Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบซื้อบัตรคอนมาแล้วไม่ได้บอกพ่อแม่ทำไงดี? #หนักใจ #ปัญหาที่บ้าน #คอนเสิร์ต #5sos

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  จขกท.เรียนพิเศษแถวพญาไทแอบแว๊บไปซื้อบัตรคอน5sosที่พารากอนมาช่วงพักกลางวันเมื่อ2เดือนที่แล้ว ตอนนี้พ่อแม่ยังไม่ทราบเลย เราซื้อบัตรvipมาด้วย7000฿ กลัวโดนเฉ่งมากว่าแอบไปซื้อมาตอนไหน เพราะปกติจขกท.พ่อแม่หวง พ่อแม่ไปรับส่งตลอดอ่ะ -^-
   ไม่อยากบอกราคาบัตรเต็มๆด้วย เงินครึ่งหมืนมาตั้งสองพัน แถมวันคอนฯตรงกับวันสอบแพทรอบ2เราด้วย สอบเสร็จ4โมง สอบเสร็จก็ต้องให้พ่อมารับรีบบึ่งไปเลย พ่อกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆแล้วต้องไปส่งเราอีก กลัวพ่อจะบ่น T T
   โซนvipมีมุมvip loungeให้นั่งก่อนประตูเปิด2ชม. ประตูเปิด19.30 vip loungeก็น่าจะเปิดประมาณ17.30 แล้วก็จะมีprivate soundcheck partyด้วย กลัวไปไม่ทันอ่ะ อยากดูsoundcheckงื้ออออ พ่อเลิกงานประมาณเกือบสี่โมง กว่าจะมารับเราอีก ไม่รู้จะทันsoundcheckรึป่าว ฮรือออ T T
   กลัวพ่อว่ามากเลยเพราะคอนฯก็เริ่มค่ำ(20.30น.) ไหนจะมารับเราอีก ไม่รู้จะบอกพ่อแม่ยังไงว่าได้บัตรมายังไง ไม่ได้อยากโกหกนะ แต่อยากให้ท่านสบายใจ เพราะเงินค่าบัตรคือเงินเก็บเราเองทั้งหมด เราติ่งวงนี้มากอยากไปมากๆๆๆ T^T เกิดมายังไม่เคยได้ไปคอนที่ไหนเลย เพื่อนจขกท.เคยบอกพ่อแม่ว่า ได้บัตรมาจากชิงโชค พ่อแม่เพื่อนเชื่อนะ แต่ของเรากลัวท่านไม่เชื่อยังไงไม่รู้บอกไม่ถูกอ่ะ เพราะพ่อเราเป็นคนจับผิดคนเก่ง -....- ทำไงดีๆๆๆๆ บอกกับท่านยังไงดี เพราะถ้าไม่รีบบอกตอนนี้ โดนด่ายาวแน่ๆ คอนจัดอังคารที่ 8 มีนา ใกล้เข้ามาแล้ว! พ่อจะได้วางแผนการเดินทางถูก เพราะวันนั้นเราคงรีบหัวหมุนมากๆแน่ๆ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

silver fox 25 ก.พ. 59 เวลา 23:02 น. 1

โตๆแล้ว สร้างปัญหาเองก็หาทางแก้ให้ได้สิคะ

ตัวเองแอบไปทำ ทำผิด แล้วยังจะมากลัวเขาดุอีก กล้าๆจะแอบไปซื้อก็กล้าๆจะรับหน่อย ไปเองได้รึก็ยัง ต้องพึ่งพาเขาอีก มันจะมีทางไหนนอกจากพูดตรงๆล่ะคะ
ก็พูดเองว่าพ่อจับผิดเก่ง ขืนไปขี้โม้ใส่เขาแล้วเขาซักไปมา ยอมบอกความจริง เขาไม่ยิ่งรู้สึกแย่หรอ

เลิกงอแงแล้วไปบอกพ่อได้แล้วค่ะ

0
เด็กน้อย 26 ก.พ. 59 เวลา 09:40 น. 2

เราเคยไปคอนไม่บอกพ่อแม่เหมือนกันค่ะ
ตั้งแต่ม.2แหนะ แอบเลว5555 สมัยยังติ่งอยู่

แอบเข้าใจจขกท.เลยค่ะ

เงินเราเองซื้อเองอยากไปเอง ทุกอย่างเอง จนตอนนี้พ่อแม่ก็ยังไม่รู้ค่ะว่าเราเคยไปคอน เปนคอนครั้งแรก(และครั้งเดียวจนถึงตอนนี้)ในชีวิตเลยค่ะ

แต่ว่าตอนนั้นเราไปกับเพื่อน โดยขอแม่ไปนอนค้างบ้านเพื่อนคืนนั้น ซึ่งอันนี้ก็ไม่ได้โกหกเราพูดความจริง ตอนเช้าพ่อก็ไปส่งถึงบ้านเพื่อนก็วางใจค่ะ เราก็เดินทางไปกัน ผปค.เพื่อนไปส่งค่ะ พอเสร็จคอนก็วนมารับ ทุกอย่างปกติดี สนุกกันมาก

แต่สำหรับจขกท.ถ้าให้ใครไปส่งไม่ได้จริงๆก็บอกพ่อไปตรงๆเลยค่ะ เขาจะได้ไปส่งได้ โดนด่าก็ด่าไปเพราะเป็นการกระทำของเราเอง
ทีหลังจะทำอะไรวางแผนให้รัดกุมกว่านี้ด้วยนะคะ จะได้ไม่วุ่นวายภายหลังอย่างนี้

0
Paperzand 26 ก.พ. 59 เวลา 14:51 น. 3

ลองแบบนี้มั้ยย ทักเพจ 5sos thailand แล้ววานให้แอดมินช่วยหน่อย แบบอินบอกซ์มาว่า จขกท. ร่วมกิจกรรมแล้วได้บัตรคอนไรงี้ 

0
Jessy 26 ก.พ. 59 เวลา 23:07 น. 4

เคยมีเหตุการณ์คล้ายเจ้าของกระทู้เลย เข้าใจความรู้สึกน้า แต่ตอนนั้นอยู่มหาลัยแล้ว ก็ไม่ได้บอกพ่อแม่เหมือนกันพอจะกลับบ้านให้พ่อเพื่อนมาส่งค่ะ แล้วบอกว่าไปเที่ยวกับเพื่อน พอพ่อแม่เราเห็นมีผู้ปกครองเพื่นอมาก็สบายใจ อาจจะถามว่าไปเที่ยวที่ไหน ไปกี่คน เราก็ตอบตามสภาพจริงไปค่ะ เพราะเราไปที่นั่นมาจริง ไปเดินเล่นงี้ (แต่แค่ไม่ได้บอกว่าไปดูคอน555 ร้ายกาจจ) ตอนแรกกะว่าพอไปติ่งเสร็จค่อยกลับมาบอกพ่อแม่ สุดท้ายก็ยังไม่ได้บอก เพราะเขาไม่ได้จับผิด อาจเป็นเพราะเราโกหกหน้าตายมั่งค่ะ 55555555 ปัจจุบันขุดหลุมฝังอย่างดีเลยค่ะ 5555

0
Tum_vr 27 ก.พ. 59 เวลา 17:48 น. 5

         เราเคยมีโมเมนต์เดียวกับ จขกท.ค่ะ 5555555555 ฟีลเดียวกันเลย เคยแอบไปซื้อบัตรคอน อซ.มา เข้าใจอารมณ์ จขกท.ตอนนั้นนะ ประมาณว่าขอสักครั้งเถอะ อยากเห็นอยากเจอมาก ตอนนั้นเป็นคอนครั้งแรกในไทยของเขาด้วยเลยอยากไปดูมาก ดูเหมือนไร้สาระนะ แต่คนที่เขาไม่ได้ชอบจริงๆเขาก็ไม่เข้าใจอารมณ์เราตอนนั้นหรอก ;-; ตอนซื้อนี่แบบเอาวะ เดี๋ยวค่อยบอกแม่ทีหลังแล้วกัน สุดท้ายก็มานั่งเครียดว่าจะบอกแม่ยังไง เพราะพ่อแม่เราก็หวงเรามากเหมือนกันเพราะเป็นลูกคนเดียว
         แต่สุดท้ายก็ยอมตัดสินใจบอกค่ะ แต่ไม่ได้บอกราคาเต็มนะ 5555555 คือซื้อบัตรมา 8,000 เพราะเป็นบัตรที่ซื้อต่อมาอีกทีเลยแพงมากกก หมดกันตังค์ฉันอุตส่าห์เก็บมาทั้งชีวิต 555555 เราบอกแม่ไปว่าซื้อมา 3 พันกว่า(เลววว)คือรู้ว่าถ้าบอกราคาจริงโดนบ่นเละแน่ สุดท้ายก็โดนบ่นนะ แต่ไม่มากเท่าไหร่ ประมาณว่าซื้อบัตรมาทำไมไม่ยอมบอก เราก็บอกเขาว่าเนี่ยเป็นเด็กดีมาตลอดเลยนะ เพื่อนชวนไปเที่ยวก็ไม่ไปขอไปคอนครั้งนี้ครั้งเดียว ถ้ามีคราวหน้าจะไม่ไปแล้ว จะตั้งใจเรียน อ่านหนังสือ บลาๆๆๆ สุดท้ายก็ได้ไปเพราะซื้อบัตรมาแล้วค่ะ แม่เสียดายเงิน 555555
         จขกท.ลองกลั้นใจบอกไปเลยค่ะ เป็นไงเป็นกัน ผิดที่เราเองแหละที่ทำอะไรไปโดยไม่บอกเขา ก็ต้องยอมรับผลที่มันจะตามมา ไม่ต้องกลัวหรอกค่ะทุกปัญหามีทางแก้ ขอให้ได้ไปคอนนะคะสู้ๆ


0
SAY . 28 ก.พ. 59 เวลา 00:37 น. 6

เงิน 7000 ที่เป็นเงินเก็บของ จขกท. หลังจากจ่ายไปแล้วยังมีเงินเก็บเหลืออยู่มั้ยล่ะคะ ถ้ามีเหลืออยู่เยอะก็ไม่น่าจะมีปัญหานะ เพราะเป็นเงินเก็บของเราเอง หรือต้องเอาไปจ่ายค่าเทอมเรียนมหาลัยหรือเปล่า ถ้ามีรายจ่ายที่สำคัญ คิดว่าเงินเก็บที่เราเสียไป 7000 เนี่ย เราต้องมีซับพอร์ตสำหรับค่าใช้จ่ายที่สำคัญด้วยนะคะ จะได้บอกพ่อแม่ได้ว่าเราเสียส่วนนี้ไป แต่เราก็มีส่วนเหลือที่เยอะอยู่

ส่วนเรื่องไปคอนไปเองเถอะค่ะ สอบเสร็จไปเองเลย ไม่ต้องรอให้พ่อมารับเราเพื่อไปส่งหรอกค่ะ เสียเวลาพักผ่อนของพ่อค่ะ โตแล้วน่าจะลองไปเองดูค่ะ ตื่นเต้นดี (?)


0