Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พ่อไม่ให้ใส่กางเกงขาสั้น แต่งตัวยังไงดี? #อวบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   จขกท.อายุ 18 อวบนิดนึง คืออากาศมันร้อนอ่ะ บางทีก็ไม่ไหวอยากใส่ขาสั้นบ้าง แต่พอใส่ออกบ้านทีไรพ่อก็จะไม่พูดว่าให้เราไปเปลี่ยนหรืออะไรนะ แต่จะใช้สีหน้าแทน บางทีก็ใช้ให้แม่ช่วยมาบอกเราว่าอย่าใส่ขาสั้นมาก มันไม่เรียบร้อย ล่อแหลม บลาๆๆ -*- เราไม่อยากใส่กางเกงขาสามส่วน สี่ส่วนอ่ะ เราเคยลองใส่หลายครั้งแล้วไม่เวิร์คเลยเหมือนมนุษย์ป้าไปจ่ายตลาด กางเกงขาสั้นที่เค้าขายกันทั่วไปส่วนมากก็ไม่มีสั้นแบบพอดีซะด้วย มีแต่สั้นขึ้นมาเยอะมากๆ เราควรแต่งตัวไงดีอ่ะ? T^T อยากได้กางเกงขาสั้นแบบไม่สั้นเกินไป ขึ้นเข่ามาซักคืบก็ไม่ค่อยมีขาย แงงงงง

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

12 มี.ค. 59 เวลา 22:32 น. 1

ถ้าไม่มีจริงๆก็คงต้องสั่งซื้อตามร้านค้าออนไลน์ต่างๆ เข้าใจความรู้สึกค่ะ 5555 พ่อกับแม่ก็ต้องห่วงเป็นธรรมดา เพราะเป็นผู้หญิง ก็คงต้องพยายามหาร้านกางเกงกันต่อปายยย~

0
Icecreammm 13 มี.ค. 59 เวลา 12:05 น. 3

เราก็เป็นค่ะไม่ต้องร้องไห้นะ55555555 เราจะขึ้นม.5แล้ว ใส่ขาสั้นครั้งสุดท้ายตอนขึ้นป.4ค่ะ ฮือㅠㅡㅠ เราเสียใจมากนะเคยอิจฉาเพื่อนแบบทำไมเค้าได้ใส่กัน5555555 จนทุกวันนี้ก้ไม่มีขาสั้นสักตัวที่บ้านค่ะ แม่ไม่ให้มากๆ แม่ชอบพูดแบบกระทบ ประชด บอกว่าไม่ดีบลาๆ เราก็เข้าใจนะ แต่มันก้อยากใส่บ้าง.__. +เราขาใหญ่ด้วยค่ะ ยิ่งไม่ได้ใส่เข้าไปใหญ่ว้ากกกกก #ขอระบาย5555
วิธีการแต่งตัวของเราคือ ใส่แต่ยีนกับเดฟอะค่ะ แบบกางเกงขายาวๆเลคกิ้งงี้ เราก้ใส่ยีนมาทั้งชีวิต5555 พวกเดฟสีเข้มๆดีมากเลยค่ะ รัดขาและทำให้ดูผอม แล้วก้เสื้อยาวๆคลุมสะโพกหน่อยค่ะ เราใส่ประมาณนี้ แต่ใส่เดฟจะมั่นใจสุดนะคะ เพราะดูผอม555555 สู้ๆค่ะ เราว่าขึ้นมหาลัยน่าจะได้ใส่นะ ^__^

0
สู้สู้.. 13 มี.ค. 59 เวลา 16:04 น. 4

ฮาา.ก้อเห็นและเข้าใจความรู้สึกคุณสาว ๆอะนะ แต่ก็เข้าใจคุณพ่อบ้าง เขาเป็นผู้ชายย่อมเข้าใจความคิดผู้ชาย ซึ่งขออนุญาตยกกลุ่มที่คิดดีออกไปก่อน เหลือคนที่คิดอะไร ๆเหล่านั้นดี จึงย่อมไม่อยากให้ลูกตน
ถูกจับจ้องด้วยสายตาเหล่านั้น..

คงได้แต่บอกว่า หากเข้าใจการเลือกเนื้อผ้าและรูปทรง คุณสาว ๆคงสามารถหามาสวมใส่ ได้ถูกใจตามจุด
ประสงค์ไม่ยากเย็นอย่างใดหรอก ขอเพียงรู้ซ่อนจุดด้อย ขับจุดเด่นให้พองามคุณพ่อทั้งหลาย ก็คงไม่ว่า
ไรหรอก เพราะพ่อทุกคนก็ย่อมอยากให้ลูก ๆดูดีเช่นกันขอรับ..

0
Aquamarine 15 มี.ค. 59 เวลา 13:48 น. 5

เราเป็นคนนึงที่ไม่ใส่สั้น ไม่ใช่ว่าพ่อแม่ไม่ให้นะ แต่เราไม่ใส่เอง555 ใส่ยาวแล้วมันดูดีอะ เข้าได้ทุกสถานการณ์ เวลาเลือกก็ดูรูปร่างของตัวเองแล้วเลือกเนื้อผ้ากับทรง ประมานว่า โชว์จุดเด่นเน้นจุดด้อยอะ ถ้าขาสวยก็ใส่แบบ skinny jeans ประมานนี้เนอะ ลองศึกษาดูในกูเกิลหรือตามแฟชั่นไอคอนที่มีรูปร่างคล้ายๆกับเราเน้ออ

0
Kik. 17 มี.ค. 59 เวลา 18:14 น. 7

เราเข้าใจนะว่า พ่อเราก็เป็นเหมือนกันแต่เค้าไม่ชอบให่แต่เปิดเอวเปิดหลังเปิดแขนสักเท่าไหน่ ก็ไม่ห้ามให้ใส่กางเกงขาสั้นนะ เเต่ก็เพราะว่าเราอ่ะเป็นคนไม่ชอบใส่กางเกงขาสั้นอยู่แล้ว แต่ดปิดเอวเปิดแขนบ้างก็มี
เราแนะนำนะ ก็เป็นกางเกงเลกกิ้งก็ได้ หรือจะเป็นกางเกงที่แบบผ้าพลิ้วๆแต่อย่าพลิ้วมากนะเดวมันจะดูใหญ่ ก็โปรงก็ได้
แต่ส่วนใหญ่เราอยู่บ้านก็ใส่เป็นกางเกง jjประมาณหัวเข่าพออ่ะนั่นแหละไม่คอ่ยสั้น แล้วก็แนะนำให้ใส่เป็นพวกสีดำนะ เพราะมันจะทำให้เราดูผอมหน่อยก็ลองไป ประยุกต์ใช้นะ

0
ทาสรักของคิมไค 21 มี.ค. 59 เวลา 08:36 น. 9

เราใส่ขายาวนะ ถึงอากาศจะ 38 องศา เราก็ยังใส่ขายาว เกงวอร์มด้วย 55555 เราใส่ขาสั้นไม่ได้น่องใหญ่ยังจะทีนช้าง เลยใส่จนชินไปแล้ว ถามว่ใส่ขาสั้นไหม คงไม่เอา 

เราเข้าใจพ่อ เพราะพ่อเราก็ห้ามไม่ให้ใส่ขาสั้นเหมือนกัน พ่อไม่ชอบให้ใครมามองลูกเราด้วยตวามคิดแปลกๆแหละเนอะ เค้าเป็นห่วงเรา

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น