Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

6 ไอเท็มช่วยกู้ผิวพัง..ให้กลับมาปัง ขาว ใส หลังผ่าศึกสงกรานต์ ภายในไม่ถึงเดือน มันดีขึ้นจริงไม่ติงนัง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 
ไฮค่าเพื่อนๆ นี่ก็ผ่าน “ช่วงสงกรานต์” มาสักพักแล้วเนอะ ช่วงที่ทุกคนได้มันส์ และได้ความหน้าดำกลับบ้าน ล้องห้าย T^T และความดำจากแดดนี่มันกู้กลับคืนมายากจริงๆ แต่ตอนนี้เรากู้ผิวหน้ากลับมาได้แล้วจ้า สวย เปล่งปลั่ง ออร่าจับเหมือนเดิมละ (เว่อร์ไปปะ 555) วันนี้เลยจะมาแชร์ไอเท็มที่ใช้จริง! กู้ผิวกลับมาได้จริง!! โดยใช้เวลาไม่ถึงเดือน!!! ทั้งหมด 6 ตัว ที่ซื้อใหม่เพื่องานนี้บ้าง และมีอยู่ในกรุที่บ้านอยู่แล้ว ไปดูกันเลยจ้า Go Go Go
 

1. Smooth E White Babyface Cream



 
มาที่ตัวแรก ตัวเอกของงานนี้ที่ไปสอยมาใหม่ ทาเช้า-เย็นทุกวัน ที่เลือกตัวนี้เพราะ เราต้องการครีมที่ช่วยเรื่องความขาว แต่ยังมีความปลอดภัย ไม่ใช่ใช้ครั้งแรกแล้วขาวเลย นั่นมันก็มีความเป็นไฮเตอร์ เลยเลือกแบบเป็นเวชสำอางดีกว่า ก็เลยนึกถึง  Smooth E เพราะเป็นเวชสำอาง แล้วช่วยในเรื่องของความขาวด้วย

ซึ่งตัวนี้เค้าเคลมว่าผ่านการทดสอบว่าไม่แพ้โดยแพทยืผิวหนัง(Hypoallergenic Tested) มีส่วนผสมจากธรรมชาติของ Melawhite จากสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยคืนความสมดุลการสร้างเม็ดสีเมลานินบนผิว ให้ผิวกระจ่างใสอย่างปลอดภัย สามารถสะท้อนผิวจากรังสี UV ด้วย SRF100 ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ทำให้เป็นสิวด้วยนะเออ ก็จัดไปอย่างไม่รีรอ เพราะตอนนี้ส่องกระจกแล้วตกใจเว่อร์ 5555 และระหว่างที่ใช้ก็พบว่า หน้าเริ่มเนียนขึ้น ขาวขึ้น เนียนขึ้น จุดด่างดำที่เวลาโดนแดดแล้วมันเข้มขึ้น ก็จางลง ตื่นมาหน้ารู้สึกชุ่มชื้น ไม่แห้งคัน และตอนนี้หน้าคือนุ่มสุดๆ หน้าใส สิว ผด ผื่น ไม่มีขึ้นเลยจ้า เหมือนเจอเนื้อคู่ ช่วยกู้วิกฤตอะจริงๆ สกินแคร์ตัวเก่าไม่ใช้ละ ใช้ตัวนี้ต่อไปนี่แหละ!

2. The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel 99%




ต่อมา ตัวนี้เป็นช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวชึ้นดีเลย เพราะหลังจากโดนแดดจนผิวไหม้ สิ่งที่ตามมาก็คือ ความคันผิว เพราะโดนทำร้ายมาเยอะ แต่ไม่ได้ช่วยให้ขาวขึ้นนะ ตัวนี้ทาได้ทั้งหน้า ทั้งตัว ทั้งผม ทั้งร่างอะ..ว่ากันง่ายๆ  นางเป็นว่านหางออเกนิก 99% จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ และอีกสิ่งที่เค้าบอก ถ้าเราเอาไปแช่ตู้เย็น ความเย็นจาก aloe จะช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง
 
ตัวนี้เราใช้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง โดยเราจะนำนางไปแช่ตู้เย็น แล้วเอามาโปะที่หน้าแบบหนาๆ จะบอกว่ามันฟินมากกกก เพราะหน้ารู้สึกเย็น สดชื่น พอไปล้างหน้า ก็ยังรู้สึกว่าหน้ายังชุ่มชื้นอยู่ ส่วนเรื่องกระชับรูขุมขนมั้ย เราไม่รู้สึกถึงส่วนนั้น แต่เรื่องชุ่มชื่นนางทำได้ดี 

3. Laneige Water Sleeping Mask



มาต่อตัวที่ 3 เป็น Sleeping Mask ชื่อดัง ซื้อมานานแล้ว แต่ไม่ค่อยได้ใช้ เพราะว่ากลัวเปลือง ด้วยความเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์อะเนอะ ราคาก็จะแรงหน่อย แต่ใครสู้ไหว ก็จัดมาค่ะ ตัวนี้จะช่วย บำรุง ฟื้นฟูผิวให้ล้ำลึก ยาวนานตลอด 8 ชั่วโมง และซ่อมแซมสภาพผิวที่เสียหายจากสภาพมลภาวะต่างๆ  ให้กลับมาเปล่งปลั่ง กระจ่างใส
 
อย่างที่เราบอกว่าตอนแรกก็ไม่ค่อยกล้าใช้ แต่พอช่วงสงกรานต์นี่แหละ ใช้แบบไม่เกรงกลัว 2 วัน ใช้ทีนึง แต่โบกบางๆ พอให้หน้าดูฉ่ำๆ แล้วนอน ความรู้สึกเหมือนคล้ายๆ มีแผ่นฟิล์มมาเคลือบที่ผิวไว้ ตื่นเช้ามาหน้าก็จะดูเด้งๆ รู้สึกทำให้พวกเมคอัพติดทนนานมากยิ่งขึ้น แต่เรื่องความขาวขึ้น ไม่รู้สึกอะ แต่โดยรวมโอเคกับผลลัพธ์ แต่ไม่ค่อยโอกับราคา ถ้าหมดก็ขอพักไว้ก่อน 5555  
 
4. Coenzyme Q10 Face mask
 


เป็นมาส์กช่วยความชุ่มชื้นอีกตัว ที่ซื้อมาจาก Daiso ถูกและดี แต่อันนี้เป็นแบบแผ่นมาส์ก ตอนที่สอยมา เพราะเห็นว่ามันเป็น Q10 ช่วยเรื่องกระจ่างใส และริ้วรอย 
 
ตัวนี้ตอนแรก กะซื้อมาช่วยเรื่องความขาวใสเต็มที่ แต่มาส์กไปหมดกล่องแล้ว (มี 3 แผ่น) ก็รู้สึกว่าตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องความกระจ่างใสขนาดนั้น แต่หน้าดูไบร์ทๆ หลังมาส์กขึ้นมานิสนึง เรื่องริ้วรอยไม่เห็นผล แต่เรื่องความชุ่มชื้นนางได้อยู่ เอสเซ้นท์ในซองให้มาเยอะอยู่ เอามาถูคอ ถูแขนได้เลย เรามาส์กทิ้งไว้สัก 20 นาที แล้วล้างออก 

 
5. KOSE SEKKISEI CLEAR WHITENING MASK


 
มาส์กให้ความชุ่มชื้นไปแล้ว มาต่อกันที่มาส์กดำกระชากวิญญาณ 555555 ซึ่งคำเคลมตัวนี้บอกว่า ช่วยฟื้นฟูผิว ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพื่อผิวเปล่งปลั่งและกระจ่างใสยิ่งกว่าเดิม
 
ตัวนี้ซื้อมาเพราะเห็นสรรพคุณเลื่องชื่อว่ามันดีนะเออ สิวเสี้ยน สิวอุดตันออกหมด วิธีใช้ก็คือ พอกทั้งหน้า ให้หนาๆ ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที รอจนแผ่นมาส์กแห้ง แล้วค่อยๆ ดึงออก **ย้ำว่าค่อยๆ ดึง** เพราะว่ามันเจ็บมากกกกกกกก เหมือนโดนกระชากวิญญาญจริงๆ แต่พวกสิวอุดตัน สิวเสี้ยน ก็ออกมาจริงๆ นะ และรู้สึกว่าหน้าขาวขึ้นมานิสนึง ตัวนี้ต้องเป็นคนสตรองจริงๆ ถึงจะใช้ได้ เพราะเรามีน้ำตาไหลอะ 


6. DHC Hyaluronsan


 
มาถึงตัวสุดท้ายแล้ว ไม่ใช่สกินแคร์ แต่เป็นวิตามินจากเมืองยุ่น ที่ช่วยในเรื่องของความขาวใส ตัวนี้มีส่วนผสมของ hyaluronic acid ที่มักใช้ ผสมในเครื่องสำอางชื่อดังเพื่อบำรุงผิวพรรณให้เนียน สวยใส เด้ง เพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิวดูสุขภาพดี เหมาะสำหรับคนที่มีสภาพผิวที่แห้งกร้าน ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวที่หมองคล้ำจากมลภาวะ ให้กลับมาเต่งตึงมีชีวิตชีวา
 
ที่เรากินอยู่ จะเป็นซอง 120 เม็ด กินได้ 60 วัน (วันละ 2 เม็ด) ตัวนี้กินเป็นประจำอยู่แล้ว นางทำให้ผิวของเราดูผ่องขึ้นจริงนะ นุ่มลื่น กระจ่างใส ตอนลูบผิว ลูบหน้า รู้สึกดีมากค่ะ 5555  แต่ต้องขยันกินหน่อยนะ ถ้าลืมบ่อยๆ มันก็อาจจะไม่เห็นผลเท่าไหร่ 
 

หมดแล้วจ้า..กับไอเท็มทั้ง 6 ตัว ที่ช่วยกู้ผิวหน้าของเราที่พัง ให้กลับมาปังอีกครั้ง ภายในไม่ถึงเดือน  ซึ่งตัวโปรดที่เป็นพระเอก นางเอกครั้งนี้ ก็จะเป็นตัว Smooth e white babyface cream กับ วิตามิน DHC Hyaluronsan ที่ช่วยเรื่องผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น แบบน่าลูบผิว อย่างเห็นได้ชัด และปลอดภัย คุ้มค่ากับการลงทุน สำหรับใครที่อยากมีผิวดูดี ไม่ต้องรอให้พัง แล้วค่อยดูแล ก็ลองไปสอยมาใช้ดูก็ได้น้า เพราะว่ามันเวิร์คจริงๆ จ้า 




 

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Momekoka 8 พ.ค. 60 เวลา 11:08 น. 4

ไอเท็ม 1 : หาซื้อได้ทั่วไปเลยจ้า โลตัส บิ๊กซี วัตสัน บูท อีพแอนเบอยมีหมดเลยจ้า

ไอเท็ม 2 : เราซื้อที่อีฟแอนบอย

ไอเท็ม 3 กับ 5 : เราซื้อที่เคาเตอร์แบรนด์

ไอเท็ม 4 : Daiso

ไอเท็ม 6 : เราซื้อมาจากที่ญี่ปุ่นอ่า


0
joycebo 6 ก.ค. 60 เวลา 21:37 น. 5

แนะนำให้เซรั่มครีมของสโนวเกิร์ลอีกตัวค่ะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแล้วก็ให้หน้ากระจ่างใส ตัวนี้ช่วยพวกเรื่องรอยสิวด้วย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

kissitbetter 16 พ.ย. 60 เวลา 11:54 น. 7

ช่วงผิวพังๆ จากแดด เราทาเซรั่มของ OP Power C ตัวนี้ช่วยได้เยอะเลย ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้กน้ากระจ่างใส 1 อาทิตย์ก็เห็นผลแล้ว และก็อาศัยโบกครีมกันแดดเยอะๆ พายายามอย่าออกแดด ไม่นานเกินรอ สวยเหมือนเดิมแล้วจ้า


https://image.dek-d.com/27/0539/6939/125542084

0
เมย์น่า 22 ธ.ค. 60 เวลา 12:39 น. 8

ตอนนี้เราใช้สบู่นกแก้วล้างหน้าอยู่ค่ะ เป็นตัวตีฟองสูตรมะนาวคาร์เวียร์ผิวดูใสขึ้นดีงาม

0