Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 6 ไอเทม บำรุงผิว เผยผิวใส ด้วยราคาย่อมเยา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

​สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน 

เรา สาลี่ เองค่ะ ^____^ มีใครบ้างที่ต้องการบำรุงผิว แต่งบมีจำกัดบ้างไหมคะ 555 จริงๆ แล้วครีมบำรุงผิวต่างๆ ในบ้านเรานี่ มีหลายยี่ห้อที่ราคาย่อมเยาแต่คุณภาพเกินราคาหลายยี่ห้อเลยนะคะ วันนี้เลยจะมารีวิว 6 ไอเทม บำรุงผิว เผยผิวใส ด้วยราคาย่อมเยา มาให้เพื่อนๆ ให้ลองอ่านกันดูค่าา จะมีอะไรกันบ้าง ไปชมกันเลยยย ♥






เซรั่มโฉมฉาย Concentrated C Serum (ราคา 390 บาท)

ใครว่าเซรั่มที่ผสมวิตามินซีใช้แล้วแสบหน้า เราขอแนะนำให้ลองตัวนี้ค่ะ เนื้อเซรั่มสีใส และยืดมากกกก เพราะมีส่วนผสมของเมือกหอยทาก ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวของเรา มีกลิ่นเหมือนยาจางๆ เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวง่ายมากเลยค่ะ เกลี่ยแป๊บเดียวซึมเข้าผิวละ หลังใช้พบว่า ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก สีผิวสม่ำเสมอขึ้น รอยสิวและจุดด่างดำจางลงค่ะ ยิ่งรอยสิวที่เป็นใหม่ๆ นี่หายเร็วมากๆ เลย ส่วนรอยสิวอันไหนที่เป็นมานานแล้วอันนี้ต้องใช้เวลาหน่อยนะคะ (ทางที่ดีอย่าไปแกะหรือเกาสิวเลยนะ 555) และชอบมากๆ ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารกันเสีย ทำให้ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลยค่ะ ผิวบอบบางใช้ได้แน่นอน ส่วนตัวอยากให้ผลิตหลอดไซส์ใหญ่กว่านี้เลยค่ะ หลอดเท่านี้ยังแอบไม่จุใจพอค่ะ 555 

ให้ 9/10 ค่าา





ครีมโฉมฉาย Aqua Arbutin Cream (ราคา 390 บาท)

เราซื้อครีมของโฉมฉายมาเป็นเซต 3 หลอดค่ะ (ซื้อเป็นเซตมันถูกกว่านี่นา 555) มีส่วนผสมของ Aqua Arbutin ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดเลือนจุดด่างดำ ทาตัวนี้หลังทา C Serum เนื้อเป็นครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวง่ายมาก หลังใช้แล้วพบว่า ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื่นมากกก จุดด่างดำก็จางลงค่ะ ที่ชอบคือรู้สึกว่าระหว่างวันหน้ามันน้อยลงค่า อาจจะเพราะว่าเมื่อก่อนหน้าแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวหน้าเลยต้องขับน้ำมันออกมามากขึ้น พอผิวนุ่มชุ่มชื่น ปัญหาหน้ามันจึงลดลง และชอบมากๆ ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารกันเสีย ทำให้ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลยค่ะ ส่วนตัวอยากให้ผลิตหลอดไซส์ใหญ่กว่านี้เช่นเดียวกับ C Serum 

ให้ 9/10 ค่าา





ครีมกันแดดโฉมฉาย Base Sun Screen SPF20 PA++ (ราคา 390 บาท)

ครีมกันแดด + เบสเมคอัพ เนื้อครีมเป็นสีขาวแบบครีมอ่อนๆ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย หลังใช้แล้วรู้สึกว่า ผิวกระจ่างใสขึ้น ใบหน้าดูละเอียด พรางรูขุมขน หน้าไม่ค่อยมันระหว่างวัน แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทนมากขึ้น ชอบที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารกันเสียด้วยค่ะ แต่ครีมกันแดด + เบสตัวนี้ เราทาแล้วไม่รู้สึกปกปิดใดๆ เลยค่ะ 555 เหมาะสำหรับการปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นมากกว่า ถ้าจะปกปิดแนะนำให้ทาคอนซีลเลอร์หรือรองพื้นเพิ่มเติมนะคะ แล้วก็รู้สึกว่าสารกันแดดให้มาน้อยไป หากตากแดดนานๆ อาจจะเอาไม่อยู่ ก็แนะนำทาครีมกันแดดเพิ่มเติมก่อนลงเบสตัวนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกันแดดมากขึ้นนะคะ > < 

ตัวนี้ให้ 8/10 ค่า





Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion (ราคา 109 บาท)

โลชั่นบำรุงผิวอันเลื่องลือของ Hada Labo โลชั่นเป็นเหมือนน้ำใสๆ ซึมเข้าผิวง่าย ไร้สี ไร้กลิ่น ไร้แอลกอฮอล์ หลังใช้แล้วที่ชอบมากๆ คือ ผิวดูอิ่มน้ำและชุ่มชื่นมากๆ ค่ะ แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ใครที่หน้าแห้งจนเป็นขุยแนะนำให้ลอง Hada Labo ตัวนี้เลยค่ะ เพราะปัญหาของสาวผิวแห้งนี่คือ ถ้าบำรุงผิวไม่ดี พอแต่งหน้า หน้าจะเป็นขุยเลยค่ะ 555 นอกจากผิวนุ่มชุ่มชื่นแล้ว Hada Labo ตัวนี้ไม่ค่อยช่วยเราในเรื่อง ลดจุดด่างดำ ริ้วรอย หรือเรื่องสิวเท่าไหร่ แต่หากนำไปแช่ตู้เย็น พอนำมาใช้แล้วจะรู้สึกสดชื่นขึ้นมากๆ ค่ะ แนะนำให้ลองซื้อชีทมาส์กเปล่าๆ มา แล้วมาส์กหน้าด้วย Hada Labo ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียบำรุงผิวที่ดีเลยค่า 

ให้ 8/10 ค่ะ





Cetaphil Moisturizing Cream ขนาดทดลอง (กระปุกจริงราคาประมาณ 800-900 บาท) << ราคาเต็มแอบดูไม่ย่อมเยา แต่ใช้ได้เป็นปีเลยนะคะ หารแล้วตกวันละ 2 บาท

ตัวนี้ได้ขนาดทดลองมาจากรุ่นพี่ค่ะ เนื้อครีมสีขาว ไร้กลิ่น เกลี่ยง่าย แต่พอทาแล้วจะรู้สึกเคลือบๆ หน้าหน่อย แต่ไม่รู้สึกหนาหรือหนักผิวนะคะ หลังทาแล้วรู้สึกใบหน้าชุ่มชื้นมากๆ ค่ะ ฟื้นฟูผิวแห้งแตก และรอยแดงจากผิวแห้งได้ดี แต่ไม่ค่อยช่วยเรื่องใบหน้ากระจ่างใสหรือลดจุดด่างดำเท่าไหร่ เหมือนมาช่วยเรื่องความชุ่มชื่นอย่างเดียว 555 เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและลาโนลินค่า ตัวกระปุกจริงค่อนข้างใหญ่ เวลาใช้แนะนำให้ล้างมือให้สะอาดก่อนตักครีมนะคะ ถ้าไม่ล้างมือเดี๋ยวเชื้อโรคจะวนเวียนอยู่ในกระปุกแล้วทำให้สิวขึ้นไม่รู้ด้วยน้าา > < 

ให้ 8/10 ค่ะ





Yves Rocher : Hydra Vegetal Hydrating Micellar Water 2 in 1 และ Hydra Vegetal 24H Intense Hydrating Gel Cream ขนาดทดลอง (ขวดใหญ่ราคาประมาณ 400-500 บาท)

ตัวนี้ได้ขนาดทดลองมาจากทางร้านค่ะ ได้ใช้คู่กัน ตัวแรกเป็น Hydrating Micellar Water 2 in 1 ล้างเครื่องสำอางและเป็นโทนเนอร์ได้ เป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอม ส่วนตัวเราใช้เป็นโทนเนอร์แล้วสิวขึ้นค่ะ (แง 555) เลยไปใช้เป็นเช็ดเครื่องสำอางก่อนล้างหน้าแทน หลังเช็ดแล้วใบหน้าชุ่มชื่นดีค่ะ

ส่วน 24H Intense Hydrating Gel Cream จะเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล ต้องทาแล้วรอแป๊บนึงถึงจะซึมเข้าผิว มีกลิ่นหอมแต่แอบฉุนสำหรับเรา (ใครแพ้น้ำหอมควรระวังนะคะ) หลังใช้แล้วใบหน้าชุ่มชื้นดีค่ะ เหมาะสำหรับผิวขาดน้ำ แนะนำให้ลองโบกหนาๆ ก่อนนอน ตื่นมาผิวจะนุ่มชุ่มชื้น ส่วนเรื่องกระจ่างใสยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ 555 

ให้ 7/10 ทั้งคู่ค่ะ 



สำหรับรีวิวนี้ขอยกให้เซต โฉมฉาย เป็นอันดับ 1 ของไอเทมบำรุงผิวที่ใช้ประจำในตอนนี้ค่ะ เพราะถือว่าเป็นเซต 3 ตัวที่ราคาย่อมเยา ทั้งบำรุงผิว และปกป้องผิวได้อย่างลงตัวค่ะ แถมไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารกันเสีย ทำให้ไม่ระคายเคืองผิวเลยชอบมาก ♥

และกระทู้รีวิว 6 ไอเทม บำรุงผิว เผยผิวใส ด้วยราคาย่อมเยา ก็หมดลงเพียงเท่านี้ค่า หวังว่าจะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆ ได้พบเจอสกินแคร์ที่ถูกใจนะคะ หากใครมีไอเทมเด็ดตัวไหนมาแบ่งปันคอมเมนท์กันได้เลยนะคะ วันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วพบกันใหม่ รีวิวหน้าค่า ^____^ //

Sarii's Facebook: https://www.facebook.com/sarii.nashi
Sarii's Instagram: www.instagram.com/sarii.nashi

 

แสดงความคิดเห็น

>