Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีกำจัดสิวเสี้ยน พร้อมกระชับรูขุมขน ด้วยงบไม่เกิน50บาท ไม่ดูพลาดด!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดีสาวๆทุกคน ใครมีปัญหาเรื่องสิวมั้งเอ่ย?? คือเเบบเข้าใจสาวทุกคนนะว่า เวลาสิวขึ้นเนี้ยมันรู้สึกยังไง บีบก็ไม่ได้ ปวดก็ปวด อายก็อาย ถ้าบีบก็จะเป็นแผลเป็น เฮ้ออออ ชีวิตหนอชีวิต เอาล่ะๆมีปัญหายังไงก็ต้องมีทางออก วันนี้เรามีวิธีดีๆมานำเนอคร้าาาาา เป็นวิธีที่ช่วย สครับหน้าด้วยเเหละ เเล้วอีกอย่างทำให้หน้ากระชับรูขุมขนอีกด้วย มั่วเเต่พูดมากๆ ไปดูกันเหอะๆ วิธี ที่1. คือล้างหน้าด้วย #น้ำอุ่น เพราะน้ำอุ่นจะทำให้รูขุมขนเปิดเเล้วจะทำให้กำจัดสิวเสี้ยนได้หมดจดยิ่งขึ้น คร้าา  ใช้โฟมอะไรล้างก็ได้นะ ไม่ต้องเป็นโฟม กิฟฟารีน ข้างบนอย่างงี้ก็ได้ เเล้วเเต่คนใช้ถูกคร้าา เเต่เราขอเเนะนำ โฟมตัวนี้นะ คือ มันล้างหน้าได้สะอาดมากๆ ล้างเเล้วหน้าไม่ตึงเกินไปค้ะ สิวก็ยุบหน้าผีกลายเป็นหน้าคนได้5555หน้าใสขึ้นจิงๆ เพราะว่า กิฟฟารีน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสมุนไพรบลาๆๆ ลองไปหาซื้อใช้ดูกันก็ได้นะ ชอบมากเลยเเหละโฟมตัวนี้ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ มะนาว2. #มะนาว มะนาวช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้วออกไป มะนาวมีกรดนะค่ะ มันเลยทำให้เซลล์ผิวเราผลัดเป็นเซลล์ผิวใหม่ ทำให้หน้าเราใสขึ้นค่ะ3. -ซองๆที่เห็นกันเนี้ย ชื่อ #ผงพิเศษ คือมันเอาไว้รักษาเเผลสดอ่ะ คือ..คิดเเล้วยังไงๆ 555 เเต่เจ้านี้มันก็เป็นตำนานหน้าใส ไร้สิว บริ๊งๆ ได้เหมือนกันนะเออ ไม่ได้โม้ มาเริ่มวิธีกันเลยๆ พอเราล้างหน้าเสร็จเเล้ว ก็เอาผงพิเศษใส่ในถ้วยหรือภาชนะอะไรก็ได้ที่ใส่ได้อ่ะ พอนำผงพิเศษใส่ถ้วยเเล้วก้ผ่ามะนาวให้เป็นซีก เเล้วเอามาบีบใส่ผงพิเศษเเล้วก็คนๆ ผงพิเศษมันจะช่วยขัดหน้านะ มะนาวมีกรด 2 อย่างมารวมกันกลายเป็นสครับเลยล่ะพอคนเสร็จปั๊ป! เอามาทาหน้านะ อย่าทาตีน!!ขำๆ พอทาหน้าเเล้วก็ใช้นิ้วกลางandนิ้วนาง มาถูวนๆ ถูรอบๆหน้าเลยนะครัช เเล้วก็ปล่อยทิ้งไว้ 5-10 นาที เเล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เเล้วใช้โฟมล้างหน้ามาล้างหน้าให้สะอาดอีกที :ผงพิเศษราคา10บาทถูกเเละดี รับรองใช้เเล้วสวย รวยด้วยนะเค๊อะ อิอิ 4.ครีม มาร์คหน้า #TOMATOX  เฮ้ยยยย มันดีงามอ่ะ คือใช้เเล้วหน้าใส่มากคร้าาาา ราคา19บาทถูกไปป่ะๆ ถูกเเต่ดีก็มีนะเออ มาร์คทิ่้งไว้10-15นาทีเเล้วเเต่คนนะ เเล้วก็ล้างออกหน้าคือเเบบจะใสขึ้นมากอ่า หาซื้อได้ที่เซเว่น ดีงาม 5.วิธี สุดท้ายล้ะน้า #น้ำเเข็งก้อน หลังจากทำวิธีข้างบนเสร็จทุกอนูภาระกิจเเล้ว นำน้ำเเข็งก้อนมาลูบทั่วหน้าอ่ะยิ่งเเถวเเก้มจมูกเน้นๆเลยค่ะ น้ำเเข็งจะช่วยทำให้หน้ากระชับรูขุมขนหรือวันอื่นจะทำให้หน้ากระชับก็เอาน้ำเเข็งในตู้เย็นมาล้ะค่ะมาลูบๆฟินนาเร่ กิ้กกิ้ววว เย้นนน~~~~~
หลังจากนั้นเพื่อนๆก็บำรุงผิวได้ตามใจชอบเลยจ้าาา
.
.
.

คงต้องจากกันเเล้วสินะ
วิธี นี้ได้ผลชัวๆ พอทำเสร็จจะรู้สึกว่าหน้าเนียนขึ้นมาก ยิ่งตรงจมูกยิ่งเนียนสุดๆ เเตกต่างกันเเบบสุดๆอ่ะควรทำอาทิตย์ล่ะ2ครั้งน้า ถ้าสครับบ่อยอาจทำให้หน้าบางได้ ไม่นอนดึกเเค่นี้ก็ห่างจากสิวนรกเเล้วคร้าก็จบการรีวิวเเล้วน้าเพื่อนลองเอาวิธีนี้ไปใช้ดูเน้อ เเล้วจะติดใจ งบไม่เกิน 50บาท เเต่ได้ผลโอเว่อร์!! หรือใครสงสัยอะไรถามเราได้เลยน้าาา ^^

แสดงความคิดเห็น

>

51 ความคิดเห็น

Nongdaw Pt 27 เม.ย. 58 เวลา 23:23 น. 2-1

ช่ายย คร้าา เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยในเรื่องสครับผิวให้ใสขึ้นกำจัดสิวเสี้ยนเเล้วก็ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยคร้าา สู้ๆนะค่ะ เยี่ยม

0
deksilly 1 ส.ค. 58 เวลา 23:30 น. 4-2

เราจะมีโอกาสหน้าใส..แบบงบน้อยกับเขาไหมเนี้ย^^เยี่ยม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Nike 1 พ.ค. 58 เวลา 20:58 น. 6

สนับสนุนเจลกิฟฟารีนอีกเสียงค่ะ ใช้มาตั้งแต่ม.ต้น ของเค้าดีจริงๆนะ ใช้แล้วไม่แสบ สิวก็ค่อยๆยุบด้วย สรุป เริ่ด

0
T-Nialler 2 พ.ค. 58 เวลา 19:42 น. 11

ผงวิเศษทำเราจากสิ้วเสี้ยนเล็กๆน้อยๆ กลายเป็นสิวผด  และกลายเป็นสิวอักเสบ ทุกวันนี้จากแก้มที่สิวไม่ค่อยมี สิวขึ้นตรึม #ร้องไห้หนักมากกก

0
Nongdaw Pt 3 พ.ค. 58 เวลา 23:23 น. 12-1

ได้ค้ะ ใช้ได้ทั้งผู้หญิงเเล้วก็ผู้ชายคร้าาา

0
natty 2 พ.ค. 58 เวลา 19:50 น. 15

คือเบ้าหน้าเรามัน มีรอยสิวอะ ในทีื จขกท บอก พอจะมีวิธีไหม
วิธีในนี้ก็ได้ ขอร้องงงง~เศร้าจัง

1
Nongdaw Pt 4 พ.ค. 58 เวลา 18:30 น. 15-1

ถ้าสิวอักเสบก็อย่าพึ่งขัดหน้าค่ะ เเต่ถ้ามีรอยสิวก็ทำตามสูตรที่ จขกท. บอกได้เลยค่ะ

0
Nongdaw Pt 3 พ.ค. 58 เวลา 23:25 น. 16-1

ใช่คะ ใช่พอดีๆ เเต่ถ้าเอาน้ำร้อนมาลวกหน้า รับรองขาวใสตั้งเเต่เเรกใช่เเน่นอนค้ะ อิอิ ล้อเล่นนะค่ะ อย่าทำน้าา

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Nongdaw Pt 3 พ.ค. 58 เวลา 23:26 น. 18-1

นั้นก็เลิกใช้ครีมมะเขือเทศเเต่ใช้น้ำเเข็งลูบหน้าเเทนค่ะ

0