวตี้รสเลมอน(วิตามินซี 200%) 1 ถุง
6.30 กล้วยหอม 2 ลูก (ค่อยๆทานนะคะ)
10.00 น้ำส้มเขียวหวานทิปโก้ 200 มิลลิลิตร( 1 กล่อง)
11.45 แอปเปิ้ล (ผลใหญ่ๆ) 1 ลูก (เรากินลูกนี้ ประมาณ 25 นาทีอะ แบบนั่งมองเมื่อไหร่จะหมดๆ = = แนะนำ หั่นชิ้นเล็กๆ แล้วก็คุยกับเพื่อนไปด้วย จะได้กินช้าๆ) มื้อนี้เราแอบกินช็อกโกแลตนิดหน่อยอ่าาา =//w//= แนะนำว่าไม่ให้ทำนะคะ 555
14.00 กล้วยหอม 1 ลูก
หลังจากมื้อนี้จะรู้สึกไม่อยากทานอะไรแล้วค่ะ แม้แต่เดินผ่านของกิน (น่าจะเป็นผลมาจากแอปเปิ้ลค่ะ เพราะแอปเปิ้ลทำให้อิ่มนานแล้วก็ไม่อยากทานขนมค่ะ)
17.00 หมูผัดผัก #เงิบ ! คอนเซ็ปคือทานแต่ผลไม้ไม่ใช่หรอ แถมเรายังแอบทานกะหรี่พัฟอีก 1 ชิ้น TwT!! คือเราเผลอเดินเข้าไปใน Top แล้วเจอของยั่วค่ะ =w='' แนะนำว่าทุกคนไม่ควรทำ *อย่างยิ่ง* เราไม่ค่อยมีวินัย เราขอโทษ TwT มื้อนี้ควรทานผลไม้นะคะ ถ้าเป็นแอปเปิ้ลก็ซักลูกใหญ่ๆลูกนึง
20.00 น้ำแอปเปิ้ล+กีวี่ ปั่น(อาม่าเราปั่นเอง ไม่ใส่อะไรเพิ่มนอกจากน้ำนะคะ) ครึ่งแก้ว (แล้วก็แอบทานช็อกโกแลตอีกแล้วววว TwT!!)

จบแล้วค่ะ 1 วัน #ห๊ะ !! คือต้องทานแต่ผลไม้ทั้งวัน ผลไม้จะแตกต่างจากนี้ก็ได้นะคะ ท้องร้องปุ๊ป ทานได้เลยคะ คือไม่ต้องอด (แต่ไม่ใช่ทานทั้งวันนะคะ ผลไม้ก็เลือกที่ไม่หวานมาก) ถ้าเอาแต่อดไม่กล้าทาน วันรุ่งขึ้นกลับมาทานข้าว ขนม เหมือนเดิม โยโย่แน่ค่ะ

ถึงเเม้เราจะแอบนอกลู่นอกทาง แต่ก็รู้สึกว่า อย่างน้อยเราก็ทานผลไม้แทนข้าว 2 มื้อ (คือแอบทานผัดผักมื้อนึง) จากปกติที่เคยทานของหวานของมัน ยังไงพรุ่งนี้ นน.ก็คงลดลง แถมวันนี้เราถ่าย 1 ครั้งด้วยค่ะ (ต้องเข้าใจว่าเราถ่ายครั้งนึงนี่มันจะอเมซิ่งมาก =//w//='')

วันรุ่งขึ้นค่ะ ฉี่เรียบร้อย =w= พอมองดูพุงตัวเอง แบบ เฮ้ย เราเป็นคนที่มีพุง(นิดหน่อย) เวลาลดลงมันเลยเห็นได้ชัด คือมันเห็นเลยว่าพุงแฟบลง เลยลองชั่ง นน. จากเมื่อวาน 46.7 เหลือ 45.8 ค่ะ ลดลง 0.9 กิโลกรัม โว้วววว *[]*~~~~~ ภูมิใจ ขนาดแอบกินช็อกโกแลต 2 รอบ แถมผัดผักกับหมูอีก =w=''

และเพื่อทดสอบว่าจะโยโย่หรทอไม่ ดิฉันจะเสี่ยงเองค่ะ TwT วันถัดมา จัดเลยค่ะ มื้อเช้าเฟร้นช์ฟรายด์ มื้อเที่ยงไก่ทอด ตามด้วยช็อกโกแลต 2 ซองค่ะ =w=!! แต่มื้อเย็นนี่ซอฟลงหน่อย พวกน้ำผลไม้ นมช็อกโกแลต และช็อกโกแลตอีก 1ชิ้น #นี่เธอขาดช็อกโกเเลตไม่ได้เลยใช่มั้ย =w=!! คือเรากินขนมเยอะมาก 555 และผลสรุปคือ.. น้ำหนักคงที่ค่ะ พุงไม่ใหญ่ขึ้น น้ำหนักไม่เพิ่มขึ้น ร้องไห้แป๊ป 

**ขอยกเว้น**
ห้ามทำเกิน 3 วันนะคะ เพื่องสุขภาพของทุกคน ไม่งั้นอาจขาดสารอาหารได้ค่ะ
ถ้าอยากทำจริงๆ แนะนำว่าท่าแต่ผลไม้ในมื้อเย็นค่ะ ส่วนมื้ออื่นก็ต้องทานให้ครบ 5 หมู่นะคะ









แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Peecanyann 25 ส.ค. 57 เวลา 16:54 น. 3

ไม่ได้ออกค่า ทำตัวตามปกติค่ะ เพราะเราได้รับสารอาหารไม่ครบ 5 หมู่
แต่ถ้าใครออกกำลังกายอยู่แล้ว เราว่าก็ออกต่อไปเถอะค่ะ เพราะอย่างน้อยเราก็ไม่ได้อดอาหาร
หิวก็ทานได้เลย#แต่เป็นผลไม้นะ แต่อาจออกกำลังกายเบาลงหน่อยนึง ออมแรง
แต่ถัดวันใหม่มาแล้วก็อย่าทานแหลกนะคะ #เพราะเราลองแล้ว =w='
หลังจากเราใช้สูตรที่เราคิด 1 วัน ปรากฏว่าไม่โยโย่ แต่เย็นวันนั้น เราทานราเมงไข่ลวกชามโตตอนเกือบสองทุ่ม =w=' พอตื่นมาอีกวัน นน. ขึ้น 2 ขีดค่ะ 55 #2 ขีดเนี่ยนะ =w=?
แต่เราถือว่าโอเคค่ะ เพราะตอนแรก 46.7 เหลือ 45.8 แล้วก็เป็น 46.0 ถือว่าไม่โยโย่ค่ะ
กดLIKE

0
Chanlika Chancharoenkit 27 ส.ค. 57 เวลา 19:21 น. 4

เเล้วมันลดขาไหมคะเพราะเห็นจขกท.บอกเเต่เรื่องหน้าท้องว่าลดคือเรามีพุง ขาใหญ่มากก เลยอยากถามว่าวิธีนี้นี่ช่วยลดขาด้วยไหมคะ

0
Chanlika Chancharoenkit 29 ส.ค. 57 เวลา 21:11 น. 6

พอลดพุงเเล้วกลับมากินก็ไม่มีพุงใช่ไหมคะเเล้วถ้าสมมติเรากินเยอะมากๆนี่ก็มีพุงเหมือนเดิมได้ใช่ไหมคะเเต่ถ้าสมมติเรากินเยอะจนพุงใหญ่มากพอเราลดเเล้วหน้าท้องเเบบหนังหน้าท้องจะไม่เ-่ยวเหรอคะเพราะมันยืดออ่ะค่ะไม่ค่อยรู้เรื่องนี้55

0
Peecanyann 1 ก.ย. 57 เวลา 16:12 น. 7

ถ้าหลังจากวันที่ทานผลไม้แล้ว เราก็ทานได้ปกติ แต่คือไม่มากกว่าปกติอ่ะค่ะ แต่เรากลัวเหมือนกันวันหลังจากนั้นเราเลยไม่ค่อยจัดเต็มเท่าไหร่ คือพยายามให้มันคงที่ไว้

ไม่นะคะ อย่างคนอ้วนๆเป็นร้อย เหลือแค่ 60 70 เค้าก็ยังปกติเลยค่ะ #เราก็ปกตินะ เราเคย นน. 50 อะ ตอนนี้ 44.7 ไม่มีอะไรหย่อนคล้อยนะคะ

0
Peecanyann 1 ก.ย. 57 เวลา 16:18 น. 8

#จขกท.
เราใช้วิธีนี้ต่อจนตอนนี้ 44.7 แล้วค่ะ ฮาาา~~ จาก 46.7 สองโลฮิ้ว ฮิ้ว
มีรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าใช้วิธีทานข้าวเช้าเยอะๆ ข้าวกลางวันน้อยลงครึ่งนึง หลังจากนั้นก็ทานแต่ผลไม้หรือขนมปังนิดหน่อยค่ะ 1 อาทิตย์ ลง 2 โลเหมือน จขกท. เลย แต่ จขกท. ใช้วิธีทานผลไม้ทั้งวัน 3 วันเองค่ะ (ทำวันเว้นวันน้า) ลง 2 โล อิอิ

0
darlenedarlene 29 ก.ค. 58 เวลา 17:15 น. 9

เพื่อนเรากิน อาหารเสริมดีท็อกซ์ ของ FOS ดีท็อกซ์ดีมากๆ นอกจากจะช่วยให้สุขภาพดีแล้ว ยังช่วยให้หุ่นดีขึ้นด้วย เพราะกินแล้วจะอิ่มท้อง ไม่อยากอาหาร หุ่นเลยพลอยดีไปด้วยหน่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น