Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีปัญหากับผมหน้าม้า กูรูช่วยด้วยย!! #Howtoperfect

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า วันนี้เรามีเรื่องจะปรึกษาและหาทางแก้ไขกันค่ะ
อย่างแรกตามหัวข้อเลยค่ะ เราไว้หน้าม้า และ...มีปัญหากับมันมากๆค่ะ.__.

1.เราไว้ผมหน้าม้าแบบซีทรูค่ะ แบบบางๆ สวยๆ(หรอ) แต่มักจะมีปัญหาตรงที่มันไม่ป่องอ่ะค่ะ แบบ..ไม่ม้วน ไม่ป่อง แต่กลับแบนๆติดหน้าผากซะงั้น=___= เราก็เอาที่หนีบม้วนทุกวัน ทุกเช้าแล้วนะคะ แต่มันอยู่แค่แปปเดียวเองนี่สิ.. ดารา-ไอดอลเกาหลีเค้าทำยังไงให้มันอยู่นานๆไม่สะท้งสะท้านลมกันหนอ

2.ผมมันค่ะ...เอาจริงๆเราไม่ใช่คนผมมันเท่าไหร่ แต่พอเราสระผม ม้วนหน้าม้า ซะสวยสดงดงาม ออกไปรร.แค่เคารพธงชาติเสร็จผมก็จะแบบจับกลุ่มกันเป็นเส้นๆ เหมือนเปียกน้ำอ่ะค่ะ แลดูมันๆ พอมันจับกลุ่มกันไรงี้ก็เหมือนคนเอาผมเส้นๆมาแปะหน้าม้าเลยค่ะ คือมันดูผมน้อยมากๆๆ หน้าเกลียด ฮืออ เราเลยต้องปัดข้าง แต่ก็แย่อยู่ดี

3. เราผมเป็นคลื่นๆอ่ะค่ะ ส่วนตัวเป็นคนผมฟู(มากกกๆๆ)และเส้นใหญ่อยู่แล้ว เวลาไว้หน้าม้าจะเป็นคลื่นๆ เลยจัดการยืดแค่หน้าม้าซะเลย*__* ไม่รู้ว่าเป็นสาเหตุของผมแบนติดหน้าผากหรือเปล่าไม่รู้เนาะ5555

ใครเคยประสบหรือมีทางแก้ช่วยคอมเม้นคุยกับเราทีนะคะㅠ ㅠ เราอยากมีหน้าม้าสวยๆ อยากรู้จังไอดอลเกาหลีเค้าทำยังไงกันถึงสวยเป็นวอลลุ่มๆอย่างนั้นเนาะㅠ ㅠ

ปล.บางทีผมหน้าม้าม้วนซะสวยค่ะ แต่ด้วยความบางทำให้เห็นผมหยิกเสียด้านใน เซ็งมาก ช่วยหน่อยนะคะ ขอบคุณค่า

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

HanaOat Columnist 20 ก.ย. 59 เวลา 10:26 น. 1

ปกติพี่จะใช้โรลใหญ่ม้วนทิ้งไว้ตอนทาครีมและแต่งหน้าค่ะ มันก็อยู่ได้ทั้งวันนะ (หรือผมพี่เสียมันเลยอยู่ทรงก็ไม่รู้) ถ้าอยากให้อยู่ทรงนานขึ้น หลังจากม้วนแล้ว ลองใช้สเปรย์จัดทรงฉีดลงไปบนแปรงหวีผมแบบกลม แล้วหวีม้วนซ้ำอีกทีค่ะ อันนี้อยู่ทรงแน่นอน

ป.ล. เรื่องการยืดผมก็มีส่วนนะ พี่เคยยืดผมแล้วไปม้วนลอนก็ไม่อยู่ค่ะ T^T 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น