Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากหุ่นดีทำไง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เราสูง175 ซม. น้ำหนัก 76 กก. คือเราอยากลดน้ำหนักไง เเต่แบบไม่มีเวลาอะ  เพราะยังเรียนมัธยมอยู่เลย เราอ้วนมากอะ จนเเบบมีคนทักหลายคนมากอะ คือ แบบเอาจริงๆ ก็อยากลด เเต่หาเวลาลดยากมาก ไหนจะเรียน การบ้าน เรียนพิเศษอีก ตายๆ เพื่อนๆมีวิธีข่วยเรามั้ย?

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Mulan1902 14 มิ.ย. 60 เวลา 13:16 น. 1

เราว่าไม่ได้อ้วนมากน้า แค่อวบเฉยๆเอง คนไทยก็งี้แหละค่ะเห็นคนอวบก็หาว่าอ้วน แล้วก็ไปเรียกพวกที่หุ่นดีแต่มีนมว่าอวบ เห้อม

พยายามลดขนมให้น้อยลงแล้วทานอาหารที่มีประโยชน์เยอะๆ(เน้นอาหารที่มีกากใยเยอะๆอย่างผักผลไม้นะ กินให้ครบห้าหมู่ อย่างดแป้งเด็ดขาด เดี๋ยวจะโยโย่) ดื่มน้ำให้ได้วันละ8แก้ว(แบ่งดื่มครั้งละแก้วสองแก้วนะคะเดี๋ยวบวมน้ำ ค่อยๆจิบไปเรื่อยๆระหว่างวันดีที่สุด นอกจากจะช่วยเรื่องการขับถ่ายแล้วยังทำให้ผิวใส และหิวน้อยลงอีกด้วย ทำให้กินได้น้อยลง) ออกกำลังกายด้วยนะคะ ลองเปิดวีดีโอพวกคาร์ดิโอหรือออกกำลังกายที่บ้านดูแล้วทำตามก็ได้ค่ะ ไม่เสียเงินสักบาท ไปวิ่งหรือปั่นจักรยานก็ช่วยลดได้ดีเหมือนกันนะคะ สักวันละครึ่งชม.ก็ได้ ถ้าถนัดภาษาอังกฤษก็โหลดแอพlifesumมาใช้นะ มันจะช่วยคำนวณว่าเรากินได้กี่แคลในแต่ละวันแล้วก็วางแผนการกินของเรา เราว่าช่วยได้มากเลย จะได้ไม่กินเยอะเกินกว่าที่กำหนดไว้ เราก็กำลังลดอยู่ สู้ๆน้า

1
Penelope'orn Sirirat 14 มิ.ย. 60 เวลา 22:57 น. 3

ลองเปลี่ยนพฤติกรรมการทานอาหารดูค่ะ ควบคุมอาหาร หาเวลาเดินให้มากๆเช่นที่ที่ไม่ไกลมากจากนั่งรถก็เปลี่ยนเป็นเดินเอา แบบนี้อ่ะค่ะ สู้ๆน้า ^^

0