Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จัดเต็มไอเทมกำจัดสิวที่ใช้แล้วชอบ ราคาเป็นมิตร แพคเกจฟรุ้งฟริ้งอุอิ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหลเพื่อนๆสายมุ้งมิ้งกรุ้งกริ้งทุกคนค่าาา
รู้น้าาาาว่าที่เปิดกระทู้นี้กันมาชอบซื้อของเพราะแพคเกจใช้มั๊ยล๊าา
แทคมือ แปะ!~ เราก็เป็นเหมือนกันอิอิ
เห็นแล้วมันอดหยิบไม่ได้ทู้กกกที พอแพคเกจตัลล้ากกกใช้ไม่ดีก็จะโกรธน้อยกว่าแบบปกตินิดนึง เพราะวางสวยๆบนโต๊ะเครื่องแป้งได้อยู่ดี55555
แต่วันนี้เราคัดตัวเด็ดมาเลยเน่ออ เอาที่ใช้ดีด้วย น่ารักด้วย ฟินยกกำลังสอง
มาดูกันดีกว่าว่าเราใช้อะไรแล้วสิวหายบ้างน้าา



Bifesta Foaming Whip
ราคา : 195 บาท
ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่บีเฟสต้าออกมาใหม่แล้วเรารีบพุ่งตัวไปสอยเลย คือชอบแพคเกจมาก มีความตัลล้ากเป็นลายดอกไม้สีม่วงพาสเทล เราเลือกเป็นสูตรที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้น บีบออกมาจะเป็นเนื้อโฟมแน่นๆนุ่มๆ (ไม่ต้องเสียเวลาตีวิปโฟม) เนื้อเนียนละเอียดมว๊าก หลังล้างหน้ารู้สึกเลยว่าหน้าสะอาดดด ผิวนุ๊มนุ่มมม สิวก็ไม่ผุดขึ้นมา คือดีย์! คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะจ๊ะ
คะแนนความชอบ : 

Hada labo
ราคา : 119 บาท

ปกติเราใช้น้ำตบของฮาดะเป็นประจำอยู่แล้ว แต่พอนางออกแพคเกจมาใหม่เป็นลายมิกกี้เม้าส์ เราก็รีบตรงไปเซเว่นอีกเช่นเคย 555555 คว้ามาค่ะ แต่ก็เอามาตั้งไว้นะ แล้วหันไปใช้ที่เป็นขวดปกติแทน แหะๆ ตัวนี้เราใช้ทาตอนเช้า-กลางคืนก่อนลงสกินแคร์/ก่อนแต่งหน้า จะเอาไปแช่ไว้ในตู้เย็นก่อน แล้วก็เอามาตบๆที่หน้า เย็นสบายผิวมากก >< ช่วยให้หน้าชุ่มชื้นขึ้น ดูฉ่ำน้ำแบบโคเรียเกิร์ล (ถ้าปล่อยให้หน้าแห้งสิวก็จะมาจ๊ะเอ๋อยู่บนหน้าเรานะ) หน้าดูสุขภาพดี ดูไบร์ทขึ้นอ่า
คะแนนความชอบ : 

Old rock  +Acne spray
ราคา : 129 บาท

สารภาพตรงๆเลยว่าตัวนี้เราเห็นรีวิวจากใน dek-d พอเห็นแพคเกจแล้วสะดุดตามากๆ เห็นแล้วสติล่องลอยมีความอยากได้อยากเป็นเจ้าของ กดสั่งไปตอนไหนไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็กดโอนเงินไปแล้ว 55555 ตัวนี้เป็นสเปรย์ฉีดสิวค่ะ คล้ายๆกับสเปรย์น้ำแร่เลย แต่ตัวนี้จะเป็นรักษาสิวโดยตรง เท่าที่ใช้มาสำหรับเราถือว่าโอเคเลยนะ สิวลดไปค่อนข้างเยอะแล้ว อีกอย่างก็พกไปไหนมาไหนสะดวกดี ฉีดระหว่างวันได้ ซึมเข้าผิวไวมากก มีความเย็นๆ สบายผิวเลย ชุ่มชื้นด้วยน้าาา แถมกลิ่นก็หอมอ่อนๆ เลิฟเลยยย
คะแนนความชอบ : 

Smooto lemon-c acne white magic serum
ราคา : 29 บาท


เป็นเซรั่มที่เราไปได้กรีดกรายอยู่ในเซเว่นแล้วได้มาค่ะ จริงๆตัวนี้ก็เห็นคนรีวิวมาสักพักแล้วล่ะ ก็เลยลองซื้อมาดู แถมตัวแพคเกจก็น่ารักฟรุ้งฟริ้ง เป็นซองลายน้องเลม่อนนนนน ตัวนี้เป็นเซรั่มช่วยลดรอยสิวค่ะ ใครที่มีปัญหาสิวตัวนี้ก็ช่วยได้น้าลดการอุดตันบนหน้า กลิ่นออกเปรี้ยวอ่อนๆ แบบมะนาวเลย ซึมเข้าผิวไวจ้า หน้าขาวใสขึ้นด้วยนะอิอิ
คะแนนความชอบ : 

Fresh drop
ราคา : 99 บาท

เป็นสเปรย์น้ำแร่อีกตัวที่แพคเกจตัลล้ากมากก เป็นลายน้องมะเขือเทศศ เป็นของยอดฮิตที่เวลาไปอีฟแอนด์ต้องหยิบกลับบ้านทู้กที ตัวนี้เราเอาไว้ทับเวลาแต่งหน้าเสร็จ ทำให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นนะ ตัวละอองน้ำจะเม็ดใหญ่หน่อย ใหญ่กว่า Old rock อีกอ่า ต้องใช้เวลาซึมเข้าผิวนิ๊สนึง ถ้ารีบเราก็ตบๆเอาเลยจ้า ไม่รอช้า 55555 หน้าชุ่มชื้นนนนนนน ระหว่างวันก็เอามาฉีดได้น้า ถ้าหน้าเสียสมดุลระวังสิวจะถามหานะจ๊ะ
คะแนนความชอบ : 

Rilakkuma pearl lifting sleeping cream
ราคา : 39 บาท


ตัวนี้ไปเห็นครั้งแรกที่แฟมิลี่มาร์ทค่ะ ชั้นคือทาสของริลัคคุมะหยิบมาเลยจ้า ไม่ได้สนใจเลยว่านางจะช่วยอะไรบ้าง 55555 ถึงบ้านแล้วค่อยอ่าน นางเป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ส่งตรงมาจากโคเรีย มีส่วนผสมของไข่มุก เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ไม่ต้องล้างออกน้า เนื้อบางเบาา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาไปเที่ยวตจว.งี้ก็พกไปได้สะดวกเลยยย ช่วยให้หน้าชุ่มชื้นขึ้นหน่ะ ไม่รู้ว่าคนอื่นช่วยเรื่องสิวมั๊ยนะ แต่เราใช้แล้วสิวไม่มาเลยย เริ่ด!
คะแนนความชอบ : 
 
หมดแล้วค่าไอเทมกำจัดสิวทั้งหมดของเรา
ใครชอบตัวไหนก็ซื้อมาใช้ดูน้า ผลลัพธ์ของแต่ละคนอาจจะต่างกันน้า
วันนี้ก็ขอตัวไปก่อนน้า บั้ยบายยยยยยย

ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

kAew Dek-D Columnist 19 ธ.ค. 60 เวลา 22:59 น. 1

ตัวริลัคคุมะนี่เห็นหลายที่ขายเลย แต่ยังไม่เคยลอง เห็นแล้วคงต้องไปสอยบ้างแล้ว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

baanmeawroom 25 ธ.ค. 60 เวลา 09:48 น. 11

น่าสอยทุกตัวเลย แต่เอ๊ะว่าไปมีสเปรย์ฉีดสิวที่หน้าละรึ มีขายที่ไหนบ้างอะจะได้ไปสอยถูก คือแพ๊คเก๊จชวนให้น่าลองด้วยนะเนี้ย

0
bbtt1 25 ธ.ค. 60 เวลา 09:51 น. 12

สเปรย์ oldrock นี่เห็นมีขายใน konvy ด้วยนะ ได้คะแนนดีอยุนะตัวนี้ เคยใช้แล้วโออยุนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น