Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวม “ของกินแก้หิว” แคลอรี่ชิลๆ ในช่วงไดเอต!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#ว้ายตั่ยแล้ว!!! คลายหิวได้ไม่อ้วนด้วย )
 

      สาวๆ NUGIRL ทั้งหลาย ใครที่กำลังอยู่ในช่วงไดเอตจะเข้าใจดีว่าช่วงที่หิวระหว่างวันมันทรมานสุดๆ พี่นิดเคยพยายามจะหักดิบไม่กินของจุบจิบ แต่มันก็ยากเกินใจจะอดทน จนพี่นิดมาเจอของกินที่มันช่วยคลายความหิวได้ รูปร่างหน้าตาอาจจะไม่เย้ายวนนัก แต่พอได้ชิมปั๊บจะหลงรักทันที (เดี๋ยวๆ จะคล้องจองทำไม?) เราไปดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง เลสโก้!!!



1.โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย รสกลมกล่อม ราคา 20 บาท (100 Kcal)
ด้วยแพ็คเกจที่ดูจริงจัง ไม่ขี้เล่นเหมือนยี่ห้ออื่น มันก็เหมือนปลุกพลังความไดเอตในตัวเรายังไงชอบกล เลยตัดสินใจลองซื้อมากิน คำแรกเลยทำให้รู้สึกว่าเนื้อมันเนียนนุ่มดีนะ กินง่าย รสชาติมันโอเคเลย แต่ยี่ห้อนี้เค้าก็มีรสธรรมชาติด้วยนะ ไม่ใส่น้ำตาลเลย แคลอรี่น้อยกว่าด้วย ใครที่พอสู้รบกับรสชาติไหว ลองดูนะจ๊ะ


2.อัลมอนด์อบ บลูไดมอนด์ รสธรรมชาติ ราคา 30 บาท (190 Kcal)
อีกหนึ่งของว่างที่มักเดินผ่านเลยลไป ไปหยิบขนมกรุบกรอบแทน แต่พอน้ำหนักมันขึ้นรัวๆ ก็คงต้องเปิดใจดู แล้วก็ต้องสะดุดตากับอัลมอนด์ที่อบแบบไม่ใช้น้ำมัน แบบไม่ใส่เกลือ (ปกติจะคว้าแบบมีเกลือก่อน) แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่า เออ ไม่มีเกลือก็ดีเหมือนกัน ถึงมันจะไม่กลมกล่อมเท่า แต่ตัวเราก็จะไม่บวมเพราะเกลือนะจ๊ะ 




3.เมล็ดฟักทองอบ ตราฟลาวเวอร์ฟูด ราคา 20 บาท (160 Kcal)
ยังไม่จบเพียงเท่านี้กับของกินเล่น เคี้ยวเพลินๆ พี่นิดจะชอบเอามาโรยบนโยเกิร์ต นอกจากประโยชน์ที่ได้รับแล้ว พอเคี้ยวด้วยกันมันฟินมากเลยล่ะ (แอบมีรูปรีวิวในการโรย 555 อร่อยนะบอกเลย)



4.ถั่วแระญี่ปุ่น 7 FRESH ราคา 20 บาท (100 Kcal)

เริ่มมาจากเพื่อนของพี่นิดเองชอบกินถั่วมาก จนนางไปเจอถั่วแระญี่ปุ่นในเซเว่นแล้วเอามาเม้ามอยต่อ ตอนแรกก็รู้สึกมันจะเหม็นเขียวมั้ยนะ ลองกินดู คุณขามันอร่อยค่าาา จะเค็มๆ กินเพลินๆ นะ แต่ทางที่ดีเอาไปล้างน้ำก่อนกินก็ดี ไม่งั้นก็จะกินเค็มกันเกินไปเนอะ



5.นมมะละกอไต้หวัน Uni-President ราคา 20 บาท (148 Kcal)

อันนี้ฮามากค่ะ ขอเล่ายาวๆ เลยค่ะ มันเริ่มมาจากพี่นิดไปเซเว่นช่วงพักเที่ยงกับ พี่โอ๊ต NUGIRL ด้วยความที่สีกล่องมันน่ารัก มุ๊งมิ๊ง พี่โอ๊ตก็เลยหยิบมาชื่นชม พอรู้ว่าเป็นนมมะละกอเท่านั้นแหละ นางตกใจเบอร์แรงมาก ผละออกแทบไม่ทัน 55555 (เพราะนางไม่ชอบมะละกอสุกเลยยย) แต่พี่นิดรู้สึกข้องใจมาก จนต้องซื้อมาลองชิม ปรากฎว่าเหยยยย...มันโอเคน้า อาจเพราะพี่กินมะละกอสุกได้ กลิ่นมันก็ไม่ได้แรงอะไรเบอร์นั้นนะ อร่อยดีๆ รสชาติละมุนลิ้นด้วย เอ้า ใครอยากท้าพิสูจน์ไปลองค่ะ



6.น้ำเจียวกู้หลานและดอกคำฝอย ดอยคำ ราคา 30 บาท (10 Kcal)

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มของคนกำลังจะหักดิบน้ำหวาน ถ้าเป็นเมื่อก่อนพี่นิดขอผ่านค่ะ เพราะรู้สึกว่าถ้าจะดื่มน้ำให้ชื่นใจ ถ้ามันไม่หวานจะดื่มทำไม รู้สึกไม่สะใจเลย (จนน้ำหนักก็ขึ้นจนสาแก่ใจ T T ) แต่ตอนนี้ความคิดได้เปลี่ยนไปแล้วค่ะ เพราะกล่องนี้เค้าไม่ใส่น้ำตาลแต่แทนความหวานด้วยสารสกัดจากใบหญ้าหวาน เริ่ดไปอีกกก ชื่นใจจจจจด้วย >< 

      ครบแล้วกับ 6 อาหารเฮลท์ตี้ ที่พี่นิดค้นพบว่ามันเวิร์กกว่าที่คิด แถมแคลอรี่เบาๆ ถ้าสาวๆ NUGIRL ไปเจอเครื่องสำอางดีๆ หรืออาหารเฮลท์ตี้เจ๋งๆ อย่าลืมมารีวิวอวดกันในบอร์ด NUGIRL บ้างนะคะ เพื่อร่วมลุ้นไปกับกิจกรรม รีวิวไอเท็มโดนใจ ใช้แล้วดีกว่าที่คิด” คนรีวิวดีมีคุณภาพจนเตะตาทีมงาน ก็รับของรางวัลไปเลย มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท กรี๊ดดดด ไม่เล่นไม่ได้แล้ว รออ่านอยู่น้าๆๆๆๆๆ ^^


Email : nugirl.dd@gmail.com

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น