Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

11 Items สุดปัง รักแล้วเลิกไม่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

HELLO !!

 
สวัสดีค่ะ เพื่อนชาว NUGIRLทุกคน กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวครั้งแรกของเรา ทุกทีรีวิวแต่ในทวิตเตอร์แหละcheeky ผิดพลาดตรงไหนของอภัยด้วยนะคะ ส่วนใหญ่ที่ซื้อเพราะชอบลอง55555 แบบไม่รู้ว่าดีมั้ยแต่หยิบไปจ่ายเงินแล้ว สุดท้ายก็รักจนเลิกไม่ได้ หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ อิอิ ราคาเบาๆ แต่คุณภาพแน่นทุกชิ้นค่ะ ไปเริ่มกันเลย

 
LET'S START

 



1. CANMAKE Mermaid Skin Gel UV



ครีมกันแดดลูกรักใช้มาตั้งแต่ปีที่แล้วหลอดที่ 5 แล้วจ้า กันแดดพร้อมบำรุงเนื้อเจลแตกตัวเป็นน้ำ ให้ความชุ่มชื้น บางเบา ไม่อุดตัน ล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่า ซึมไวมาก รักที่สุด SPF 50 PA++++ เป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าได้ด้วยนะจ๊ะ อันนี้ปลื้มเป็นพิเศษ

heartปริมาณ 40g ราคา 300 บาท
    พิกัด : Waston , Eveandboy 




2. De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Cream


ตัวนี้เห็นแม่ใช้แล้วผิวดีเลยใช้ตาม 5555 เนื้อครีมออกเซรั่มๆนะ ซึมไว กลิ่นแรงไปหน่อย แต่ทาแล้วหน้านุ่มมาก ลดจุดด่างดำ ผิวกระจ่างใสขึ้นนะแบบใสผิวเราจริงๆ ไม่ขาวแบบเว่อร์วังอ่ะ ทาได้เช้าเย็นเลย 



heartปริมาณ 45ml ราคา 250 บาท
    
พิกัด : Waston 



3.เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช


เจลว่านสารพัดประโยชน์ เนื้อเจลใสในไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม แถมราคาถูกเว่อร์ วันไหนตากแดดจัดๆ โบกเจลว่านแช่เย็นๆแล้วนอน ฟินสุด ๆ ตอนหน้าติดสารก็ใช้แต่ตัวนี้จ้า คือดี แกะสิวหน้าเป็นแผลก็ทาไปแผลสมานเร็วมาก 

heartปริมาณ 100g ราคา 50 บาท
    
พิกัด : เราซื้อร้านยาสมุนไพรแถวบ้านนะ แต่เหมือนแบรนด์เขามีเพจขายอยู่จ้า



4. Nami Make Up Pro CC Ready Cushion SPF 35 PA++

ได้นางมาเพราะรองพื้นหมดไม่มีเวลาไปซื้อเลยไปซื้อมาใช้ชั่วคราว  แต่ตอนนี้หมดไป 4 ซองแล้วจ้า 55555 ทาแล้วหน้าไม่เทาอ่ะตอนบีบออกมาจากซองก็คิดว่าทำไมขาวจัง แต่พอทาไปมันก็ปรับให้เข้ากับผิวเรา ไม่ดรอประหว่างวันด้วย กันน้ำ กันเหงื่อ ให้ฟิลบางเบาไม่หนักหน้านะจ๊ะ แต่ปกปิดไม่ค่อยมากนะต้องลงซ้ำเฉพาะจุดประมาณ 3-4 ครั้ง

heartปริมาณ 7g ราคา 39 บาท
    
พิกัด : เซเว่น



5. De Leaf Thanaka Talcum Powder


ได้กลิ่นครั้งแรกคือไม่น่ารักเลย ไม่ไหวกับกลิ่นมาก แต่คือใช้แล้วถูกใจอ่ะ ทาแล้วหน้าเนียนไม่วอก คุมมัน เซตรองพื้นได้ดี หมดไป 3 ขวด ใช้จนชินกับกลิ่นแล้ว 5555 หมดขวดนี้ว่าจะซื้อขวดใหญ่ใช้แทน

heartปริมาณ 100g ราคา 45 บาท
    พิกัด : เซเว่น




6.MizuMi Smooth Cleansing Water



เช็ดแล้วนุ่มลื่นเหมือนที่แบรนด์เขาว่ามาเลยจ้า แต่ต้องเช็ดซ้ำหลายรอบอยู่เหมือนกันกว่าจะออกหมด ขวดนึงใช้ได้นานเว่อร์ รักตรงใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ไม่แพ้ ไม่แสบหน้า


heartปริมาณ 500ml ราคา 490 บาท
    พิกัด : Watson



7. Collection Make Up Remover Cleansing Water

 

ซื้อตอนไปเที่ยวเพราะลืมเอาเจ้าขวดข้างบนไป สรุปคือโอเคมาก ชอบตรงเช็ดใต้ตากับปากแล้วไม่แสบ ราคายังถูกอีกด้วย ไว้จะไปสอยขวดใหญ่มาใช้บ้าง


heartปริมาณ 70ml ราคา 89 บาท

    พิกัด : Watson



8.Vaseline Intensive Care Pure Petroleum Jelly

เราใช้ทาปากหนา ๆ ก่อนนอนทุกวัน ผลคือปากนุ่ม ไม่แห้งแตกเลย ทาลิปเนื้อแมทได้อย่างแฮปปี้ ไม่ต้องลงบาล์มก่อน ระหว่างวันปากไม่แตกด้วย

heartปริมาณ 50g ราคา 59 บาท

    พิกัด : เซเว่น



9.De Leaf Thanaka White & Smooth Body Serum

ทานาคาอีกแล้ว5555 เนื้อเซรั่มซึมไว กลิ่นแรงเหมือนเดิม ชอบตรงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นมากเหมาะกับคนผิวแห้งสุดๆ ไว้โบกก่อนนอน5555



heartปริมาณ 180ml ราคา 170 บาท

    พิกัด : Tops



10. Vaseline Intensive Care Healthy hands and nails

บำรุงมือและเล็บ ชอบกลิ่นมาก หอมดี เล็บแข็งแรงขึ้นจริงๆนะ เมื่อก่อนจะฉีกง่าย ใช้มา 2 เดือนเล็บไม่ฉีกเลย มือนิ่มขึ้นด้วย

heartปริมาณ 85ml ราคา 59 บาท

    พิกัด : เซเว่น



11. 4U2 Kiss Me Harder

ตัวสุดท้ายกำลังติดมากเลยทาทุกวัน  ได้มาครั้งแรกBAเชียร์ให้ซื้อ นี่ก็หยิบไปจ่ายตังเฉย ตอนนั้นกำลังลด 10%อยู่ พอลองใช้ก็ดีงามมากคือ ติดทน เนื้อแมทเนียน สีชัดมาก คือปลื้มมาก ทาแบบแตะๆเบาๆ ก็สวย วันไหนจัดเต็มก็รอด บางวันเราก็แต่งหน้าโดยใช้ลิปแท่งเดียวคือทาทั้งตา แก้มปากทีเดียวเลย

heartราคาแท่งละ 199 บาท
    
พิกัด : Waston , Eveandboy 

 


หมดแล้วววว ยังไงก็ฝากรีวิวนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ ใครใช้เหมือนกันมาแชร์กันได้นะ ถ้ามีโอกาสจะมาทำกระทู้รีวิวอีกเรื่อย ๆ เพราะมีไอเท็มอีกเยอะมาก ฝากรอติดตามกันด้วยน้าาาา ขอบคุณค่ะ บ๊ายบายheart



 

toysparkyu@gmail.com


แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น