Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์วิธีรักษาสิว หน้าใส ราคาสบายกระเป๋า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาสิวเยอะมาก เป็นๆหายๆ สามวันดี สี่วันไข้ 5555+ คลินิคที่ไหนที่ว่าดี เราไปมาหมดคะ เข้าแต่ละครั้ง ไม่ต่ำกว่าพัน ไปครั้งแรก หมอให้ยามากิน ซึ่งกินแล้วหน้าเรามันน้อยลง แต่ผิวเราแห้งมาก ผมก้แห้ง ผิวแห้งไปหมด  หน้านี่ถึงกับลอกเลย  ทาแป้งแล้วเป็นขุย ซึ่งเราเครียดมากเลย ไม่หายสักที  จนมาวันนึง เหมือนมีอะไรโดนใจ เราเล่นเฟส ไปเจอเพจนึง เลื่อนไปเลื่อนมาไม่ได้สนใจอะไร แต่ยายเราเดินผ่านมาพอดี เห็นครีมตัวนี้  ยายบอกว่า ครีมตัวนี้ใช้ดีมากเลยนะ สมัยยายใช้หน้าขาว เนียนใสเลย เราก้แบบ เฮ้ยมันจริงหรอ แต่ยายบอกมันเป็นครีมในตำนาน เลย5555+  เราเลย ลองหาข้อมูล เพิ่มเติม เออเนาะสรรพคุณมันเลิศจริง เราเลยสั่งซื้อเลยจร๊ และในเพจนั้นขายสบู่ด้วย พี่เจ้าของเพจ เค้าแนะนำ เราก็ลังเล แต่คิดไปคิดมา ไม่มีอะไรจะเสียละ ลองดูสักหนน่อยจะเป็นอะไรไป เราเลยตัดสินใจซื้อมา ตอนนี้เราใช้มา 2 เดือนเต็มแล้วคะ จากหน้าปลวกๆ ตอนนี้ใสแล้ว 3 อย่างทีเราใช้ประจำ ทุกวันนี้ นั้นคือ
1. ยาแต้มสิวศิริราช เราสั่งซื่อมาจากในนเพจคะ ขวดละ50 บาท

สภาพอาจจะเยินนิสนึง เราใช้จริงอะไรจริง555+ สิวอักเสบขึ้นปุบบ เราแต้มปับ เช้ามานี่แห้งเลยคะ ไม่มีแผลเป็นด้วย แต่ถ้าสิวหนอง เราบีบก่อน แล้วค่อยแต้ม 
2.  Hazeline Snow กระปุกเหลือง นี่เลยคะ ที่ยายเราบอกว่ามันคือครีมในตำนาน

ตัวนี้เด็ดจริงอะไรจริง เราเทใจให้เต็ม 100  ยายเราเรียก ครีมภูเขาทอง555+จากหน้าเราแห้งๆนะ ทาไปคืนเดียว มันไม่แห้งเลยอะ พูดแล้วจะหาว่าดม้ แต่คือมันดีจริง เราซื้อมา 350 บาทจร้าเพจ พี่เค้าหิ้วมาเอง ในไทยไม่มีขาย และของปลอมก้มีเยอะมากด้วย กระปุกนึงน่าจะใช้ได้นานมาก นี่เราใช้มา 2 เดือนแล้วheart ยังเหลือเนื้อครีมอีกเยอะมาก ไอเทมประจำตัวเลยหละ
3. สบู่น้ำผึ้งสดทองคำ by Angel Blink

สบู่นี่ เราซื้อมาคู่กับ ครีมกระปุกเหลืออะ พี่ที่เค้าขายแนะนำมา ส่วนผสม ทำจาก น้ำผึ้ง ผสมทองคำ ทีแรกเราไม่กล้าใช้นะ กล้าๆกลัว แต่ก็ลองเสี่ยงดู คิดว่าเป็นไงเป็นกัน555+
 ใช้ไป อาทิตย์แรก สิวมันขึ้นมานะ เหมือนมันดัน อะ เราก้ทนใจไปเรื่อยๆ คู่กับ ครีมกระปุกเหลือง ผ่านไป 2 อาทิตย์ เออมันยุบอะ หน้าดีขึ้น แบบบไม่น่าเชื่อ พอ3 อาทิตย์ สิวเรายุบจนเกือบหมดเลย ทิ้งรอยแผลเป็นไว้บ้าง เราก็ใช้ ครีมทาทุกวัน เช้า-เย็น รอยแผลเป็นจากสิวเราก็จางลงนะ 
*จนตอนนนี้หน้าเราใสแล้ว ปลื้มมาก เพื่อนๆมีวิธีไหนใช้รักษาสิวกันบ้างมาแชร์กันน้า 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

ส้มเช้ง 22 เม.ย. 60 เวลา 11:51 น. 1

ยาทาซื้อจากเพจ เชื่อได้เหรอคะ ตามร้านขายยามีป่าว อยากใช้จัง อันนี้ก็วิธีหน้าใส หมอบอกมา https://www.youtube.com/watch?v=BEBDDbZ52yQ&index=59&list=PLrI5bdSYnH3w8LQ24ea1vC53uPP-oPBei&t=4s

0