Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวสกินแคร์ 6 ชิ้น สำหรับคนไม่มีปัญหาสิวแต่มีปัญหาผิวเยอะมากกกก !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
“การไม่มีสิวเป็นลาภอันประเสริฐ”
เป็นวลีเด็ดของสาวหน้าสิวยามมองผิวหน้าใสๆของสาวๆคนอื่นแล้วมันช่างเนียนใสไร้สิวเสียนี่กระไร เล่นเอา ตาลุกเป็นไฟร้อนผ่าวๆด้วยความอิจฉา พร้อมคิดในใจ ทำบุญด้วยอะไรมาหน้าถึงเนียนขนาดนี้!!!
แต่ช้าก่อนค่ะ!!!
เพราะสาวๆหน้าไร้สิวเองก็มีความในใจจะบอกเหมือนกัน ว่า ถึงจะไม่มีสิวแต่ก็เหมือนคนบุญมีแต่กำบังนะจ้ะ เธอออออ เพราะเต็มไปด้วยริ้วรอย ความเหี่ยวย่น ผิวหน้าเหมือนขาดสารบำรุงตลอดเวลา ไม่มีสิวน่ะใช่ แต่ถ้าหน้าสดมาเมื่อไหร่โทรมดำแห้งกรอบยิ่งกว่าซอมบี้ซะอีก!!!
เพราะฉะนั้น อย่าช้าค่ะ ไม่ว่าชาติที่แล้วจะทำบุญด้วยอะไรมา แต่ชาตินี้เราจะมาชวนสาวๆที่ไม่มีปัญหาสิวแต่มีปัญหาผิวหนักมากกกกก มาบำรุงกันด้วยสกินแคร์ดีๆ 7 ตัวหลัก ที่จะช่วยกู้หน้าเรียกความมีออร่ากลับมา พร้อมคืนสภาพเป็นสาวหน้าใส สุขภาพดีแบบเต็มขั้นกันซักที


ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ขออัญเชิญไปที่ตัวแรก กับ “Smooth E Acne Clear Whitening Toner” กันเลยค่า



โทนเนอร์ของสมูธอีที่มาในราคาแอบแรง (295 บาท) ตัวขวดเขียนไว้ว่านอกจากจะเหมาะสำหรับผิวเป็นสิวแล้ว( อันนี้น้องเราที่เป็นสิวลองใช้ดู พบว่า มันช่วยควบคุมการเกิดสิวค่ะ แต่ไม่ได้รักษาสิวนะคะ ) ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย เราซื้อมาเพราะทั้งน้องสาวและเราต้องใช้มันค่ะ อย่างที่บอกไปว่า ในส่วนของคนเป็นสิวนั้น มันช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวค่ะ

แต่สำหรับเราใช้ตัวนี้เช็ดหน้าอีกครั้งหลังล้างคลีนซิ่งออกเพราะเป็นคนแต่งหน้าจัดค่ะ เราเลยค่อนข้างกลัวผิวจะแห้งจัดหลังล้างคลีนซิ่งเลยจัดตัวนี้ตามไป ซึ่งเนื้อสัมผัสของโทนเนอร์ตัวนี้จะให้ความรู้สึกมันๆหน่อยแต่ซึมลงผิวง่ายกว่าที่คิด และผิวบริเวณที่ใช้โทนเนอร์ล้างก็จะลื่นขึ้น นุ่มขึ้นด้วยค่ะ
แถมยังทิ้งกลิ่นอ่อนๆเหมือนขนมรสส้มไว้ด้วย (อันนี้เราได้กลิ่นเองนะ ไม่รู้คนอื่นจะได้กลิ่นเหมือนกันหรือเปล่า ><) ส่วนตัวหลังใช้รู้สึกว่า โอเคเลยนะคะ รูขุมขนกระชับขึ้น ไม่ทิ้งความมันไว้ และรู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้นด้วยล่ะค่ะ

ให้คะแนน 8/10 เลยค่ะ ขอหักที่ราคาแอบแรงนิดนึงน้า


ตัวที่สอง มาต่อกันที่โฟมล้างหน้ากันมั่งดีกว่ากับวิปโฟมเนื้อนุ่มสุดๆของโดฟค่ะ “Dove Inner Glow Self-Foaming Cleanser”



ช่วงนี้กระแสวิปโฟมมาแรง โดฟก็เอาด้วยค่ะ โดยเน้นความสะอาดและคืนความใสให้ผิวแบบมีออร่ากันไปเลย เราซื้อมาลองเพราะช่วงนี้กำลังมองหาวิปโฟมที่ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด อย่างที่บอกเนอะว่าเราแต่งหน้าหนา ยิ่งวันไหนไปเที่ยวมานี่ โอ้โห สำลีกี่ชิ้นก็ไม่พอ 55555 เลยต้องมาตบรอบสุดท้ายกันกับวิปโฟมล้างหน้าตัวนี้แหละค่ะ ซึ่งความรู้สึกหลังใช้คือ สะอาด สะอาดมากกกก ไม่รู้สึกเลยว่ามีสิ่งตกค้างหลงเหลืออยู่ แล้วเนื้อโฟมก็ละเอียดนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่เหมือนกลิ่นน้ำหอม เรียกง่ายๆว่า กลิ่นโดฟเนอะ รู้กัน 55555 แต่ใช้ดีค่ะ แนะนำว่า ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ กลัวล้างหน้าไม่สะอาด ต้องโดนตัวนี้เลย ช่วยได้แน่นอน

เอาไปเลยค่ะ 8.5 ยังไม่เห็นผลเรื่องความใสเท่าไหร่แต่ชอบตรงที่ล้างหน้าได้สะอาดมากกกก ใครกลัวล้างเครื่องสำอางออกไม่หมด ตัวนี้ก็ใช้ได้ดีเลยค่า

 
ตัวที่สาม หลังจากล้างหน้ากันแบบสะอาดหมดจดมันก็ต้องสูญเสียน้ำกันไปนิดนึงเนอะ เรามาเติมความชุ่มชื้นกันด้วย น้ำตบ “Ocean skin” เลย



ตัวนี้ซื้อมาเพราะเห็นราคาถูกค่ะ ไม่ง่ายเลยนะคะ ที่เราจะเจอน้ำตบราคาหลักร้อย (590 บาท) ที่วางขายเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์อยู่ไม่กี่ตัว เลยตัดสินใจไม่ยากที่จะเอาเจ้าขวดนี้มาลองใช้ค่ะ ซึ่งตัวสัมผัสเองค่อนข้างเหลวค่ะ ไม่มันเหมือนน้ำตบตัวอื่นๆ แม้แต่ตอนทา ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องหน้ามัน ตบแล้วช่วยเรื่องรอยสิวและริ้วรอยได้เป็นอย่างดีค่ะ ผิวหน้าจะตึงขึ้น แน่นขึ้น แถมใช้ได้นานเกือบสามเดือนด้วย (50 ml.) เรียกได้ว่า ใครมองหาน้ำตบที่ช่วยแก้ปัญหารอยสิวริ้วรอยเหี่ยวย่น ใช้คุ้มและราคาถูก ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามเลยค่ะ

น้ำตบตัวนี้ให้ไปเลยค่ะ 9/10 คะแนน ถูกและดีแบบนี้ชอบค่า

มาครึ่งทางแล้ว ต่อกันที่ตัวที่สี่เลยค่ะ กับสกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง “Hatomugi skin conditionner”



ตัวขวดเขียนไว้ว่าเป็น “skin conditionner” เป็น โลชั่นแบบน้ำเอาไว้ทาผิวตัว แต่ด้วยความที่มันสารพัดประโยชน์นอกจากทาตัวแล้ว เราเลยเอามาทำมาสก์หน้าด้วยค่ะ 555555 เพราะสังเกตว่า บริเวณผิวตัวที่ทาโลชั่นตัวนี้ลงไปจากเคยแห้งกร้านมันนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก เหมือนเราได้เติมน้ำให้ผิวเลยค่ะ เลยเกิดปิ๊งไอเดียเอามาทำมาสก์หน้าด้วยการเทใส่สำลีแล้วแปะบนหน้าทิ้งไว้สัก 10-15 นาที ซึ่งตัวนี้จะเห็นผลเรื่องความชุ่มชื้นทันทีค่ะ ผิวหน้าเราจะเย็นแบบน่าจับมากๆ แถมผิวยังนุ่มขึ้นอีกด้วย ใครมีปัญหาผิวขาดน้ำ แห้งตึง ก็อย่าลืมไปหาซื้อตัวนี้มาใช้กันนะคะ

ตัวนี้ได้คะแนนไป 9/10 ค่ะ ชอบที่ขวดใหญ่ ราคาถูก (500 ml. / 290 บาท เราซื้อช่วงโปรได้ราคานี้เลยค่ะ) ใช้ได้นานแถมยังทำได้หลายอย่าง ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเลยค่ะ แนะนำมากๆเลย

มาต่อกันที่มาสก์หน้านมๆหอมเหมือนขนมกันบ้างคะ กับ “Yacute Lightening Sleeping mask” มาสก์หน้าที่มาในรูปแบบซองน่ารักๆ ราคา 99 บาทค่ะ



ซองนี้เป็นมาสก์หน้าที่สามารถใช้ได้ทุกวันค่ะ เราใช้สลับกับน้ำตบฮาโตะ โดยทัั้งสองตัวเหมือนกันตรงที่สามารถใช้ได้ทุกวันและไม่มีผลกระทบต่อครีมบำรุงตัวอื่นที่ใช้เลย วิธีใช้ของเราก็คือ ใช้ทาหน้าแบบไม่ต้องล้างออกข้ามคืน ทาปุ๊บ นอนปั๊บ ตื่นมาอีกทีก็ผิวใสบลิ๊ง ยิ่งในวันไหนที่ผิวอ่อนล้าหนักมากๆแต่วันพรุ่งนี้มีงานเดินสายต้องไปพบปะประชาชน เราจะจัดตัวนี้ทันทีเลยค่ะ และผลที่ได้ก็คือ ผิวหน้าในตอนเช้าจะนิ่ม เด้ง และใสมาก แบบที่แค่ทาครีมกันแดดตัวเดียวในตอนเช้าก็พร้อมแต่งหน้าเบาๆสวยๆออกไปข้างนอกได้สบายๆเลยค่ะ

คะแนน : 9/10 ไปเล้ย  เพราะนางคือ ตัวช่วยฉุกเฉินในวันที่อยากรีบใช้หนังหน้าออกไปเดทแบบสวยๆจริงๆ



ตัวสุดท้ายของการรีวิวนี้อย่าง “Snowgirl Squalane Serum Cream” ค่า ยังคงเป็นครีมซองเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือถูกและหาซื้อง่ายมาก



ตัวนี้จะดังมากในเรื่องของความชุ่มชื้นค่ะ เพราะมีสารสกัดจากสาร ‘สควาเลน’ ซึ่งเป็นสารที่บำรุงผิวอย่างล้ำลึกและเข้มข้นสุดๆ ขอบอกว่าตัวนี้ดังมากในกลุ่มคนที่มีปัญหาผิวเยอะทั้งริ้วรอย ผิวขาดน้ำ ไปจนถึงสาวที่ผิวแห้งมากๆซึ่งเราปลาบปลื้มมากในราคาที่ถูก (39 บาท) และหาซื้อง่าย (เซเว่นโล้ด) จึงไม่พลาดที่จะคว้านางมาลองใช้ ซึ่งวิธีใช้ของเราก็คือ ใช้ทาหน้าเช้าเย็น
เหมือนครีมบำรุงปกติเลยอ่ะค่ะ เนื้อสัมผัสจะซึมง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ทิ้งความมันย่องไว้บนใบหน้าให้กวนใจ เพราะสควาเลนมันเป็นน้ำมันที่ไม่มัน เออแปลกดีเนอะ เราก็ใช้ตัวนี้ไปได้เกือบเดือน และผลที่ได้ก็คือพอใจมากค่ะ จากผิวที่เหี่ยวๆย่นๆนี่ดีขึ้นเยอะมากจริงๆค่ะ แถมอีกอย่างๆยิ่งวันไหนทานางแล้วไปมาสก์หน้าด้วยน้ำตบฮาโตะหรือยาคิ้วท์นะ ตื่นเช้ามาหน้าอย่างใส บอกเลยว่า ใครที่มีปัญหาผิวเยอะๆต้องโดนตัวนี้เลยค่ะ เพราะนางเอาอยู่จริงๆ!!!

ส่วนคะแนนก็เอาไปเลย 9/10 ค่า ถูกและดีมีอยู่จริง

จบแล้วค่า กับรีวิวแนะนำสกินแคร์ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวให้สาวๆได้แบบอยู่หมัดแถมแต่ละตัวยังราคาไม่แพงอีกด้วยเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ ก็หวังว่า สาวๆจะชอบกันนะคะ และก็อยากจะบอกว่า บางตัวเนี่ยสาวๆมีสิวก็ใช้ได้เหมือนกัน แค่มันจะไม่ได้ช่วยรักษาสิวเท่านั้นเอง แต่เชื่อเถอะค่ะว่า ดีทุกตัวเพราะส่วนตัวเชื่อว่า โครงสร้างผิวที่แข็งแรงย่อมไม่ทำให้เกิดปัญหาผิวอยู่แล้ว ว่ามั้ย? :D
 
สุดท้ายก็ขอให้สาวๆมีผิวหน้าใส ไร้ริ้วรอยพร้อมสวยกันทุกคนเลยค่ะ

แล้วเจอกันกระทู้หน้าน้าาาา บ๊ายบาย


 

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

Tanaai 24 ก.ย. 60 เวลา 14:33 น. 5

ลองใช้สโนว์เกิร์ลกับน้ำตบพร้อมกันดิ เช้ามาหน้าโคตรบลิ๊งอ่ะ บอกเลย

0
sabaisabaijai 2 ต.ค. 60 เวลา 17:09 น. 8

เคยใช้ฮาโตะมูกิกับสโนว์เกิร์ล มันไม่ได้ดีปุปปับแต่พอใช้ไปเรื่อยๆ ผิวจะดีขึ้น แข็งแรงมากจริงๆค่ะ

0
fahrewtae 3 ต.ค. 60 เวลา 11:46 น. 10

ใช้โดฟล้างหน้าแล้วใช้โทนเนอร์สมูธอีตามปิดท้ายด้วยสโนว์เกิร์ล คือ หน้าสะอาดหมดจดเลยจริงๆ

0
janeWD 3 ต.ค. 60 เวลา 16:56 น. 11-1

แนะนำครีมสโนว์เกิร์ลกับมาส์กยาคิ้วท์ค่ะ ก่อนนอนก็มาร์คหน้าอีกรอบด้วยน้ำตบฮาโตะมูกิ รับรองหน้าเด้งแน่

0