Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลดรอยสิวเเบบเร่งด่วน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




หลังจากที่ห่างหายจากการเขียนกระทู้ไปนาน วันนี้เค้าจะหยิบยกเรื่องวิธีกำจัดรอยสิวที่หลายๆคนกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ เเบบเร่งด่วนกันไปเลย!!!





1.เบรกกิ้งโซดา ผสมกับน้ำนำมาพอกในบริเวณที่เป็นสิวคล้ายกับหน้ากากก่อนเข้านอน จากนันจึงค่อยล้างออกในตอนเช้า



2.ยาสีฟัน คุณสามารถพอกยาสีฟันไว้รอบๆบริเวณที่เป็นสิว ทิ้งเอาไว้ประมาณ 10 นาที หรือมากกว่านั้น หรือพอกทิ้งเอาไว้พันด้วยผ้าผันแผลทิ้งไว้หนึ่งคืน แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งยาสีฟันพยายามหลีกเลี่ยงสูตรไวท์เทนนิ่งที่มีความซับซ้อน และมักมีปฎิกริยากับผิวที่มีความบอบบาง



3.น้ำผึ้ง มีคุณสมบัติในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรียโดยเฉพาะ การทาน้ำผึ้งที่หัวสิวให้เร็วที่สุดทันทีที่พวกมันปรากฏตัวแล้วไปเข้านอน เมื่อตื่นขึ้นมาคุณก็จะพบว่าพวกมันได้หายวับไปแล้ว แต่อย่าลืมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังจากที่คุณตื่นขึ้นมาแล้วด้วย



4.มะนาว น้ำมะนาวสดแต้มทิ้งไว้ที่หัวสิว แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดในตอนเช้าจะช่วยลดขนาดและการอักเสบรุนแรงของสิวได้เป็นอย่างดี



5.แตงกวา คุณสามารลองใช้ลดรอยสิวเร่งด่วนด้วยการใช้แตงกวาขูดให้ทั่วใบหน้า และลำคอ ซึ่งเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับการรักษาสิว รวมไปถึงเหล่าสิวหัวดำ กระบวนการนี้ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที แล้วจึงค่อยทำการล้างออกด้วยน้ำสะอาด



 6.สูตรกล้วยหอม+น้ำมะนาว เป็นสูตรที่ช่วยลดความมันของผิว ไม่เหมาะกับคนที่ผิวแห้ง เพราะจะยิ่งทำให้ผิวแห้งมากยิ่งขึ้น นำกล้วยหอม 1 ลูก น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ปั่นผสมให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้ไปทำการพอกหน้าประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด



7.สูตรนมเปรี้ยว เหมาะกับผู้ที่มีผิวหน้ามัน ช่วยในการกำจัดและควบคุมความมันบนใบหน้า นำนมเปรี้ยวที่แช่เย็นจัดมาทำการพอกหน้า ทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาที แล้วใช้ผ้าขนหนูนุ่มๆ เช็ดออก yes





ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บในGoogleด้วยนะคะheart
เป็นยังไงก็อย่าลืมนำไปทดลองใช้นะคะ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

YuuYi 22 มิ.ย. 60 เวลา 20:57 น. 1-2

ช่ายยย แค่ออกจากบ้านก็แพ้แล้วว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น