Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดูดวงความสวยประจำวันที่ 7 ธ.ค. - 13 ธ.ค.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ราศีเมษ (21 มี.ค. - 20 เม.ย.)
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอดันใช้ชีวิตแบบสุดๆ ไปแล้ว ทำงานก็ตั้งใจสุดๆ เที่ยวก็เที่ยวแบบสุดๆ เพราะฉะนั้นสัปดาห์นี้คงต้องบอกว่าเป็นสัปดาห์เก็บตัวนะ นอกจากจะต้องดูแลตัวเองแล้วอยากลองเช็คตู้เสื้อผ้าเธอดูสิมีเสื้อผ้าที่เธอพอใจอยู่บ้านรึเปล่า? หัดฟังเสียงหัวใจตัวเองเสียบ้าง ซื้อสิ่งที่อยากซื้อบ้าง อะไรที่เธอไม่ชอบก็ไม่ต้องฝืนทำ ไม่ต้องฝืนแต่งตัวในแบบที่เธอไม่ชอบ เพราะอย่างที่บอก การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มันจะอยู่กับเธอไปตลอด จนปีใหม่เลย! 
ราศีพฤกษภ (21 เม.ย. - 20 พ.ค.)
ฮะฮ่า สัปดาห์นี้สาวราศีพฤษภอย่าเพิ่งวิตกไป เพราะดาวแห่งความสวยและออร่าจะปล่อยให้เธอใช้ชีวิตให้ผ่านสัปดาห์นี้ไปอย่างตามมีตามเกิด เพราะฉะนั้นเธอจะต้องเรียนรู้ที่จะเลือกสิ่งดีๆ ด้วยตัวเอง (อย่าไปหวังโชคช่วยเลยย) ชั่งน้ำหนักดีๆ ถึงความสำคัญของงาน เรื่องเรียน หรือชีวิตด้านอื่นๆ เมื่อถึงเหตุการสำคัญๆที่อยากจะสร้างความประทับใจ ให้เลือใส่เดรส
ราศีเมถุน (21 พ.ค. - 21 มิ.ย.)
เมื่อสัปดาห์ที่แล้วชาวเมถุนน่าอิจฉาเป็นที่สุด เพราะเธอดูจะไม่เครียด กับทุกๆ ปัญหา ทำงานก็ทำอย่างเต็มที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย แต่พอได้เที่ยว ก็เที่ยวแบบสุดๆ ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเช่นกัน! คราวนี้ดวงดาวแห่งความสวยและออร่าเลยย้ายมาทำหน้าที่เตือนสติเธอว่า เสื้อผ้าในตู้ของเธอเนี่ย มันไม่มีชุดที่ดูเป็นทางการเลยนะ! แล้วจะทำยังไงถ้าจะต้องออกไปพบลูกค้า หรือไปคุยงานที่เป็นทางการละ! ต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว.....!
ราศีกรกฏ (22 มิ.ย. - 22 ก.ค.)
เธอกำลังมองหาความสมดุลระหว่างการเรียน การทำงาน และการพักผ่อน ผ่อนคลายในสัปดาห์นี้ แต่ไม่ต้องห่วงไป สุดสัปดาห์นี้เธอจะได้ทำในสิ่งที่เธออยากทำแน่นอนเช็คความพร้อมของเสื้อผ้าให้ดี เพื่อที่จะไม่พลาดโอกาสสำคัญๆ ของปี ให้สวมใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันหน่อยๆ จะสร้างบรรยากาศให้เธอสดชื่นขึ้น
ราศีสิงห์ (23 ก.ค. - 23 ส.ค.)
ชีวิตของชาวสิงห์นี้กำลังเข้าสู่ช่วงการทำงานแบบหามรุ่ง หามค่ำ หรือถ้าเรียนอยู่ก็จะต้องเป็นช่วงทำโปรเจค หรืออ่านหนังสือแบบเอาเป็นเอาตายเลยหละ! และดูจะเป็นแบบนี้ไปจนถึงหลังคริสมาสเลยทีเดียว TT #เสียใจด้วย เธอรู้สึกว่าตอนนี้ได้สูญเสียเซนต์ในด้านการแต่งตัวไปเสียสิ้น! เพราะฉะนั้น ฉันขอแนะนำให้เธอใส่เสื้อผ้าที่มันจะทำให้เธอสบายๆ รู้สึกเป็นตัวของตัวเอง มากกว่าจะแต่งตัวเพื่อเอาใจคนมองนะ มันจะช่วยดึงสเน่ห์ของเธอออกมาได้มากทีเดียว! 
ราศีกันย์ (24 ส.ค. - 22 ก.ย.)
สาวราศีกันย์ สัปดาห์นี้เธอช่างโชคดีจริงๆ เพราะดวงดาวแห่งความสวยงามมันก็ยังคงทำหน้าที่ของมันต่อไป แต่อาจจะมีเหตุการณ์บางอย่างทำให้เธอคิดว่า เสื้อผ้าที่เธอใส่อยู่ตอนนี้มันโอเคแล้วจริงเหรอมารบกวนจิตใจ อาจจะถึงขั้นที่ว่าทำให้เธอต้องซื้อใหม่กันเลยทีเดียว แต่ก็อย่างว่า นี้ก็จะกลางเดือนแล้วถ้าเงินหมด ฉันว่าเธอมิกซ์แอนด์แมตช์จากเสื้อผ้าที่มีก็พอรอดได้นะเธอ! 
ราศีตุล (23 ก.ย. - 22 ต.ค.)
สัปดาห์นี้สาวราศีตุลคงต้องบอกลาดวงดาวแห่งความสวยงามและออ-ะ ในสัปดาห์นี้เธอค่อยข้างสับสนในการเสื้อเสื้อผ้า และแต่งหน้ามากๆ อะไรๆ ก็ดูจะขวางหูขวางตาไปหมด ลิปสติคสีที่เคยทาแล้วเกิด อาจจะทำให้เธอหงุดหงิดก็เป็นได้ เพราะงั้นใจเย็นๆ อย่าเพิ่งตีโพยตีพาย เธอจะต้องอดทน จนกว่าจะผ่านสัปดาห์นี้นะ! 
ราศีพิจิก (23 ต.ค. - 21 พ.ย.)
ยินดีกับสาวพิจิกที่ว่าสัปดาห์นี้ดวงดาวแห่งความสวยงามและออร่ากำลังจะกลับมาหาเธออีกครั้ง เป็นโอกาสที่ดีที่เธอจะได้ทำอะไรเพื่อตัวเอง ได้ดูแลตัวเอง อัปเดตเสื้อผ้าหน้าผ้าอย่างเต็มที่ ไม่มีความรู้สึกห่อเ-่ยวเหมือนที่ผ่านๆมา
ราศีธนู (22 พ.ย. - 19 ธ.ค.)
จริงอยู่ที่เดือนนี้เป็นเดือนเกิดของเธอ แต่สัปดาห์นี้เธอจะได้รับโอกาสใหม่ๆ เธอจะได้มีโอกาสท่องเที่ยวเพราะฉะนั้น เสื้อผ้าหน้าผมต้องจัดเต็มนะ อย่าปล่อยให้การท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึงมีแต่ความทรงจำพังๆ เกี่ยวกับการแต่งตัวโอเคไหม?? ต้องสนุก และสวยด้วย!! 
ราศีมังกร (20 ธ.ค. - 19 ม.ค.)
ในสัปดาห์นี้สาวราศีมังกรก็กำลังจะถูกดาวแห่งความสวยและออร่าทอดทิ้ง เหลือไว้แต่หน้าที่ที่เธอจะต้องสานต่อเปลี่ยนลุคให้ดูมีความน่าเชื่อถือและเป็นมืออาชีพเธอจะต้องสู้ต่อไปนะ! 
ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. - 19 ก.พ.)
ในสุดสัปดาห์นี้ดาวแห่งความสวยและออร่ากำลังจะกลับมาหาเธออีกครั้ง เธอจะรู้สึกสนใจในเทรนด์การแต่งตัวของปี 2016 อย่างชัดเจนจนอยากจะหยิบเสื้อผ้าของปีหน้าที่เตรียมไว้ออกมาใส่ตั้งแต่ตอนนี้เลยทีเดียว! 
ราศีมีน (20 ก.พ. - 20 มี.ค.)
ใครไม่พร้อมเธอพร้อม! เธอเตรียมความพร้อมสำหรับการเที่ยวในช่วงปลายปีนี้เรียบร้อยแล้ว (จริงไหม?) ความรู้สึกเธอตอนนี้ทั้งอยากแต่งตัว แฟชั่นหน้าหนาวมาแล้ว! ทั้งอยากเที่ยว >//< 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น