Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคล็ด(ไม่)ลับ การดูแลผิวหน้าก่อนนอน ฉบับสาวมหาลัย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ผู้หญิงทุกคน ผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดีตลอดเวลา ตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงเข้านอนเลยก็ว่าได้ แต่ในช่วงเวลาที่เราพักผ่อนหรือนอนหลับ เราจะสามารถดูแลรักษาผิวหน้าช่วงเวลานั้นได้อย่างไร เช้าวันใหม่หน้ายังใสปิ๊ง โดยเฉพาะสาวมหาลัย ที่อดหลับอดนอน อ่านหนังสือข้ามวัน หรือเอาใจขาเที่ยว ไปเที่ยวจนหน้าโทรม วันนี้เอาเคล็ดลับที่น่าสนใจมากฝากกันค่ะ

 

ตัวช่วยที่ง่ายที่สุดของเราก็คือ Donkey Milk Reborn Deep White Day & Night cream mask จากแบรนด์ Beauty Idol นั่นเอง จริงๆแล้วแบรนด์นี่เค้าเด่นเรื่องผลิตภัณฑ์จากน้ำนมลาบริสุทธิ์นำเข้าจากประเทศ Switzerland ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย น่าสนใจกันใช่ป่าววววว เราลองใช้จริงกับตัวเองเลย ผลลัพธ์ที่ได้มาคุ้มค่าสุดๆ

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้ง เดย์ ไนท์ และ เป็น Sleeping Mask ได้อีกด้วย กระปุกขนาด 50 มล. ทางแบรนด์บอกว่าเป็นนำเข้าสารจากประเทศอิตาลี เป็นนวัตกรรมเพิ่มพลังผิวขาว NIO-OXY ที่ถูกบรรจุอยู่ในโครงสร้างของ Niosome ให้ประสิทธิภาพในการนำพาสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้ผิวขาวกระจ่างใสมากกว่า Whitening ตัวอื่นๆ แถมคุณสมบัติของเจ้าตัวนี้ก็ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย
 

เนื้อครีมของผลิตภัณฑ์ ขาวนุ่ม เหมือนน้ำนมลาจริงๆเลย แถมกลิ่นยังหอมไปสามบ้านแปดบ้านกันเลย อิอิ เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย เบาสบายหน้าเหมาะสำหรับวันพักผ่อนในวันที่รู้สึกหน้าอ่อนล้า ผลลัพธ์ที่ได้คือ ปราบปลื้มมากกกกกกกกกกกกก เป็นตัวช่วยในวันที่หน้าโทรม หน้าพัง ต้องการ การดูแลพิเศษ ทำให้เวลาตื่น หน้าไม่บวม ไม่โทรม ดีจริงๆค่ะ ใครได้ลองแล้วจะติดใจแบบเราแน่นอน ฟินมาก ไปจัดกันเลยค่ะสาวๆ อย่าหาว่าอวยเลย ใช้แล้วชอบจริงๆ ดีงาม


หวังว่าทุกคนจะหันมาดูแลผิวหน้าของเรากันนะค่ะ เพราะมันคุ้มมาก และเห็นผลหลังใช้ครั้งแรกเลย อยากให้ทุกคนได้ลอง วันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะค่ะ ไว้มีอะไรดีๆใช้แล้วดีงามจะเอามาบอกทุกคนอีกนะ บ๊ายบ๊าย >_____<

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

wisanupongz 18 พ.ค. 60 เวลา 20:12 น. 2

ใช้ดีมากจริงตัวนี้ แฟนผมใช้เป็นประจำอยู่แล้ว แฟนบอกปลื้มเลย ยิ่งเวลาที่อ่านหนังสือสอบ นอนไม่พอ แต่งหน้าไม่ค่อยติด ช่วยได้เยอะเลยนะ เห็นเเฟนบอกมางี้ แฟนยังจะให้ผมลองใช้ตามเลย 555

0
bellynaka 19 พ.ค. 60 เวลา 21:12 น. 4-1

ตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยค่ะ หน้าแห้งใช้แล้วไม่เป็นขุยแน่นอน ใช้ได้ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ได้หมดหายห่วงเลยจ้า

0
NokKanyawee 19 พ.ค. 60 เวลา 20:37 น. 5

พึ่งเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ 3 อาทิตย์กว่าๆ พวกจุดด่างดำเราจางไปเยอะเลยจ้า คุ้มค่ากับราคา

0
stitch_aloha 20 พ.ค. 60 เวลา 22:28 น. 6

อ่าวมีไม้พายที่ฝากระปุกด้วยหรอ ใช้มาจนจะหมดกระปุกแล้ว ไม่ได้สังเกตเลย 55555555 โก๊ะจริงๆเรานี่

0