Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครใช้แว็กซ์วีทแล้วผิดหวังบ้างไหมคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คำเตือน กระทู้นี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ 

เริ่มด้วยว่าขนของเราขึ้นเป็นตอและค่อนข้างเยอะ จึงอยากลองใช้แว็กซ์ดู เผอิญไปเจอแว็กซ์ของวีทค่ะ เลยสอยมาสักหน่อยในราคา99บาท สูตรผิวอ่อนโยน 1กล่องมี6แผ่น แถมแผ่นเช็ดแว็กซ์มาอีก1ซอง (ในกรณีแผ่นเช็ดแว็กซ์หมดสามารถใช้เบบี้ออยล์แทนได้ห้ามใช้สบู่หรือแอลกอฮอล์)
เราเลยลองใช้ดูในวันนี้ เริ่มด้วยทาแป้งจากนั้นเราก็ลอกแผ่นแว็กซ์ออกแล้วแปะตรงรักแร้ ถูๆให้มันติดกับผิว(เห็นวิธีเขาบอก) ดึงแขนตึงๆและสุดท้ายคือลอกออก ในวิธีได้กล่าวเอาไว้ว่าให้ดึงออกอย่างรวดเร็ว เราก็ลองดึง โอโหห มันติดหนึบอ่ะค่ะชนิดที่ว่าดึงแรงๆไม่ได้ พอลองดูแผ่นแว็กซ์ขนไม่ออกเลยสักเส้น (งงเด้ๆๆ) เอาใหม่ก็ได้แปะลงไปที่เดิมแล้วก็ดึงออกอีก ไม่ออกอีกแล้วจย้าา (คำเตือนห้ามแปะซ้ำกว่า2รอบ)

ลอกแปะๆๆ ประมาณ2-3รอบได้ ก็ยกธงขาวไม่เอาแล้วว รักแร้คือแสบแดง แถมเหนียวหนึบหนับที่รักแร้เหมือนมีกาวผ้าอนามัยยังไงยังงั้น (เคยลองจับกาวที่ติดมากับผ้าอนามัยไหมคะ นั่นแหละค่ะอารมณ์แบบนั้นเลย) ยอมแพ้ไป1ข้างแล้วก็คิดว่าทำผิดป่าวหว่า เลยลองอีกข้าง ก็ไม่ออกเหมือนๆกัน รักแร้ทั้ง2ข้างหนึบหนับมากค่ะ ความรู้สึกตอนแว็กซ์ออกคือเจ็บ เจ็บมากกก ปวดแสบปวดร้อนปานโดนทำของใส่ (เวอร์ๆๆ55) แถมรักแร้คือแดง ในตอนแรกไม่รู้เลยค่ะว่าเขาแถมแผ่นเช็ดแว็กซ์มาให้ นี่คือใช้สบู่ขัดสุดๆปาไปชม.กว่า พอมาเจอแผ่นเช็ดแว็กซ์เลยดีหน่อย แต่ก็หนึบๆอยู่หน่อยๆ 

รวมๆ 0.5/10 (0.5ให้คะแนนความหอมของแว็กซ์ค่ะ555) 
ไม่ต้องเชื่อเรามากก็ได้นะคะ ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นแบบเราหรือเปล่า ก็ลองซื้อมาใช้ดูค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

7 ความคิดเห็น

LittleMertle 25 มิ.ย. 60 เวลา 21:05 น. 1

ก็ผิดหวังบางครั้งนะคะ ที่ผิดหวังคือเราทำผิดเองค่ะ555555 จขกท.ลองแปะแผ่นแว็กให้แนบกับรักแร้แล้วดึงออกเร็วๆให้ใกล้ตัวที่สุดดูค่ะ เราคิดว่าจขกท.ดึงแผ่นออกห่างจากตัวเกินไปค่ะ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ขอโทษด้วยนะคะ

1
โคนันยอดตัวซวย 26 มิ.ย. 60 เวลา 17:00 น. 1-1

นี่คือไม่อยากลองอีกแล้วล่ะค่ะ ผลคือขนตั้งชูชันแต่ไม่ออก TYT แถมยังสร้างรอยตุ่มแผลไว้อีกด้วย ทรมานมากค่าาาา

0
punni_phung Columnist 26 มิ.ย. 60 เวลา 10:47 น. 2

อ่านแล้วเจ็บแทนเลยจ้า ขอแชร์ไอเดียส่วนตัวบ้าง คือมีหลายๆ คนบอกว่าใช้มีดโกนไม่ดี เวลาขนขึ้นใหม่จะแข็ง แต่ส่วนตัวเรานะ เราโกนมาตลอดเลยอะหลายปีแล้วด้วย คือจะโกนตอนอาบน้ำเอาสบู่ฟอกๆ แล้วโกนเลย ทั้งที่ขาและรักแร้ เอาจริงๆ ช่วงแรกๆ คือโกนแบบทุกวัน หรือวันเว้นวันเลยอะ จะไม่ปล่อยให้มันขึ้นเยอะๆ ก่อน แล้วค่อยโกน คือจะโกนถี่ๆ ไปเลย พอนานๆ เข้า มันก็เริ่มขึ้นช้า จนตอนนี้ผ่านไปหลายปีมันแถบจะไม่ขึ้นแล้วอะ อันนี้คือวิธีส่วนตัวนะจ๊ะ



1
โคนันยอดตัวซวย 26 มิ.ย. 60 เวลา 17:01 น. 2-1

ขอบคุณค่ะ แต่หนูโกนแล้วรักแร้ดำน่ะค่ะ เลยละเว้นการโกนแล้วไปใช้ครีมกำจัดขนแทน แต่ผีตัวไหนไม่รู้เข้าสิงให้ลองใช้แว็กซ์ ผลคืออนาถมากค่า

0
โคนันยอดตัวซวย 26 มิ.ย. 60 เวลา 16:59 น. 3

คือเรื่องแว็กซ์นี่ก็นึกว่าขนไม่ออกอยู่คนเดียวค่ะ ไปถามเพื่อนเพื่อนก็บอกว่าขนไม่ออกเหมือนกัน ตอนนั้นเพื่อนจะไปจีนแล้วก็ตัดสินใจใช้แว็กซ์ของวีทนี่แหละค่ะ นางบอกว่าทรมานมากเหนียวรักแร้ก่อนไปจีนสุดๆ

0
Akitan~ 30 มิ.ย. 60 เวลา 16:12 น. 4

wax ตรงรักแร้มันทำค่อนข้างยากจ้าเพราะแนวขนที่ขึ้นมันไม่ไปในทางเดียวกันหมด ต้องค่อยๆแบ่งส่วนทำ ลองเอาไป wax ขนขาดูแล้วจะรู้สึกถึงความง่ายในการทำเลยล่ะค่ะ5555

0
Amiami001 10 ก.ค. 62 เวลา 18:41 น. 5

แต่เราใช้แล้วไม่เห็นเป็นไรนะ เราตัวที่เป็นสูตรมะละกอ ขนก็ออกหมดดี ไม่แสบด้วยเราว่ามันน่าจะขึ้นกับผิวของแต่ละคนมากกว่าแต่สำหรับเราให้ 4/5 เลย

0
สสสสส 2 พ.ย. 62 เวลา 19:45 น. 6

วีทนี้มันบอกอยู่ใบข้างในว่าให้แปะ 2แผ่นนะคะเพราะขนรักแร้เรามันไม่ได้เรียงเหมือนขนแขน ขนขา (ลอกขนแขน ขนขาก็คือออกดีอยู่ )

แต่ด้วยขนรักแร้เรามันไม่ได้เรียงเหมือนขาแขนมันเลยเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ไม่ออก

ในกล่องมันมีใบให้อ่านเพิ่มเติมอยู่ว่าให้แปะสองแผ่นได้อ่านไหมคะ????

0
maryjame2 26 ม.ค. 63 เวลา 11:14 น. 7

เราทำแล้วไม่แสบ ไม่เจ็บเลยนะ เหนียวแค่ตอนดึงเสร็จ แล้วตอนดึงก็ไม่ได้เหนียวขนาดนั้นด้วย ดึงรอบแรก ออกเยอะ รอบสองก็ออกมาบ้าง รอบสามออกบางเส้นไม่เยอะเหมือนรอบแรกรอบสอง

• เวลาเราทำ เราจะให้พี่หรือแม่เป็นคนช่วยดึงที่แว๊กซ์ออก ก่อนทำเราเช็ดรักแร้ให้แห้ง จากนั้นทาแป้ง แล้วถูๆแผ่นแว๊กซ์ เวลาแปะเราแปะตามใบที่โชว์เลย แล้วตอนแปะพี่เราเอามือถูๆ บริเวณขนที่ดึง ตอนจะแว๊กซ์ให่ดึงเนื้อบริเวณรักแร้ให้ตึงๆเลย จะได้ออกง่ายๆ (พอตอนดึงเราจะบอกว่า ให้นับ 1-3 ด้วยนะ ถ้าดึงแล้วไม่บอกมันจะกลัวๆ ระแวงๆ555) แว๊กซ์สวนขนด้วยนะhttps://image.dek-d.com/27/0841/6327/129926054

หลังจากนั้นเราแว๊กซ์ไปประมาณ 2-3 รอบ แล้วพอแค่นี้ คือมันก็ออกไม่หมด ในใบบอกถ้าจะแว๊กซ์อีกต้องรอ 72 ชม. ถัดไป ก็ประมาณ 3 วัน พอวันที่ 4 เราก็แว๊กอีกรอบ

• พอแว๊กซ์เสร็จ เราใช้ออยล์ทาบริเวณรักแร้ เเล้วปล่อยไปสักพัก หลังจากนั้นเราเอาน้ำเย็นลูบๆ แล้วอาบน้ำปกติเลยhttps://image.dek-d.com/27/0841/6327/129926055

หลังแว๊กซ์ไปเราไม่มีความรู้สึกแพ้ คัน เจ็บ แสบ หรืออะไรเลย (แต่ตอนดึงเสร็จมีเลือดมาจุดสองจุดด้วย แต่ไม่เจ็บนะ หรือเราซาดิสม์ก็ไม่รู้555)

0