Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นกันไหมคะ ห่างกับคนที่ชอบนานมาก พอกลับมาเจอก็รู้สึกเหมือนเดิม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือคนที่เราชอบเขาจบไปแล้วน่ะค่ะ ไม่ได้เจอมาเป็นครึ่งปีแล้ว พอเราได้กลับมาคุยกับเขาในแชทอีก ความรู้สึกเดิมๆก็กลับมา มีใครเป็นเหมือนเราบ้างไหมคะ มาแชร์ได้นะ
ขอแท็กหมด Nugirl นะคะ สาวๆเยอะดี

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

kwprdqz♡ 16 ก.ค. 60 เวลา 13:48 น. 1

เราค่าาาา ยกมือเลยยยย ตอนที่กำลังจะแยกย้ายไปเรียนที่อื่นกันค่ะ ตอนนั้นเรามั่นใจแล้วนะว่าเลิกชอบไปแล้วจริงๆ หลังจากนั้นไม่ได้เจอกันเลย1ปีเพราะตอนที่เรียนด้วยกันก็โดนเขาแกล้งทุกวันพอแยกย้ายกันไปก็หวิวๆอ่ะเนอะ...

พอวันหนึ่งเราก็ทักเขาไปก็คุยตามประสาเพื่อน ความรู้สึกเดิมๆตีกลับมาหาเราหมด มีความสุขมากที่ได้คุยกับเขา รู้สึกสบายใจที่ได้คุย กล้าปรึกษาหมด


และถึงแม้เขาจะมีแฟน มีคนที่ชอบ เราก็ไม่ได้เลิกชอบเขาเลยนะ รู้สึกดีที่ชอบเขาถึงจะไม่ได้เป็นมากกว่าเพื่อน เวลาที่เขามีปัญหากับแฟนเราก็ให้คำปรึกษา พูดง่ายๆก็คือเรื่องราวคล้ายๆเพลงเป็นทุกอย่างเลยค่ะเพียงแต่เขากับเราอยู่ไกลกันมาก จากตอนนั้นถึงตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกัน3ปีแล้ว พอจะนัดเจอกันไปเที่ยว ไปกินข้าวก็อดมีเหตุที่ไม่ได้เจอกันอีก

พอมีเรื่องไม่สบายใจแล้วนึกถึงเขา เราก็รู้สึกดีขึ้นมาเลยล่ะ เรารู้สึกว่าที่เป็นอยู่นี้ก็ดีอยู่แล้วค่ะ ไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้แล้ว

นี่พิมพ์ไปก็มีความสุขไปค่ะ คล้ายกับนิยายแหนะ555555555555555555555555


มีความสุขจริงๆที่ได้เจอ ได้รู้จักและได้ชอบเขา.. :)


0
SailorVfan 19 ก.ค. 60 เวลา 20:39 น. 6

มันจะมีสองอย่างค่ะ

อย่างแรกคือควันหลง เหมือนกับว่าความรู้สึกกับความทรงจำดีๆแต่เก่าก่อนมันหวนกลับมาและเกิดความคิดถึงขึ้นมาโดยไม่รู้ตัวค่ะ (คืออาการโหยหาความรู้สึกดีๆในตอนนั้น)

กับอีกอย่างคือ...ในใจลึกๆของเรามันยังไม่จบค่ะ ความรู้สึกยังดำเนินต่อจริงๆแต่พอห่างๆกันไปก็ทำให้ความรู้สึกมันนิ่งจนคล้ายส่ามันจะหายไปแต่จริงๆมันยังอยู่

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น