Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 เหตุผล ที่ผู้หญิงควรมีเพื่อนสนิทจริงๆสักคน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อ จริงๆแล้วเลือกที่จะเจาะจงเป็น 'ผู้หญิง' เพราะว่าผู้ชายไม่ค่อยมีอะไรจุกจิกแบบผู้หญิงหรอก..?!

  1.ผู้หญิงมีเรื่องกังวลง่ายมาก
 
    เวลาผู้หญิงเจอปัญหาอะไรหน่อย ก็ต้องหาคนมาคอยให้คำปรึกษา ถ้าไม่มีล่ะแย่แล้ว จะระบายกับใครดี?! เช่น...
    ปัญหาเรื่องแฟน
    ปัญหาเรื่องผู้หญิงด้วยกัน 

  2.ผู้หญิงไวต่อการจับผิด

    ผู้หญิงมีสิ่งที่ผู้ชายไม่มีเรียกว่า 'เซ้นส์ของผู้หญิง'  ดังนั้นควรมีเพื่อนสนิทสักคนมาคอยจับผิดกับเรา จับผิดเรื่องผู้ชาย หรือ เรื่องผู้หญิง ก็แล้วแต่...

  3.ผู้หญิงเก็บอะไรไว้ไม่ค่อยอยู่

    ผู้หญิงแต่ละวันมีอะไรเด็ดๆก็อย่างจะมาพูด เล่า เม้าท์สู้กันฟัง ปิดอะไรไม่ค่อยจะอยู่ ดังนั้นควรมีเพื่อนสนิทที่เราเม้าท์ได้ทุกเรื่อง จะเรื่องไหนก็โต้วาทีกันให้สุด

  4.ผู้หญิงอ่อนไหวง่าย

    ผู้หญิงนั้นถ้ามีอะไรที่รู้สึกแย่ ก็จำเป็นต้องมีเลยแหละ เพื่อนสนิทที่คอยปลอบเราร้องไห้นี่แหละ หรือจะเป็นเพื่อนสนิทที่เราขอปล่อยโฮให้เราโล่งใจ ว่าง่ายๆคือเพื่อนสนิทที่เราจะใส่ทุกอย่างลงไปที่มัน ถ้าไม่มีคงจะต้องไปเก็บตัวเงียบๆคนเดียวแล้วร้องไห้ T T

   5.ผู้หญิงไม่ชอบเหงา

    ผู้หญิงไม่อยากเหงา หรือไม่ชอบเหงา ถ้าไม่มีแฟนก็ต้องมีเพื่อนนี่แหละที่คอยอยู่กับตัวเรา จะทำอะไรก็ทำด้วยกัน แล้วส่วนใหญ่ก็คงเป็นเพือนสนิทนี่แหละที่อยู่เคียงข้างไปตลอด ไม่โดดเดี่ยวคลายเหงาได้ดีเลยล่ะ

  นี่ก็คือ 5 เหตุผลที่ ผู้หญิงควรมีเพือนสนิทจริงๆสักคน ใครที่คิดว่ามีเหตุผลเพิ่มเติมก็คอมเม้นท์ด้านล่างแล้วกัน จะตรงกับเรามั้ยก็ลองคิดกันดู ใครยังไม่มีอย่ากังวลต้องเจอแน่ๆจ้า

  เจอกันกระทู้หน้า ~

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

DaTa_KN 5 มี.ค. 60 เวลา 13:06 น. 2

เรามีเพื่อนสนิทนะ แต่สนิทไม่มากอ่ะ รู้สึกว่าเพื่อนเราไม่ค่อยเราอยู่ในสายตาเลยอ่ะ แบบ -จะไปไหนก็เรื่องของ- เดินด้วยกันสองสามคน แล้วก็โดนแทรกเฉยๆ สุดท้ายได้เดินตามหลังเพื่อนตัวเอง~~~ นี่-ใช่เพื่อนกุไหม??!!!

0
JUSTATREE 7 มี.ค. 60 เวลา 21:46 น. 5

สำหรับเรานะเพื่อนสนิท มีก็ดี แต่ว่า ความสนิทที่แท้จริงในความหมายของเราคือ การที่เราไม่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่ถ้ามีอะไรที่สนุกๆ อยากเล่า มีปัญหา อยากจะปรึกษา มีอะไรก็บอกเราได้ตลอด เพื่อนจริงๆมันไม่ทิ้งเราไปไหนหรอก เพราะว่ามันต้องมีความเชื่อใจและความเข้าใจกัน ไม่ใช่เอาแต่หวงเพื่อนตลอดเวลา หรือ เราไปคุยกับคนที่มันไม่ชอบแล้วเราต้องไม่ชอบตาม

0