Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บ๊าย บาย ผมเสีย วันนี้รู้จักแต่ผมสวย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผู้หญิงสวย ก็ต้องมาพร้อมกับผมสวยๆ จริงไหมค่ะ หากหน้าสวยแต่ผมสวย ก็กลายเป็นสาวสวยไม่เสร็จนะสิ!!

วันนี้เราอยากมาแชร์สูตรผมสวยของเรา ให้เพื่อนๆ ไปลองทำตามกันดู

แต่ก่อนเราเคยผมฟูม๊ากมาก จนวันนึงทนสภาพหนังหัวของตัวเองไม่ได้ จึงตัดใจหยุดใช้ความร้อนทุกอย่าง แล้วไปหาซื้อยาสระผมที่สามารถแก้ปัญหาจุดๆนี้โดยตรง เราหาข้อมูลอยู่หลายยี่ห้อมาก ใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานจนเราได้โดฟ สูตรนี้มาค่ะ


แชมพู Dove Intense Repair 

ด้วยความเชื่อที่ว่า การที่จะมีผมสวย สุขภาพดีได้ จะต้องเริ่มที่ผลิตภัณฑ์เส้นผมที่เราใช้เป็นประจำเสียก่อน ที่ตัดสินใจเลือกโดฟ สูตรนี้ก็เพราะได้ศึกษา หาข้อมูลยาสระผมหลายยี่ห้ออย่างที่บอกไปข้างต้น จนได้เห็นในโฆษณาในเฟสบุ๊คของโดฟ ที่เค้าทำการ๊ทดลองการปกป้องผมจากความร้อนโดยใช้กลีบดอกกุหลาบมาเป็นตัวเทสต์ เห็นคลิปปุ๊บ คล้อยตามปั๊บเลยจ้า อยากได้อยากโดน เลยไปสอยมาซะขวดเบอเริ่ม

ครีมคอนดิชันเนอร์ Dove Intense Repair

บรรจุภัณฑ์ทั้งแชมพูและครีมนวดมีความเหมือนกันอย่างกับแกะ ต่างกันเพียงจุดเดียวคือฝาอยู่ด้านบนกับอยู่ด้านล่าง การออกแบบก็คือสไตล์ของโดฟ ออกแนวเรียบๆ และที่น่าสนใจทำให้เราอยากลองผลิตภัณฑ์ของโดฟก็คือ เค้ามักไม่เสียเงินใช้พรีเซ็นเตอร์เป็นคนดังหรือคนมีชื่อเสียงอย่างพวกดารา เซเลป ดังนั้นเราจึงคิดว่าของคงดีจริง ไม่งั้นคงไม่มีรีวิวแนะนำจากผู้ใช้จริงในอินเตอร์เน็ตมากมาย

เนื้อแชมพูมัลักษณะเป็นครีมสีขาว มีกากเพชรแว่บวับ เพื่ออะไรไม่รู้ แต่มันหอมดีนะ ขนาดสระแล้วล้างน้ำเปล่าออก ยังมีกลิ่นหอมติดผมอยู่ด้วย แต่ไม่ตัวว่ากากเพชรจะติดหัวนะคะ ไม่มีแน่นอนค่ะ มันอาจจะเป็นแค่ตัวประดับแชมพูเก๋ๆ เท่านั้น

ครีมคอนดิชันเนอร์ เนื้อครีมมีลักษณะข้นแต่ไม่เหนียวเหนอหนะ ใช้กับเส้นผมแล้วลื่นๆ ตัวครีมนวดนี้ไม่มีกากเพชรวิลวับเหมือนแชมพูนะคะ เนื้อมีสีขาวธรรมด๊า ธรรมดา แต่ในความธรรมดานี่เองที่ทำให้ผมที่แห้งฟู แตกปลายของชั้นเรียบลื่น จัดทรงได้ง่ายขึ้น 

และนี่คือการประชันกันระหว่างฝ่ายแดงและฝ้ายน้ำเงินค่ะ ซูมดูกันชัดๆ กันไปเลยว่าใครจะชนะเลิศ ฮ่าๆ

ภาพด้านบน คือ ภาพผมก่อนใช้โดฟ ถูกถ่ายไว้เมื่อ 3 เดือนก่อน ต้องเพ่งมองดีๆนะคะ เดี๋ยวจะเข้าใจผิดว่าผมเราหรือฝอยขัดหม้อ (T..T) น่าอายมากค่ะ ใช้นิ้วสางผมแต่ละที นิ้วนี่ติดอยู่ในเข้าวงกตของผมบนหัวเรา ต้องแกะกันเป็นพัลวัน ช่วงนั้นเราเลยไม่ค่อยชอบหวีผมค่ะ ซกมกไปอีก ฮ่าๆ

ภาพด้านล่าง คือ ภาพผมหลังใช้โดฟ 2 อาทิตย์ ภาพนี้ผมไม่ได้ผ่านการหนีบ หรือเป่าไดร์ไอร้อนแต่อย่างใดนะคะ เราเพียงแค่สระแล้วนวดผมแค่นั้นจริงๆ ใช้โดฟ 2 ขวดมาถึงจอนนี้ ต้องขอเอ่ยปากชมเลยว่า โดฟทำสูตรนี้ออกมาได้ดีจริงๆ ปัญหาผมฟูเป็นฝอยขัดหม้อของเรา หายขาดได้อย่างสวยสวย โดยไม่ต้องพยายามอะไรมากเลย

สรุปคือ ประทับใจมากค่ะมี คะแนนเต็ม 100 เราให้ 200 คะแนนเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น