Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Helpp ขอคำแนะนำในการเปลี่ยนตัวเองค่ะ #อยากสวยช่วยที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอแก้ไขข้อมูลออกนะคะ เพราะตอนนี้ก็ได้คำตอบดีๆมาแล้ว จากตรงนี้จะขอถามแค่เรื่องเสื้อผ้าที่แนะนำนะคะ
ตอนนี้ค้นพบผู้สามารถ1ท่านที่จะสอนการแต่งหน้าในโอกาศต่างๆ และการดูแลผิวพรรณให้กลับมาดีงามแล้วค่ะ เย้><

 อยากขอคำแนะนำเรื่องเสื้อผ้าที่เหมาะกับสถานการณ์ต่างๆค่ะ โดยหัวข้อประมาณนี้นะคะ
1วันแต่งงานของญาติๆ วันรวมญาติ หรือไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยสนิท
2ไปเที่ยวทะเลหรือบริเวณที่มีแหล่งน้ำใหญ่ๆ
3ไปเที่ยวภูเขายอดดอย
4ไปพบแพทยืที่โรงพยาบาลหรือไปเยียมญาติ(ต่างจังหวัด)
5ไปทำธุระที่สถานที่ราชการ

ปล.คือใส่เสื้อยืดกางเกงยีนขาหนีบแตะ(บางทีก็ผ้าใบ)เราว่ามันดูไม่ค่อยเหมาะกับสถาณการณ์พวกนี้น่ะค่ะเลยขอคำแนะนะ เราไม่อยากโดนมองว่าไม่สุภาพไม่มีกาลเทศะค่ะ ถ้ามีส่วนอื่นแนะนำก็แนะนำได้นะคะ
 

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

Naphasornn 11 ก.พ. 60 เวลา 20:26 น. 1

ลองใช้เกลือสปาขัดผิวดูน่ะค่ะ
มันช่วยเรื่องข้อศอกตามข้อพับต่างๆให้นุ่มและขาว(ต้องใช้เวลาค่ะ)หาซื้อได้ตามเซเว่นด้วยค่ะ

1
Aine_ai 15 ก.พ. 60 เวลา 20:36 น. 1-1
เยี่ยม
ขอบคุณมากๆค่าาา จะลองเอาไปใช้ดูนะคะ
0
พี่ mock 12 ก.พ. 60 เวลา 12:33 น. 2

น้องคะ แต่ก่อนพี่ก็เป็นแบบน้องเลย ก็แต่งตัวแบบเสื้อยืด กางเกงขากระบอก รองเท้าแตะก้แตะแบบสวมไม่ใช่แตะหนีบด้วยคือใส่ไม่เป็นไม่เคยใส่ ใส่แล้วเจ็บด้วย รองเท้าผ้าใบก้แบบธรรมดาๆไรงี้ พี่แนะนำนะ เอาจริงอยู่แค่ประมาณมัธยมอะผิวดีอยู่แล้วอาจจะทาครีมกันแดดซะหน่อยก็ช่วยได้แล้ว แต่พี่ตอนนั้นก้ไม่ทาอะไรเลยใช้วิธีหลบแดดเอาเพราะคิดว่าเครื่องสำอางค์ก้คือสารเคมีอย่างนึงอะนะ ก็ตั้งแต่เกิดมาจนม.6ก็ไม่เคยแต่งหน้าเลย พี่ก็คิดเหมือนกันว่าเอาจริงถ้าเราแต่งคงสวยแน่ๆ ไม่ได้ชมตัวเองนะ แต่พี่ว่ามันไม่ได้จำเป็นขนาดนั้นอะไม่แต่งก็ไม่ได้แย่หนิก็ยังดูน่ารักหนิจะแต่งทำไม ปล.ที่บ้านพี่คุณแม่ก็ไม่ค่อยแต่งหน้าตอนมัธยมพี่ก็ไม่รู้จักเครื่องสำอางค์สักอย่าง รู้แบบเบสิคมาก ก็แป้งฝุ่น ลิปมัน ลิปสติก ครีมกันแดดไรงี้ แต่พี่เข้าใจนะว่าเราอยากเปลี่ยนตัวเองดูบ้าง พี่ก็ลองเริ่มซื้อกางเกงยีนส์ขาเดฟมาใส่เอง บ้างตอนม.ปลาย ก้ลองซื้อเสื้อยืดลายน่ารักๆที่ตัวเองชอบดูบ้าง ก็ดูให้เหมาะสมอะเนอะ พี่ไม่ใช่แบบ fasionista คงแนะนำน้องไม่ค่อยได้อะนะ ขอโทดจ้ะะ แต่รู้สึกว่าชีวิตน้องคล้ายพี่เลย 555555 ถ้าอยากลองดูแบบกระแสแฟชั่นเป็นยังไงบ้างก็ดูในเด็กดี เสิร์ชกูเกิ้ลก็ได้ แต่แต่งแบบน่ารักๆเหมาะสมก็ดูดีสุดแหละในความคิดพี่ ส่วนเรื่องแต่งหน้าพี่ก็เพิ่งเริ่มสนใจตอนเรียนปี3ในมหาลัยเอง ขณะที่เพื่อนๆแต่งเป็นกันหมดแล้ว55555 แต่เพื่อนในกลุ่มพี่ก็ไม่แต่งนะ แต่งเฉพราะตอนมีงานสำคัญๆอะ ก็ไม่แต่งแล้วหน้าก็ดูเด็ก okอยุ่นะ 5555555 ออกไปข้างนอกคนยังนึกว่าพี่ยุมอปลายยุเลย แต่ตอนนี้ยุปี3ละค่ะะ5555555 ไม่รุช่วยได้ไหมเนี้ยความคิดเห็นพี่แหะๆ ก็ลองศึกษาดูนะคะ เรื่องการแต่งตัวน้องเป็นผู้หญิงอยากดูดีขึ้นก้เปนเรื่องธรรมดาแหละเนอะ แต่พี่ไม่ค่อยแนะนำเรื่องเครื่องสำอางอะนะเพราะน้องยังหน้าดียุ ใช้วิจารณญาณดูนะจ้ะ เยี่ยม

1
Aine_ai 15 ก.พ. 60 เวลา 20:34 น. 2-1
เยี่ยม
กราบขอบคุณสามตลบค่ะพี่ เรื่องแต่งหน้าเนี่ยมันสำคัญเวลามีงานใหญ่ๆอย่างเดียวเลยค่ะ คือเป็นพี่ใหญ่ในตบ้านอ่ะค่ะ แล้วน้องเค้าก็น่ารักกันซะอายเลยล่ะค่ะ แถมเวลาที่มีงานแสดงหรือรวมญาติครั้งยิ่งใหญ่ที่มีเหตุให้แต่งหน้าอะไรก็มักจะแต่งหน้าได้ไม่เข้าโทนหน้าตัวเอง พังสุดค่ะ ฮือออTUT
เรื่องเสื้อผ้านี่ขอบคุณมากเลยค่ะ>< ตอนนี้มีคุณป้าผู้เชี่ยวชาญมาช่วยแล้วล่ะค่ะ ปลื้มปริ่มนั้มตาจะไหล โดนจับลองชุดวุ่นวายเลยค่ะ
ถึงตรงนี้ก็ขอบคุณมากๆนะคะ ดีใจมากเลยที่มีคนที่คล้ายๆกันมาแนะนำ
0